Phạm Hương đăng ảnh khoe nhẫn kim cương, bất ngờ xác nhận đã đính hôn

Dòng chữ thông báo chuyện tình cảm hiện tại cùng hình ảnh nhẫn kim cương ở ngón áp út của Phạm Hương đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía dư luận.

Nửa cuối năm 2018, dư luận xuất hiện tin đồn Phạm Hương bí mật sang Mỹ sinh con. Trước tin đồn này, cô cùng quản lý truyền thông đã lên tiếng phủ nhận. Quản lý của cô còn tiết lộ Phạm Hương sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giám bởi cô đã gặp vấn đề về tuyến giáp vài năm nay. Cô từng sang Singapore để điều trị nhưng vẫn chưa khỏi hẳn. Dù người đẹp đã lên tiếng giải thích nhưng vẫn dư luận vẫn bỏ ngoài tai và tiếp tục bàn tán.

pham huong dang anh khoe nhan kim cuong bat ngo xac nhan da dinh hon

Từ đó đến nay, mỗi hình ảnh Phạm Hương cập nhật trên Instagram đều nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là vòng 2. Họ còn săm soi từng chi tiết trên bức ảnh từ màu tóc đến làn da, khuôn mặt… của cô để chỉ ra những chi tiết chứng minh tin đồn cô bí mật sinh con trên đất Mỹ với một doanh nhân Việt kiều là đúng.

Giữa “tâm bão dư luận”, Phạm Hương bày tỏ: “Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”.

pham huong dang anh khoe nhan kim cuong bat ngo xac nhan da dinh hon

Sau một thời gian dài để mặc dư luận đồn đoán, trưa 14.2, Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh bàn tay đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp úp cùng dòng chữ xác nhận chuyện tình cảm. Cô viết: “We accept the love we thank we deserve! Happy Valentine’s Day”.

pham huong dang anh khoe nhan kim cuong bat ngo xac nhan da dinh hon

Ở phía dưới bức ảnh, nhiều khán giả để lại lời chúc mừng đến người đẹp họ Phạm và bày tỏ sự mong chờ, háo hức được theo dõi những hình ảnh của cô bên ông xã. Khi nhận được câu hỏi về việc đã đính hôn, Phạm Hương lên tiếng xác nhận và không quên để lại icon trái tim.

pham huong dang anh khoe nhan kim cuong bat ngo xac nhan da dinh hon
pham huong dang anh khoe nhan kim cuong bat ngo xac nhan da dinh hon Sau tin đồn bí mật sang Mỹ sinh con, Phạm Hương bất ngờ về nước?

Chỉ với một vài chi tiết nhỏ, người hâm mộ đoán rằng Phạm Hương đã trở về Việt Nam.

pham huong dang anh khoe nhan kim cuong bat ngo xac nhan da dinh hon Hoa hậu Phạm Hương khoe ảnh cận mặt, dân mạng phát hiện điểm lạ

Tuy đã nhiều lần phủ định tin đồn mang thai, nhưng chi tiết này của Phạm Hương lại khiến công chúng hoài nghi.

/ http://danviet.vn