Ô tô tông liên hoàn khiến 6 người thương vong rồi lật ngửa giữa đường

Xe 4 chỗ chạy với tốc độ cao, tông liên tiếp vào nhiều xe máy và ô tô khác đậu trên đường khiến 6 người trong một gia đình thương vong.

Sáng 1/5, lực lượng chức năng TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 6 người trong một gia đình thương vong trên địa bàn vào tối 30/4.

Thông tin ban đầu, khoảng 22 ngày 30/4, xe ô tô mang BKS 60A 261.58 chở theo 2 người, chạy trên đường Lê Văn Duyệt, hướng từ cầu An Hảo về ngã 4 Vũng Tàu.

Khi đến khu vực thuộc phường An Bình (TP Biên Hòa), xe này tông vào 1 ô tô khác đang đậu trên lề đường. Sau đó, xe này tiếp tục tông mạnh vào 3 xe máy rồi mới bị lật ngửa.

Vụ việc khiến 6 người trong một gia đình bị thương nặng gồm: chị Phạm Kỳ Duyên (29 tuổi, đang mang thai 7 tháng), Nguyễn Thịnh Đạt (25 tuổi, là chồng chị Duyên), cháu Nguyễn Phạm Gia Linh (hơn 1 tuổi, con gái anh Đạt), chị Phạm Hoàng Ngọc Thương (16 tuổi, em gái chị Duyên), chị Nguyễn Thanh Tuyền (21 tuổi, chị họ anh Đạt), anh Phạm Kỳ Anh (25 tuổi, em trai chị Duyên).

o to tong lien hoan khien 6 nguoi thuong vong roi lat ngua giua duong
Xe ô tô lật ngửa sau khi gây tai nạn nghiêm trọng.

Sau khi gây tai nạn, 2 người trong ô tô nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Tất cả nạn nhân đều được người dân đưa đi cấp cứu.

Nhiều người chứng kiến cho hay, tại thời điểm xảy ra tai nạn, xe ô tô trên chạy với tốc độ rất nhanh và tài xế nồng nặc mùi bia rượu.

Thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, cái thai trong bụng chị Duyên đã không giữ được, chị Thương đã chết khi đang cấp cứu tại bệnh viện chợ rẫy vào rạng sáng nay.

Vụ việc vụ tai nạn nghiêm trọng này đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

o to tong lien hoan khien 6 nguoi thuong vong roi lat ngua giua duong

Phạt hơn 5.500 phương tiện vi phạm giao thông, thu gần 1,5 tỷ đồng trong ngày 30/4

Lực lượng CSGT, công an các địa phương tổ chức tuần tra kiểm soát, phân luồng giao thông và xử lý hơn 5.500 trường hợp ...

o to tong lien hoan khien 6 nguoi thuong vong roi lat ngua giua duong

Nguyên nhân số vụ tai nạn giao thông tăng cao trong ngày nghỉ lễ 30/4

Số vụ tai nạn giao thông tăng so với 2 ngày trước do người điều khiển phương tiện sử dụng rượu bia, vi phạm tốc ...

/ VTC News