Nhờ CĐV Việt Nam, Quang Hải vô đối tại Asian Cup 2019

Cuộc bình chọn cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup 2019 của AFC vừa khép lại với chiến thắng tuyệt đối thuộc về tiền vệ Nguyễn Quang Hải của ĐT Việt Nam. Có điều này là nhờ sự “góp sức” không nhỏ của các CĐV Việt Nam.

Sau khi vòng bảng Asian Cup 2019 khép lại, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đưa ra 10 đề cử giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng để CĐV bình chọn gồm: Salem Al Dawsari (Ả Rập Xê-Út), Almoez Ali (Qatar), Ashkan Dejagah (Iran), Yasen Bakheet (Jordan), Nguyễn Quang Hải (Việt Nam), Kim Min-jae (Hàn Quốc), Mohanad Ali (Iraq), Awer Mabil (Australia), Yuto Nagatomo (Nhật Bản) và Eldor Shomurodov (Uzbekistan).

nho cdv viet nam quang hai vo doi tai asian cup 2019

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Ngoài việc giành chiến thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup 2019, Nguyễn Quang Hải cũng đang dẫn đầu một cuộc bình chọn khác của AFC là giải Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng. Cụ thể, cầu thủ đang thuộc biên chế của Hà Nội FC đang sở hữu 443.863 lượt bình chọn, bỏ xa người thứ hai là Wu Lei của Trung Quốc tới hơn 138 nghìn lượt.

Trước đó, khi Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đưa ra 10 đề cử giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng để CĐV bình chọn, các CĐV Việt Nam đã lập tức chia sẻ đường link và kêu gọi mọi người vào ủng hộ cho Quang Hải. Chính nhờ điều này mà lượt bình chọn dành cho tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC tăng chóng mặt, vượt qua cả những tên tuổi bóng đá trứ danh như Salem Al Dawsari (Ả Rập Xê-Út), Almoez Ali (Qatar), Ashkan Dejagah (Iran), )Kim Min-jae (Hàn Quốc), Mohanad Ali (Iraq) hay Yuto Nagatomo (Nhật Bản).

nho cdv viet nam quang hai vo doi tai asian cup 2019

HLV người Anh hiến kế giúp Việt Nam đánh bại Nhật Bản

Chia sẻ với báo chí, HLV Steve Darby cho rằng, điều tiên quyết để Việt Nam có thể đánh bại “gã khổng lồ” Nhật Bản ...

nho cdv viet nam quang hai vo doi tai asian cup 2019

Quang Hải áp đảo giải Cầu thủ hay nhất vòng bảng Asian Cup

Tiền vệ tuyển Việt Nam nhận hơn 600.000 lượt bình chọn trên trang chủ Liên đoàn bóng đá AFC.

nho cdv viet nam quang hai vo doi tai asian cup 2019

Trận Việt Nam vs Nhật Bản sẽ có \'siêu trọng tài\'

Bắt đầu từ vòng tứ kết Asian Cup 2019, công nghệ VAR sẽ chính thức được áp dụng. Cũng bởi vậy mà tuyển Việt Nam ...