Phá ổ cờ bạc lớn trong quán thịt mèo, bắt giữ 26 đối tượng

Bất ngờ ập vào nhà của Chu Văn Tuýnh (ở xã Phục Lễ, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng), công an phát hiện nhiều con bạc đang say sưa sát phạt bằng hình thức xóc đĩa.

Tin từ Phòng CSĐT tội phạm về Trật tự xã hội (PC45), Công an TP. Hải Phòng, chiều 14/3 cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Trong đó 7 đối tượng bị tạm giữ để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và 19 đối tượng bị tạm giữ để điều tra về hành vi đánh bạc.

pha o co bac lon trong quan thit meo bat giu 26 doi tuong

Các đối tượng cùng tang vật bị thu giữ - Ảnh: Báo Kinh tế & Đô thị

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 13/3, sau một thời gian theo dõi mọi di biến động, các trinh sát thuộc PC45 đã bất ngờ ập vào nhà của Chu Văn Tuýnh (ở thôn Mức, xã Phục Lễ, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) phát hiện tại đây nhiều con bạc đang say sưa sát phạt nhau trên chiếu bạc bằng hình thức xóc đĩa.

Lực lượng công an thu giữ tại đây 40 triệu đồng tiền mặt, 4 quân vị... cùng 26 xe máy các loại.

Được biết, địa điểm đánh bạc vốn là quán thịt mèo của gia đình Chu Văn Tuýnh. Đối tượng này đã lợi dụng việc kinh doanh này để che mắt cơ quan chức năng.

Tuýnh còn cắt cử người canh và cảnh báo nếu phát hiện lực lượng chức năng tiếp cận.

Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hải Phòng điều tra làm rõ.

pha o co bac lon trong quan thit meo bat giu 26 doi tuong Những sự bất chấp, ngang nhiên trong đường dây cờ bạc online ngàn tỉ

Trong vụ án đánh bạc online ngàn tỉ liên quan đến ông Nguyễn Thanh Hóa, có những chi tiết cho thấy sự bất chấp, ngang ...

pha o co bac lon trong quan thit meo bat giu 26 doi tuong Bóc mẽ chiêu đổi tiền ảo lấy tiền thật của các "sòng bạc online"

PV đã thâm nhập vào thế giới “cờ bạc” game online, và được một người chơi có “thâm niên” nhưng đã giải nghệ tiết lộ ...

pha o co bac lon trong quan thit meo bat giu 26 doi tuong Đột nhập ổ cờ bạc, Công an bắt được... 5 con gà!

Sau khi đột nhập trường gà cá độ bằng tiền, lực lượng Công an địa phương chỉ bắt được 5 con gà đá, riêng các ...

/ http://www.doisongphapluat.com