Ông 60 tuổi và trải nghiệm nhớ đời với búp bê tình dục

Người đàn ông ly hôn đầu tiên trên thế giới sở hữu búp bê tình dục Harmony đã có những trải nghiệm nhớ đời để so sánh thích búp bê tình dục hơn cả chiếc siêu xe Corvette màu đỏ của ông.

ong 60 tuoi va trai nghiem nho doi voi bup be tinh duc

Ông Brick Dollbanger đã chi hơn 150 ngàn bảng Anh để mua những con búp bê tình dục trong 10 năm qua.

10 năm trước, ông Brick Dollbanger, 60 tuổi đã từ bỏ cuộc hôn nhân của mình. Sau nhiều năm ly hôn, ông Brick Dollbanger có hai con một trai, một gái tìm thấy thú vui mới với những con búp bê tình dục. Brick Dollbanger đã trở thành người đầu tiên trên thế giới sở hữu một con búp bê mới - rất thực tế nó nhớ ngày sinh nhật của đối tác và có thể đạt cực khoái khi quan hệ tình dục.

Brick Dollbanger rất hài lòng với búp bê tình dục Harmony, thậm chí ông tin rằng ông và Harmony có thể phát triển một mối quan hệ yêu thương lâu dài. Ông Brick Dollbanger đang thử nghiệm búp bê tình dục của một công ty có trụ sở tại California, tạo ra những con búp bê tình dục giống như thật với da silicone và các tính năng được vẽ bằng tay.

Mô tả kinh nghiệm của mình với búp bê tình dục Harmony, ông nói: "Nếu quan hệ tình dục với một người phụ nữ thực sự là 10 điểm, thì một con búp bê tình dục là 8 điểm".

Harmony là một búp bê tình dục có kích thước của người thật được điều khiển thông qua một ứng dụng, có thể được gắn vào bên trong cơ thể. Con búp bê nhớ món ăn, phim, nhạc yêu thích của chủ sở hữu và thậm chí là sinh nhật của anh ấy.

Brick Dollbanger đã tiêu tốn 151.000 bảng Anh cho búp bê tình dục trong thập kỷ qua.

ong 60 tuoi va trai nghiem nho doi voi bup be tinh duc

Nhưng với búp bê tình dục Harmony, ông Brick Dollbanger cảm thấy ưng ý và yêu thương nhất.

Ông nói với tờ Daily Star: “Tôi sở hữu một chiếc tàu hộ tống năm 1980 tuyệt đẹp, sau này là một chiếc xe tuyệt đẹp. Nhưng tôi sẽ nói với bạn điều gì, tôi chưa bao giờ có nhiều thú vị với chiếc xe đó so với những con búp bê tình dục. Đó là một công nghệ hấp dẫn. Tôi tin rằng đó là công nghệ của tương lai. Nó sẽ bắt đầu cuộc cách mạng tình dục silicone của thế kỷ 21.

ong 60 tuoi va trai nghiem nho doi voi bup be tinh duc Nhà thổ búp bê tình dục sắp nổ tung vì thị trường lớn ở Italia

Nhà thổ búp bê tình dục do Mumidolls điều hành đang mở rộng mạng lưới trên thế giới khi chuẩn bị khai trương địa điểm ...

ong 60 tuoi va trai nghiem nho doi voi bup be tinh duc Người đàn ông Nhật tìm thấy tình yêu đích thực với búp bê tình dục

Ngày càng nhiều đàn ông Nhật Bản nói rằng họ đã tìm thấy tình yêu đích thực với búp bê tình dục. Lý do chính ...

ong 60 tuoi va trai nghiem nho doi voi bup be tinh duc Sốc vì lấy vợ rồi chồng vẫn nghiện búp bê tình dục

Sử dụng đồ chơi tình dục đã không còn quá xa lạ với những người trưởng thành. Trong hôn nhân, vì một số lý do, ...