Người hùng tuyển Anh phàn nàn về hình của mình trên búp bê Nga

Tiền đạo đội trưởng Harry Kane ghi bàn thắng vào phút chót giúp Anh thắng Tunisia phàn nàn hình anh trong búp bê truyền thống Nga hơi "mũm mĩm".

nguoi hung tuyen anh phan nan ve hinh cua minh tren bup be nga

Búp bê matryoshka in hình Harry Kane mang áo số 9 bày bán trong một cửa hàng lưu niệm ở Moskva. Ảnh: AOL.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau khi đội tuyển Anh giành chiến thắng 2-1 trước Tunisia tại Cúp bóng đá Thế giới (Wolrd Cup) hôm 18/6, Kane, người đã cứu đội tuyển khi ghi bàn ở phút 91 cho biết sẽ mua vài con búp bê matryoshka về nước, theo RT.

"Tôi sẽ mua cho mình một con. Tôi đã nhìn thấy vài con búp bê, nói thật là họ làm mẫu hình tôi hơi mũm mĩm!" Kane cười lớn, nói. Matryoshka hay còn gọi là búp bê lồng nhau, gồm một bộ các búp bê rỗng ruột, kích thước từ lớn đến nhỏ, một bộ có ít nhất 5 con, được làm bằng gỗ thơm và chống ẩm tốt.

Khi được hỏi liệu có biết người Nga nghĩ rằng tên anh giống như một trò chơi chữ, khi đồng âm với từ "hurricane" (cơn bão), tiền đạo đội trưởng Anh cười tỏ ý không biết.

Kane rất tự hào vì đã cùng các đồng đội phối hợp tốt, thi đấu một trận tuyệt vời. Trận đấu tiếp theo của Anh vào ngày 24/6 với Panama, đội lần đầu dự World Cup.

nguoi hung tuyen anh phan nan ve hinh cua minh tren bup be nga Fan World Cup Thụy Sĩ đặt nhầm khách sạn cách sân đấu 1.200 km

Một nhóm cổ động viên Thụy Sĩ không tìm thấy khách sạn đã đặt ở thành phố diễn ra trận Brazil - Thụy Sĩ và ...

nguoi hung tuyen anh phan nan ve hinh cua minh tren bup be nga Quốc gia nào thuộc nhóm giàu nhất tại World Cup 2018?

Đây là nước có mức thu nhập bình quân đầu người thuộc nhóm cao nhất trong số 32 quốc gia có đội bóng tham dự ...

nguoi hung tuyen anh phan nan ve hinh cua minh tren bup be nga Hot girl bình luận World Cup 2018 gây tranh cãi trái chiều

32 cô gái xinh đẹp đồng hành cùng VTV trong phần bình luận trước và sau các trận đấu thuộc World Cup 2018 hiện gây ...

nguoi hung tuyen anh phan nan ve hinh cua minh tren bup be nga Cầu thủ hạ gục đội tuyển Đức và câu chuyện kinh dị của búp bê "Chucky"

Tiền vệ Hirving Lozano là người làm rung lưới đội đương kim vô địch Đức, đem về 3 điểm cho Mexico. Anh có biệt danh ...

/ https://vnexpress.net