Nợ nghìn tỷ vì vung tiền chiều gái, cậu ấm lao đao tù tội

Ôm khoản nợ khổng lồ cùng nguy cơ ngồi tù, cái giá yêu hot girl quá đắt đối với cậu ấm người Trung Quốc này.

Zhang Xiaoen, 29 tuổi, là con trai một doanh nhân thành đạt ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. Zhang đang đối mặt với nguy cơ ngồi tù vì món nợ khổng lồ chỉ để làm thỏa lòng người đẹp.

no nghin ty vi vung tien chieu gai cau am lao dao tu toi

Zhang Xiaoen bị bắt và có nguy cơ ngồi tù vì món nợ khổng lồ hàng trăm tỷ đồng.

Zhang Xiaoen là phú nhị đại quen sống sung sướng từ nhỏ. Gia đình giàu có khiến cho thói ăn chơi của anh ta càng ngày càng không có điểm dừng. Và quả đúng trời sinh một cặp khi cô bạn gái hotgirl quen 2 năm Yang Yizhen cũng là một trong những tay chơi có tiếng.

Yizhen sinh năm 1990, sở hữu nhan sắc mong manh và body gợi cảm. Cô là người mẫu tự do và cũng là một hotgirl mạng xã hội nổi tiếng, có tài khoản livestream thu hút số lượng người follow lớn. Xinh xắn, đáng yêu, Yizhen được bạn trai cưng chiều hết mực.

no nghin ty vi vung tien chieu gai cau am lao dao tu toi

Hình ảnh Zhang cùng bạn gái đi nghỉ ở Dubai ngày còn mặn nồng.

Chàng công tử nhà giàu sẵn sàng vung tiền để chiều Yizhen. Thế nhưng, những yêu sách của cô bạn gái xinh đẹp vẫn vượt quá khả năng của Zhang.

Trong hai năm qua, Zhang Xiaoen đã tặng cho người yêu rất nhiều món quà đắt tiền, từ quần áo thiết kế cho tới phụ kiện, trang sức, xe hơi và những chuyến du lịch tới Dubai, Paris cùng nhiều khu nghỉ dưỡng khác.

no nghin ty vi vung tien chieu gai cau am lao dao tu toi

Zhang không tiếc tiền mua tặng bạn gái xe hơi.

Cậu ấm nhà giàu đã tiêu 70 triệu nhân dân tệ (hơn 240 tỷ đồng) từ tiền công ty bố khiến hoạt động của nó gặp nhiều khó khăn.

Để vớt vát lại số tiền ấy, Zhang đến gặp một người bạn họ Vương và đề nghị cùng mở một công ty kinh doanh xe thể thao cũ với số tiền góp vốn là 170 triệu nhân dân tệ (hơn 577 tỷ đồng).

no nghin ty vi vung tien chieu gai cau am lao dao tu toi

Zhang Xiaoen đã tặng cho người yêu rất nhiều món quà đắt tiền, từ quần áo thiết kế cho tới phụ kiện, trang sức.

Sau khi nhận số tiền ấy, Zhang dùng nó để thanh toán cho các biệt thự đang xây của bạn gái và trả tiền cho cô ta tại sòng bài. Nhằm vớt vát lại chút tiền, Zhang cũng lao vào chiếu bạc. Thế nhưng sau một vòng luẩn quẩn, anh ta thua trắng và ôm khoản nợ khổng lồ. Với món nợ đó, dù bố của Zhang có bán công ty đi cũng không đủ để trả. Vì vậy, Zhang bị tố cáo và bắt giam.

Bị buộc tội gian lận, Zhang Xiaoen thừa nhận khả năng quản lý tài chính của bản thân thực sự yếu kém, đồng thời đổ lỗi cho cô người yêu xinh đẹp Yang Yizhen là người lôi kéo anh vào bài bạc. Zhang cho hay Yizhen từng đi cùng anh tới Ma Cao và khuyến khích anh đánh bạc.

no nghin ty vi vung tien chieu gai cau am lao dao tu toi

Yang Yizhen là một hotgirl có tiếng xinh đẹp trên mạng xã hội Trung Quốc.

Sau khi Zhang bị bắt, Yizhen không chỉ bỏ rơi anh chàng mà còn hợp tác với công tố viên để kiện ngược lại anh. Cô lớn tiếng cho rằng mình không hề nhận tiền từ Zhang và cũng chỉ là nạn nhân. Trên mạng xã hội, Yizhen bắt đầu khoe ảnh vui vẻ bên những người đàn ông khác.

no nghin ty vi vung tien chieu gai cau am lao dao tu toi Chuyện \'cậu ấm, cô chiêu\' nhà giàu qua lời kể vệ sĩ

Không muốn bị kèm cặp bởi nam vệ sĩ, cô \'tiểu thư\' đã sử dụng chiêu trò để bố mẹ mình hiểu lầm, cho anh ...

no nghin ty vi vung tien chieu gai cau am lao dao tu toi Cuộc sống xa hoa của "cậu ấm cô chiêu" con nhà giàu ở châu Phi

Tuy không đình đám và tên tuổi như nhiều hội nhà giàu khác trên thế giới, nhưng cuộc sống của những “cậu ấm, cô chiêu” ...

/ Dân Việt