Nhà Trung Nguyên ầm ĩ ly hôn: Chồng diễn siêu xe người đẹp, vợ vui vẻ từ thiện

Trong khi cuộc ly hôn ngàn tỷ giữa vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên diễn ra ầm ĩ và chưa đi đến đoạn kết thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn tổ chức trình diễn siêu xe cùng gái đẹp, còn bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn vui vẻ từ thiện.

Ông chủ Trung Nguyên điều siêu xe chở người đẹp đến Lễ hội

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột diễn ra từ 9-12/3. Trong 4 ngày diễn ra Lễ hội, hàng nghìn người dân đến tham dự.

Trong đó, đáng chú ý có sự góp mặt của \'dàn\' người đẹp như Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê, đại sứ Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2019, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Thùy Dung, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Huyền My, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Trương Thị May.

Để thuận tiện trong việc hộ tống các người đẹp tham dự Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7, ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Trung Nguyên đã điều động 2 chiếc Jeep Wrangler, 2 xe siêu xe Rolls-Royce Phantom hay SUV hạng sang Range Rover để vận chuyển các người đẹp.

nha trung nguyen am i ly hon chong dien sieu xe nguoi dep vo vui ve tu thien

Dàn xe "khủng" của ông chủ Trung Nguyên dùng để chở Hoa hậu và Á hậu đến Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột.

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ còn là một tay chơi xe thứ thiệt khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng khủng nhất Việt Nam. Dàn siêu xe và xe sang của ông chủ cà phê Trung Nguyên được dự đoán gần 40 chiếc, đủ chủng loại, có tổng trị giá không dưới 80 tỷ đồng.

Hàng năm, những chiếc siêu xe và xe siêu sang của ông Vũ thường chỉ được sử dụng vào những chương trình, sự kiện liên quan đến cafe do công ty ông tổ chức.

nha trung nguyen am i ly hon chong dien sieu xe nguoi dep vo vui ve tu thien

Dàn Hoa hậu và Á hậu vẫy tay chào người dân bên ciếc Jeep Wrangler và Range Rover của Chủ tịch Trung Nguyên.

nha trung nguyen am i ly hon chong dien sieu xe nguoi dep vo vui ve tu thien

Hoa hậu Ngọc Hân cùng Hoa hậu Tiểu Vy đứng trên chiếc Jeep Wrangler.

Năm ngoái, chiếc Rolls-Royce Phamtom và 1 chiếc Rolls-Royce Wraith được sử dụng để làm công tác di chuyển cho các Hoa hậu và Á hậu tham dự sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột.

Năm 2017, dàn xe Rolls-Royce đã được ông sử dụng để đưa đón khách VIP trong sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột.

Đầu năm 2018, nhân dịp khởi công xây dựng thành phố cà phê tại Buôn Ma Thuột, ông Vũ bất ngờ trưng dàn siêu xe và xe siêu sang khủng của mình ngay tại cổng ra vào công trình.

nha trung nguyen am i ly hon chong dien sieu xe nguoi dep vo vui ve tu thien

Dàn xe sang của ông Vũ xuất hiện trong sự kiện roadshow xuyên Việt để quảng bá chương trình tặng sách.

Cách đây không lâu, dàn xe sang của ông Vũ gây chú ý khi xuất hiện trong sự kiện roadshow xuyên Việt để quảng bá chương trình tặng sách. Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago SV, Ferrari 458 Speciale, Rolls-Royce Drophead Coupe, Ferrari 458 Spider, Ferrari California và Aston Martin Vanquish Volante,... đều là những siêu phẩm hàng hiếm tại Việt Nam được ông chủ cà phê Trung Nguyên sử dụng cho roadshow này.

Chia sẻ về lý do sử dụng những chiếc xe sang để quảng bá chương trình tặng sách và việc thường xuyên mua xe sang, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho hay chúng là một công cụ marketing hiệu quả. Thay vì chi tiền cho các hoạt động quảng bá, ông dùng siêu xe để thu hút được sự chú ý một cách tự nhiên, còn xe vẫn thuộc tài sản của ông và công ty.

Bà Diệp Thảo cười rạng rỡ khi đi từ thiện ở vùng cao

Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ tổ chức trình diễn siêu xe cùng gái đẹp thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo mới đây đã có chuyến đi từ thiện tại vùng cao.

Những hình ảnh trong chuyến đi từ thiện của bà Thảo đã được chia sẻ trên mạng xã hội với dòng chữ “Chuyến đi từ thiện của hai chị em và hỏi thăm bà con lối xóm".

Trong ảnh, bà Lê Hoàng Diệp Thảo luôn tươi cười, rạng rỡ đi phát quà cho các em bé. Bên cạnh đó, bà còn trò chuyện thân thiết với bà con và hỏi thăm về cuộc sống, công việc.

Với hình ảnh gần gũi, thân thiện, giản dị, bà Thảo đã chiếm được cảm tình của khá nhiều người giữa lùm xùm ly hôn.

nha trung nguyen am i ly hon chong dien sieu xe nguoi dep vo vui ve tu thien

Bà Thảo cười rạng rỡ trong chuyến đi từ thiện.

nha trung nguyen am i ly hon chong dien sieu xe nguoi dep vo vui ve tu thien

hBà Thảo xuất hiện với hình ảnh gần gũi, thân thiện.

Vụ ly hôn của "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ với bà Lê Hoàng Diệp Thảo và song song là cuộc chiến tranh chấp quyền điều hành Trung Nguyên kéo gần 4 năm.

Trước đó, những câu chuyện và sự phản kháng từ cả hai phía ông Vũ và bà Thảo đã trở thành tâm điểm của dư luận.

Tại toà, cả hai phía liên tục đưa ra những luận điểm của bản thân và có những tranh cãi vô cùng gay gắt nhằm giải quyết 2 mâu thuẫn lớn nhất là định giá tài sản và phân chia quyền, trách nhiệm cấp dưỡng cho 4 người con chung.

Cả nguyên đơn và bị đơn cùng đưa ra những lý do riêng dẫn đến việc bất đồng trong cuộc sống. Dù vậy ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa thống nhất được trong việc phân chia tài sản khối tài sản chung có tổng trị giá 8.400 tỷ đồng.

Với hàng loạt tố cáo, kiện tụng qua lại giữa hai bên, cuộc ly hôn ngàn tỷ này vẫn chưa có hồi kết. Ngày 27/3 sắp tới sẽ diễn ra phiên xử tiếp theo của phiên toà.

nha trung nguyen am i ly hon chong dien sieu xe nguoi dep vo vui ve tu thien ‘Tiền nhiều để làm gì’ nếu hậu ly hôn cái tên Trung Nguyên ‘thui chột’

Câu hỏi "tiền nhiều để làm gì?" sẽ không có đáp án nếu hậu ly hôn thương hiệu cà phê Trung Nguyên không tiếp tục ...

nha trung nguyen am i ly hon chong dien sieu xe nguoi dep vo vui ve tu thien Vay 200 triệu trả suốt 23 năm, Đặng Lê Nguyên Vũ nói về vay trả tiền bạc

\'Khi bạn nợ tiền ai đó, người ta không đòi không phải vì quên, mà họ im lặng để chờ xem sự tử tế của ...

nha trung nguyen am i ly hon chong dien sieu xe nguoi dep vo vui ve tu thien Vụ ly hôn chủ cà phê Trung Nguyên: Hơn 2.100 tỷ biến mất thế nào?

Trong những ngày xét xử sơ thẩm vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ (48 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn cà phê Trung ...

nha trung nguyen am i ly hon chong dien sieu xe nguoi dep vo vui ve tu thien Tìm kẻ rút 9 triệu Euro, 29 triệu USD, 650 tỷ, 10.000 lượng vàng của bà Diệp Thảo

Câu chuyện phân chia tài sản của vợ chồng đại gia Trung Nguyên, tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang ...