Nữ sinh bị lột quần áo, đánh dã man: Tường trình sốc!

 Gia đình nữ sinh bị lột quần áo, đánh dã man đang bức xúc đề nghị cơ quan chức năng làm rõ thì giáo viên chủ nhiệm cho rằng đã "ổn thỏa".

Ngày 31/3/2019, gia đình nữ sinh H.Y (học sinh lớp 9, trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, Hưng Yên) cho biết, đang rất bức xúc với tường trình của cô giáo chủ nhiệm Hoa Thị Trang.

Nội dung bản tường trình cô giáo Trang gửi đến UBND xã Phù Ủng có nhắc đến chuyển bản thân đã làm hết trách nhiệm của một giáo viên chủ nhiệm, sự việc xảy ra không được phát hiện, ngăn chặn kịp thời đến từ một phần lỗi từ gia đình em Y và tính cách nhút nhát của em này.

nu sinh bi lot quan ao danh da man tuong trinh soc

Bản tường trình của giáo viên chủ nhiệm Hoa Thị Trang.

"Tôi cũng đã đến gia đình để thăm hỏi, động viên tinh thần để em lấy lại sự bình tĩnh tiếp tục đến trường. Sự việc xảy ra tôi cũng đã thực hiện hết trách nhiệm của mình, một phần trách nhiệm cũng do gia đình nữa" - cô giáo Hoa viết trong bản tường trình.

Ngoài ra, cô giáo chủ nhiệm này còn đề cập rằng, giữa các bên đã thống nhất bỏ qua sự việc.

Tuy nhiên, người thân của nữ sinh H. Y cho biết, hiện gia đình vẫn đang lo lắng cho sức khỏe của H.Y bởi tinh thần nữ sinh này vẫn đang rất hoảng loạn, phải điều trị tại bệnh viện.

Đồng thời, gia đình H.Y cho rằng đây là sự việc hết sức nghiêm trọng, đề nghị cơ quan chức năng làm rõ chứ không có bất kỳ thỏa thuận hòa giải nào với gia đình 5 em nữ sinh đánh hội đồng H.Y.

nu sinh bi lot quan ao danh da man tuong trinh soc

Nữ sinh H.Y đang điều trị tại bệnh viện trong trạng thái hoảng loạn.

"Tôi cho rằng, cô giáo và nhà trường muốn làm giảm tính chất nghiêm trọng của sự việc. Gia đình chúng tôi rất bức xúc" - người chú của nữ sinh H.Y cho biết.

Trước đó, theo thông tin trên báo chí, vào ngày 22/3, em Y đã bị nhóm nữ sinh cùng lớp đánh hội đồng. Nhóm nữ sinh không chỉ liên tục đánh đấm, giật tóc mà còn lột quần áo của Y.

Các học sinh khác trong trường cho biết, đây không phải lần đầu Y bị bắt nạt, việc này xảy ra rất nhiều lần. Sau khi sự việc xảy ra, giáo viên chủ nhiệm yêu cầu học sinh trong lớp xóa ngay các clip đã quay và không được thông tin cho bất cứ ai.

Ngọc Mai

nu sinh bi lot quan ao danh da man tuong trinh soc Nữ sinh lớp 8 treo cổ tự tử: Tình tiết bất ngờ

Theo thông tin từ cô giáo chủ nhiệm L.T.B.Y, sáng 30/3, trong lúc đi học, giữa V. và một nữ học sinh cùng lớp xảy ...

nu sinh bi lot quan ao danh da man tuong trinh soc Vụ đánh hội đồng nữ sinh: Không làm được thì... cho thôi!

Làm việc về vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hưng Yên, ông Nhạ nói rằng, nếu lãnh đạo nhà trường không hoàn thành ...

/ http://baodatviet.vn