NSƯT Chí Trung hé lộ tiếp tục đóng Táo quân với vai Táo giáo dục?

NSƯT Chí Trung xác nhận với Dân Việt rằng anh đã nhận lời tiếp tục tham gia Táo quân 2019 và đã có vài buổi tập cùng các anh em nghệ sĩ.

Mới đây, NSND Tự Long đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc tập luyện Táo quân 2019: "Thêm một chút gia vị cho gánh Táo chúng em ! Ai cũng hỏi táo năm nay có gì mới! Ôi nhiều lắm nhiều lắm! Nhất là chuyện các Táo ...................!"

nsut chi trung he lo tiep tuc dong tao quan voi vai tao giao duc

Hình ảnh hậu trường Táo quân 2019 có mặt nghệ sĩ Chí Trung. Ảnh: FB Tự Long

Bên dưới là hình ảnh tập luyện của các nghệ sĩ, trong đó điều đáng chú ý là NSƯT Chí Trung cũng có mặt, khiến fan thích thú và vui mừng. Xác nhận với Dân Việt về thông tin này, NSƯT Chí Trung cho biết, anh đã nhận lời tiếp tục tham gia Táo quân và đã có vài buổi tập cùng các anh em nghệ sĩ.

nsut chi trung he lo tiep tuc dong tao quan voi vai tao giao duc

Các nghệ sĩ hăng say tập luyện Táo quân 2019 cả đêm để kịp tiến độ quay và ghi hình. Ảnh: FB Tự Long

Hỏi nghệ sĩ NSƯT Chí Trung, "năm nay chuyện thi cử đang là vấn đề “nóng” gây bức xúc trong dư luận, liệu anh có vào vai Táo Giáo dục?", NSƯT Chí Trung dí dỏm trả lời, cứ Táo nào hot nhất thì anh sẽ ở vai Táo đó, ví dụ có thể là Táo giáo dục hoặc Táo giao thông...

Theo NSƯT Chí Trung, anh vui vì tiếp tục được tham gia Táo quân, được đạo diễn Đỗ Thanh Hải mời và lại được phiêu cùng các anh em nghệ sĩ mà anh đã gắn bó bao năm qua.

nsut chi trung he lo tiep tuc dong tao quan voi vai tao giao duc

Trước đó, NSƯT Chí Trung từng chia sẻ, năm nay có thể anh sẽ không tham gia Táo quân vì quá nhiều việc ở vai trò là quản lý Nhà hát Tuổi trẻ, đồng thời anh cũng cho biết mình đã ngày một có tuổi, sợ không theo kịp việc tập luyện cả đêm như các nghệ sĩ khác. Điều này đã làm không ít fan cảm thấy buồn và tiếc nuối, bởi diễn xuất của anh đã để lại ấn tượng với sự riêng biệt, dí dỏm khiến khán giả rất thích.

nsut chi trung he lo tiep tuc dong tao quan voi vai tao giao duc

Ngoài việc các fan vui mừng vì êkíp nghệ sĩ Táo quân không có sự thay đổi, rất nhiều fan đã bình luận hóng chờ Táo quân năm nay có nhiều cái mới, cũng như phỏng đoán sẽ có những vấn đề nào nóng trong một năm qua được đưa vào Táo quân.

nsut chi trung he lo tiep tuc dong tao quan voi vai tao giao duc

Facebooker Hảo Trần Ui bình luận: “Đêm em không ngủ ngày quên ăn, chỉ ngóng đến ngày được vé đi xem táo ạ hehe”. Facebooker Dương Mạnh Hà thì viết: “Cứ phải có chút chèo về Táo để đón Tết cổ truyền hihi”; Facebooker Nguyen Minh Hoa khẳng định: “Táo thể thao năm nay tha hồ tung hoành”.

Còn NSND Lan Hương (Hương Bông) thì đặt câu hỏi: “Táo năm nay có đủ các loại táo không em?”. Trả lời rất dí dỏm, NSND Tự Long viết: “Không ạ, ít táo lắm chị ạ, có táo mẹ chồng nữa”.

nsut chi trung he lo tiep tuc dong tao quan voi vai tao giao duc Khán giả lo Chí Trung không đóng Táo quân 2019 và đây là câu trả lời

Nghệ sĩ Chí Trung ngầm có câu trả lời cho khán giả khi đăng tải ảnh chụp cùng Xuân Bắc tại Đài truyền hình VN.

nsut chi trung he lo tiep tuc dong tao quan voi vai tao giao duc Trung Ruồi đóng Táo quân

Trung Ruồi cho hay chỉ khi bước chân vào làm nghệ thuật, anh mới hết tự ti, thậm chí tự tin hơn về ngoại hình ...

nsut chi trung he lo tiep tuc dong tao quan voi vai tao giao duc Hậu trường Táo quân 2019: Xuân Bắc làm thơ thèm thịt gà

Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung đã có những chia sẻ hậu trường tập luyện Táo quân 2019 khiến khán giả thích thú và bất ...

/ http://danviet.vn