Những bức ảnh \'không đời nào chịu đăng\' của người mê sống ảo

Nữ blogger trẻ tuổi Chesie King từng xóa rất nhiều ảnh gốc chưa qua chỉnh sửa của mình vì muốn xuất hiện hoàn hảo trên Instagram. 

5 điểm tham quan không dành cho người sống ảo
Bí mật về những bức ảnh ai nhìn thấy cũng toát mồ hôi
Chesie King, 24 tuổi là một blogger nổi tiếng đến từ London, Anh, có gần 250.000 người theo dõi trên Instagram. Mọi người thường bị thu hút bởi những bức ảnh King xuất hiện gợi cảm, xinh đẹp trong bộ bikini, chụp tại những điểm đến nổi tiếng trên đường du lịch.
Mới đây, King đã đăng những bức ảnh trước và sau khi chỉnh sửa, được chụp trong các kỳ nghỉ của mình lên mạng với mong muốn cho mọi người thấy rằng không phải ai cũng hoàn hảo. Cô cho biết trong đó có cả những bức ảnh mình từng xóa đi vì chúng rất xấu và không muốn ai xem.
King cho biết, mục đích cô đăng tải những tấm hình trên là muốn "thành thật với những người hâm mộ": "Tôi muốn mọi người thấy khuyết điểm của mình. Tôi muốn mọi người không cảm thấy cô đơn", nữ blogger nói trên Femail.
King cũng muốn truyền đạt một thông điệp, kêu gọi những cô gái trẻ hãy yêu bản thân và tự tin về cơ thể của mình. Trước đây, cô cũng từng tự ti khi so sánh mình với những phụ nữ khác.

Bằng cách đặt hai hình ảnh (gốc và qua chỉnh sửa) cạnh nhau, King cho mọi người thấy cô đã dùng một số thủ thuật như kéo dài chân, bóp bụng, nâng ngực, mông để có những bức hình đẹp.

Trong một bức ảnh khác, cô cũng chỉ cho mọi người cách tạo dáng hay phối đồ để tôn lên những đường nét quyến rũ của cơ thể.

"Tôi là minh chứng cho cái bẫy của sự hoàn hảo trên Instagram. Tôi nhìn vào cả hai bức ảnh và thấy tự hào về cơ thể mình. Tôi có một cơ thể khỏe mạnh, tôi biết chăm sóc bản thân và không gò bó trong những chế độ ngặt nghèo như trước", King chia sẻ.

http://dulich.vnexpress.net/tin-tuc/dau-chan/nhung-buc-anh-khong-doi-nao-chiu-dang-cua-nguoi-me-song-ao-3633972.html

Theo VnExpress