Nữ thư ký tòa bị tố quát nạt, đánh người tại tòa án

Theo phản ánh của chị Dung, nữ thư ký tòa án lớn tiếng quát nạt, khi chị mở máy ghi âm làm bằng chứng thì bị đánh trước mặt nhiều người.

Ngày 19-6, ông Nguyễn Minh Hoàng, Chánh án TAND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), cho biết đơn vị đã nhận đơn tố cáo bà Nguyễn Thị Hạnh (Thư ký tòa án) có hành vi đánh người và đã yêu cầu bà Hạnh làm bản tường trình về vụ việc. "Chúng tôi sẽ xác minh, làm rõ vụ việc. Nếu đúng như đơn tố cáo sẽ xử lý nghiêm theo quy định" - ông Hoàng cho biết thêm.

nu thu ky toa bi to quat nat danh nguoi tai toa an

TAND TP Buôn Ma Thuột, nơi nữ thư ký tòa bị tố đánh người

Theo đơn tố cáo của chị Nguyễn Phương Hồng Dung (23 tuổi, ngụ phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột), chị là đại diện theo ủy quyền của nguyên đơn trong một vụ án mà TAND TP Buôn Ma Thuột thụ lý giải quyết.

Ngày 11-6, chị Dung đến tòa án theo giấy triệu tập đương sự. Tại phòng xử án, có sự chứng kiến của 2 thẩm phán, bà Hạnh đã to tiếng với chị rồi bỏ ra ngoài. Lúc này, chị Dung đi theo để yêu cầu bà Hạnh phải cư xử đúng mực thì bà Hạnh vẫn tiếp tục quát mắng nên chị Dung rút điện thoại ra để ghi âm làm bằng chứng. "Lúc này tôi đang đứng ở hành lang tòa thì bà Hạnh xông tới, tát thẳng vào mặt tôi trước sự chứng kiến của rất nhiều người" - chị Dung bức xúc nói.

Để làm rõ vấn đề này, chiều 19-6 phóng viên Báo Người Lao Động đã nhiều lần gọi điện, nhắn tin tới bà Hạnh nhưng không nhận được phản hồi.

Tin - ảnh: C. Nguyên

nu thu ky toa bi to quat nat danh nguoi tai toa an Thư ký tòa làm giả 2 quyết định ly hôn bị lĩnh án tù

Đặng Xuân Khanh muốn hợp thức hóa hồ sơ trong việc thế chấp tài sản vay tiền ngân hàng nên thuê Nguyễn Văn Thủy và ...

nu thu ky toa bi to quat nat danh nguoi tai toa an Vòi 85 triệu \'chạy án\', nữ thư ký tòa lĩnh án treo

Đồng cảm khi cùng là người mẹ có con nhỏ, bị hại Vân đã xin HĐXX xem xét cho Nhung mức án thấp nhất để ...

/ nld.com.vn