24h HOT: Hoa hậu Hàn làm "gái bao cao cấp"; sao Việt lộ ảnh bị khán giả sàm sỡ

Câu chuyện về Hoa hậu Hàn Quốc làm “gái bao cao cấp“, JustaTee lộ ảnh bị khán giả nữ sàm sỡ đang là tiêu điểm của ngày 10/9.

24h hot hoa hau han lam gai bao cao cap sao viet lo anh bi khan gia sam so

Mới đây, câu chuyện về Hoa hậu Hàn Quốc 1994 Han Sung Joo từng vướng vào scandal qua đêm với 7 người đàn ông lại gây chú ý khi được nhắc lại.

Đang giữa lúc sự nghiệp thăng hoa, năm 2011, Han Sung Joo bất ngờ bị tung clip phòng the dài 3 phút. Không chỉ bị ghi lại cảnh ân ái với 7 người đàn ông, hàng loạt bức ảnh khiêu gợi, có phần dung tục của Hoa hậu xứ Hàn cũng được phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều nguồn tin cho biết, để được thăng tiến trong sự nghiệp, Han Sung Joo từng lên giường với không dưới 20 người, trong đó có cả những vị đại gia hơn 60 tuổi.

24h hot hoa hau han lam gai bao cao cap sao viet lo anh bi khan gia sam so

Mới đây, nam ca sĩ JustaTee đã trở thành cái tên “gây sốt” mạng xã hội khi trên mạng lan truyền bức ảnh khiến nhiều người cho rằng anh bị sàm sỡ trong lúc biểu diễn. Theo góc chụp của bức hình được đăng tải, nhiều khán giả nhận ra bàn tay của một fan nữ đã chạm vào vùng nhạy cảm của nam ca sĩ.

Không chỉ riêng JustaTee mà trước đó, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Dương Cẩm Lynh,... cũng từng gặp phải sự cố dở khóc dở cười vì vướng nghi vấn bị khán giả, đồng nghiệp nam sàm sỡ ngay trên sân khấu.

24h hot hoa hau han lam gai bao cao cap sao viet lo anh bi khan gia sam so

Những ngày qua, MC Cao Vy đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Sau khi bị đài truyền hình HTV7 gỡ bỏ tập phát sóng của Cao Vy trong chương trình “Vì yêu mà đến”, mới đây, dân mạng còn truyền tai nhau tin đồn nữ MC bị gạt tên khỏi dự án phim “Thạch Thảo”.

Chia sẻ với báo giới, đạo diễn Mai Thế Hiệp cho biết, những ngày qua đoàn phim đã cố gắng liên lạc với Cao Vy nhưng không được.

24h hot hoa hau han lam gai bao cao cap sao viet lo anh bi khan gia sam so

Mới đây, trang tin Hồng Kông bất ngờ chia sẻ đoạn clip diễn viên “siêu vòng 1” Fumina Suzuki tham gia một gameshow Nhật Bản với trải nghiệm táo bạo. Theo đó, người đẹp xứ Phù Tang sẽ phải khoả thân, quấn màng bọc nilon và trực tiếp thay đồ trên sân khấu. Ngay khi Fumina vừa bước ra, những cặp mắt tò mò của cánh đàn ông tại trường quay đã không thể rời mắt khỏi cô vì hình ảnh quá sexy, nóng bỏng.

24h hot hoa hau han lam gai bao cao cap sao viet lo anh bi khan gia sam so

Dù ít xuất hiện trong các hoạt động showbiz gần đây, nhưng Mai Phương Thúy vẫn thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài xinh xắn, gợi cảm cùng cuộc sống thành đạt, giàu có.

Cách đây vài năm, Hoa hậu Việt Nam cũng từng gây xôn xao dư luận khi mua hợp đồng bảo hiểm trị giá 20 tỷ cho bản thân, cô cũng sở hữu nhiều xe sang, căn hộ chung cư cao cấp tại Việt Nam và cả Hồng Kông.

24h hot hoa hau han lam gai bao cao cap sao viet lo anh bi khan gia sam so Thư Dung tiếp tục bị thu hồi ngôi Hoa hậu, tước sạch mọi danh hiệu từng đăng quang

Thư Dung tiếp tục bị thu hồi ngôi vị Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017, như vậy Thư Dung đã bị thu ...

24h hot hoa hau han lam gai bao cao cap sao viet lo anh bi khan gia sam so Gia thế hiển hách của Lý Thần cũng không thể cứu nổi Phạm Băng Băng với nghi án trốn thuế?

Thậm chí, còn có thông tin, nhà Lý Thần vốn không coi trọng Phạm Băng Băng nên nếu cả hai chia tay không có gì ...

24h hot hoa hau han lam gai bao cao cap sao viet lo anh bi khan gia sam so Selena Gomez quyến rũ, đầy sức sống trên bìa tạp chí Elle

Selena Gomez vừa có sự trở lại đầy sức sống và quyến rũ khi trở thành gương mặt trang bìa tạp chí Elle.

/ Dân Việt