Nóng: Đây là những manh mối biết nói để tìm ra MH370

Đây là những phát hiện quan trọng nhất và những manh mối biết nói có thể giúp tìm ra chiếc máy bay MH370 biến mất không dấu vết cùng 239 người cách đây 4 năm.

nong day la nhung manh moi biet noi de tim ra mh370

Bí ẩn MH370 mất tích vẫn chưa được giải mã.

Vụ MH370 biến mất trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất thế giới. Đến nay mọi nỗ lực tìm kiếm chiếc máy bay xấu số đều không có kết quả, dấy lên nhiều giả tiết về những gì đã xảy ra với chiếc máy bay xấu số.

Báo Anh Daily Star vừa điểm lại những phát hiện đáng chú ý nhất gần đây và những manh mối biết nói có thể giúp tìm ra MH370. Mới nhất, một cuộc tìm kiếm tư nhân vừa được khởi động đầu tháng 9 sau khi Daily Star Online tiết lộ ảnh chụp Google Maps cho thấy một chiếc máy bay gần giống MH370 rơi trong một khu rừng nhiệt đới ở Campuchia.

Hình ảnh này đã kích hoạt một cuộc tìm kiếm bằng trực thăng ngay lập tức trong khu vực phía tây bắc Phnom Penh trong nỗ lực tuyệt vọng để tìm kiếm MH370. Nhóm tìm kiếm cũng cho biết, nhiều khả năng MH370 chỉ có thể tìm thấy được bằng cách đi bộ vào tận nơi nghi MH370 "an nghỉ" trong khu rừng nhưng việc này cực kỳ nguy hiểm vì rừng Campuchia có rất nhiều động vật hoang dã và những kẻ săn trộm bất hợp pháp. Chính phủ Trung Quốc cũng đã sử dụng vệ tinh để dò tìm MH370 trong khu vực nói trên. Tuy nhiên, đến nay MH370 vẫn bặt vô âm tín.

nong day la nhung manh moi biet noi de tim ra mh370

Một số người tin MH370 có thể "an nghỉ" trong rừng Campuchia.

Hồi tháng 8, nhà điều tra UFO, Scott C Waring tuyên bố đã phát hiện ra chiếc máy bay xấu số nhờ hình ảnh vệ tinh của Google ở Mũi Hảo Vọng ở Nam Phi. Công bố của Scott C Waring có vẻ phù hợp với sự phát hiện mảnh vỡ của MH370 ở bờ biển phía đông châu Phi giữa Mozambique và Madagascar. Theo Scott C Waring, MH370 dường như vẫn nguyên vẹn sau khi rơi.

Trước đó, hồi tháng 7, cặp đôi phát thanh viên Duncan Heyde và Thane Kirby của New Zealand cũng dành 4 ngày để lênh đênh ngoài khơi Mauritius để tìm MH370 với các tọa độ do kỹ sư người Úc Peter McMahon cung cấp. Chuyến đi tiêu tốn 35.000 bảng Anh. Cặp đôi tin họ đã nhìn thấy một vật thể rất lớn do con người tạo ra ở vị trí cách đảo 16 km về phía Nam nhưng không thể xác định liệu đó có phải là một phần của MH370 hay không vì điều kiện thời tiết bất lợi.

Trong khi đó, thuyền trưởng Evans cho rằng, MH370 gần như còn nguyên vẹn và đang nằm dưới đáy đại dương ở vùng sâu nhất của nam Ấn Độ Dương.

Ngoài ra, còn những giả thiết hoang đường nhất như MH370 đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Một loạt phát hiện được cho là UFO ở Malaysia vào thời điểm đó được quy cho là "bằng chứng" về người ngoài hành tinh ở Trái đất.

Theo nghiên cứu của CNN, thật ngạc nhiên khi 10% người Mỹ tin vào giả thiết người ngoài hành tinh đã "bắt cóc" MH370 ra khỏi bầu trời.

nong day la nhung manh moi biet noi de tim ra mh370 Nóng: Phát hiện hình ảnh rõ ràng nhất của MH370 gần miệng núi lửa

Hình ảnh tìm thấy MH370 trên một ngọn núi ở Campuchia bằng Google Maps thông qua kỹ thuật 3D được nhà điều tra về MH370 ...

nong day la nhung manh moi biet noi de tim ra mh370 Thông tin mới gây sốc về số phận MH370

Dư luận đang xôn xao trước thông tin, những người nhìn thấy chiếc MH370 đâm xuống rừng rậm ở Campuchia đã "xẻ thịt" và đem ...

nong day la nhung manh moi biet noi de tim ra mh370 Sốc: MH370 trong rừng Campuchia đã bị bí mật mang đi bán

Những người nhìn thấy vụ rơi máy bay MH370 vào rừng rậm Campuchia có thể đã bán các bộ phận linh kiện từ đống đổ ...

/ http://danviet.vn