Nhóm côn đồ chặn đường, đập phá xe khách, hành hung lơ xe

Sau khi bị lơ xe mắng vì chạy xe máy lạng lách, nam thanh niên về gọi thêm nhiều đối tượng khác rồi chặn đường, đập phá xe khách và hành hung lơ xe.

Chiều 10/9, Công an TP Biên Hoà (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tiến hành xác minh, điều tra nhóm đối tượng chặn đầu, đập phá xe khách và hành hung lơ xe xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 5h00 ngày 10/9, tại phường Bình Đa (TP Biên Hoà). Vào khoảng thời gian trên, xe khách mang BKS 60B - 023.22 của nhà xe Tân Niên do tài xế Hồ Hữu Duy điều khiển, chạy tuyến Gia Lai - Vũng Tàu bị một nhóm khoảng 10 thanh niên chặn lại tại Công viên Chiến thắng Bình Đa.

nhom con do chan duong dap pha xe khach hanh hung lo xe

Nhà xe Tân Niên bị nhóm côn đồ đập phá tại Biên Hoà. (Ảnh minh hoạ)

Sau khi chặn đầu xe, nhóm người này leo lên quát nạt rồi lôi một lơ xe xuống hành hung khiến nhiều hành khách hoảng sợ. Không dừng lại, chúng còn đập phá một xe khác của nhà xe Tân Niên đang đậu gần đó.

Thấy nhóm người này hung hăng, côn đồ nên các tài xế đã gọi điện báo lực lượng Công an TP Biên Hoà, đồng thời ngăn cản, vây bắt được một đối tượng tham gia đập phá xe.

Trước khi lực lượng công an xuất hiện, nhóm côn đồ trên còn gọi thêm người, chặn xe trung chuyển hành khách, gây sức ép lên các tài xế đòi thả đồng bọn. Đến khi lực lượng Công an phường Bình Đa có mặt tại hiện trường, nhóm côn đồ đã nhanh chóng rút lui.

Các tài xế đã bàn giao đối tượng bắt được cho Công an phường Bình Đa để điều tra và truy tìm nhóm côn đồ trên.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do trước đó, khi di chuyển trên đường Nguyễn Ái Quốc (TP Biên Hoà), lơ xe bị hành hung đã mắng một nam thanh niên vì cho rằng người này chạy xe máy lạng lách trước mũi xe.

Tức tối khi bị mắng, nên nam thanh niên trên đã về gọi thêm đồng bọn tiến hành chặn đường để đánh đập lơ xe đồng thời đập phá xe khách.

Hiện Công an TP Biên Hoà đang tiếp tục truy tìm tung tích nhóm đối tượng trên để làm rõ vụ việc.

nhom con do chan duong dap pha xe khach hanh hung lo xe Để thói hung hăng không có đất dung thân

Gần đây, nhiều vụ việc hành xử theo kiểu bạo lực, côn đồ xảy ra liên tục: Cá nhân xử lý lẫn nhau bằng bạo ...

nhom con do chan duong dap pha xe khach hanh hung lo xe Đại uý công an bị 5 thanh niên đánh thương tích ở Bình Dương

Tổ chức nhậu nhẹt say xỉn dẫn đến cãi vã, khi đại uý công an cùng tổ dân phòng đến giải quyết thì nhóm thanh ...

nhom con do chan duong dap pha xe khach hanh hung lo xe Côn đồ xông vào phòng cấp cứu hành hung bệnh nhân

Người đàn ông 47 tuổi đang được bác sĩ Bệnh viện Quận 2, TP HCM, xử lý vết thương do bị đâm thì nhóm thanh ...http://vtc.vn/nhom-con-do-chan-duong-dap-pha-xe-khach-hanh-hung-lo-xe-d349039.html

/ VTC News