Nhân viên massage quảng cáo thư giãn bằng tay phê tận óc

Nhân viên lễ tân giới thiệu bình thường giá vé massage là 300.000, nếu thêm dịch vụ thư giãn bằng tay là 200.000 và đảm bảo phê tận óc.

Vào khoảng 21h tối, nhiều xe máy, ô tô chầm chậm đi vào khoảng sân rộng trong khu vực Bể bơi bốn mùa (thuộc Trung tâm văn hóa thể thao quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) rồi đậu trước cửa nhà hàng Phú Quý.

Phần lớn các khách đến đây lên tầng 3 của tòa nhà, nơi có những ánh đèn mờ ảo và hàng chục cô gái ăn mặc mát mẻ đang chờ khách. Một vị khách quen của quán cho biết thường xuyên tới đây vì giá cả phải chăng và tất nhiên có kèm cả màn “thư giãn”.

nhan vien massage quang cao thu gian bang tay phe tan oc

Kết thúc "cuộc chơi".

Trên lầu 3, nhiều chiếc ghế sofa được phủ kín bởi khách chờ đến lượt được phục vụ. Kế bên là dãy hành lang dài hun hút như hang chuột với ánh đèn tím ảo diệu cộng với mùi xả. Thi thoảng, một vài cô gái vận những bộ đồ ngắn cũn cỡn, bó sát đi ra đi vào, trên tay là lỉnh kỉnh những lọ tinh dầu, khăn tắm và khăn giấy... Khi khách hỏi về giá cá, lễ tân cho biết bình thường giá vé là 300 nghìn, nhưng đang trong đợt giảm giá 50% nên còn 150 nghìn. Giá vé sẽ bao gồm xông hơi, tắm sục, massage body, chườm đá ngải cứu. Có thêm dịch vụ là "thư giãn" nhưng khách phải bo thêm. Theo lời lễ tân thì tiền bo tối thiểu là 200.000. Đặc biệt massage xong nhân viên sẽ massage bằng tay và đảm bảo “phê tận óc". Người lễ tân này còn khoe, thương hiệu massage này có chuỗi gần 10 cơ sở khắp Hà Nội. Được biết tại khu vực massage của cơ sở này, có 13 phòng tương ứng với hơn 10 nhân viên phục vụ…

nhan vien massage quang cao thu gian bang tay phe tan oc

Cô gái mặc mát mẻ quẩy tưng bừng

Ngồi ở khu vực khế sofa cho khách đợi khoảng gần 1 tiếng đồng hồ, khoảng 20 lượt thanh niên thay nhau ra vào, nhiều người vẫn phải ngồi đợi.

Ngoài quán massage thư giãn ra, đối diện là quán "Cafe Missteen" nhưng lại vang lên tiếng nhạc chát chúa.

Bước vào khu vực quán bar nằm sâu dưới tầng hầm, khách phải đi qua 3 cửa chắn. Phía trên sân khấu, 2 vũ công ăn mặc mát mẻ quẩy tưng bừng, phía dưới, nam thanh nữ tú nhảy nhót theo tiếng nhạc công suất lớn.

Tại đây khách được gợi ý nếu gọi gái ngồi cùng sẽ có giá khoảng 300.000. Một cô gái tên P.A nói, ngoài biển ghi là quán cafe nhưng thực chất là quán bar hoạt động đã nhiều tháng nay.

nhan vien massage quang cao thu gian bang tay phe tan oc

"Bay" trong tiếng nhạc công suất lớn.

P.A kể, tại quán còn khá nhiều người làm công việc giống mình. Đơn giản là ngồi uống bia giải khuây cùng khách. Theo lời kể của cô gái trẻ, những ngày cuối tuần là đông khách đến bar nhất, đôi lúc cũng có ca sĩ về biểu diễn.

Sau vụ việc trên, ông Lưu Ngọc Hà - Phó Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm - cho biết theo quy hoạch, khu vực bể bơi 4 mùa nằm trong Trung tâm văn hóa thể thao quận Bắc Từ Liêm. Tuy vậy, khu vực này đã được thành phố cho một công ty thuê cách đây vài năm để thực hiện Dự án xây dựng Bể bơi Trung tâm văn hóa thể thao huyện Từ Liêm.

"Hiện tại, UBND quận Bắc Từ Liêm chỉ quản lý khu vực này về an ninh trật tự, công tác chuyên môn và một số nội dung liên quan theo phân cấp" - Phó Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm khẳng định.

nhan vien massage quang cao thu gian bang tay phe tan oc Massage kích dục giữa Trung tâm văn hóa quận: Coi thường chỉ đạo của TP Hà Nội?

Mặc dù UBND TP Hà Nội đã chỉ đạo làm rõ sai phạm, nhưng đến thời điểm hiện tại, việc sử dụng đất để kinh ...

nhan vien massage quang cao thu gian bang tay phe tan oc Hà Nội: Massage kích dục, bar \'tay vịn\' công khai hoạt động giữa Trung tâm văn hóa quận

Khi phố lên đèn, những dịch vụ đèn mờ như massage kích dục, quán bar “tay vịn”, nằm trong khu vực Trung tâm văn hóa thể thao quận ...

nhan vien massage quang cao thu gian bang tay phe tan oc TP.HCM ‘than khó’ về việc cấp phép kinh doanh karaoke, massage

Lãnh đạo Sở KH&ĐT TP.HCM cho biết có một số ngành nghề mà pháp luật không cấm như karaoke, massage… nhưng Bộ KH&ĐT vẫn chưa ...

nhan vien massage quang cao thu gian bang tay phe tan oc Spa cá rỉa: Liệu pháp làm đẹp "chết người", coi chừng hoại tử, nhiễm HIV

Liệu pháp spa cá rỉa khiến nhiều người thích thú vì cảm giác tê tê, nhột nhột giúp massage chân, nhưng liệu pháp này cũng ...

/ http://danviet.vn