Người đàn ông chết ở nông trường cao su: Kẻ thủ ác tạo hiện trường giả?

Ông H. được phát hiện đã chết và trên người nhiều vết máu, đầu có nhiều vết thương. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân bị sát hại ở nơi khác. Hiện trường chỉ là nơi giấu xác, phi tang tội ác của hung thủ.

Ngày 6/4, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang phối hợp cùng Công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) và các đơn vị nghiệp vụ khác tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác minh, điều tra làm rõ vụ phát hiện xác chết trong nhà kho của nông trường cao su.

nguoi dan ong chet o nong truong cao su ke thu ac tao hien truong gia

Hiện trường vụ án

Nạn nhân được xác định là ông Phạm Anh H. (55 tuổi, ngụ huyện Long Thành). Theo đó, khoảng 6h cùng ngày, một số người dân đi làm đã tá hỏa phát hiện ông H. đang nằm gục ở khu nhà kho của nông trường cao su thuộc xã Bàu Cạn, huyện Long Thành.

Tiến hành kiểm tra, các nhân chứng phát hiện ông H. đã chết, cơ thể dính đầy máu, đầu có nhiều vết thương. Những người này nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng. Nhận tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh điều tra vụ việc.

Thông tin ban đầu về vụ việc, lực lượng chức năng cho biết, tại hiện trường có nhiều vết máu vương vãi khắp nơi. Công an lần theo vết máu trên đường thì phát hiện cách vị trí ông H. tử vong khoảng 1,5km có nhiều máu vết máu. Ngoài ra, tại đây còn có nhẫn vàng và đồng hồ của nạn nhân.

Lực lượng chức năng nhận định, ông H. bị sát hại và hiện trường chính vụ án là điểm phát hiện nhẫn vàng, đồng hồ. Khu vực nhà kho chỉ là nơi hung thủ giấu xác nạn nhân.

Có mặt ở hiện trường, người nhà nạn nhân cho biết, vào chiều ngày 5/4, ông H. đi đám giỗ một nhà dân trong xã. Ăn giỗ xong, ông H. đi bộ về. Tuy nhiên, trong đêm người nhà không thấy ông H. về. Đến sáng nay (6/4), người thân nạn nhân nhận được hung tin. Người nhà cũng cho biết, sợi dây chuyền trên cổ ông H. đã biến mất.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

nguoi dan ong chet o nong truong cao su ke thu ac tao hien truong gia Lời xin lỗi muộn màng của kẻ giết người vì tranh cãi góp tiền nhậu nhiều hay ít

Chỉ vì tranh cãi người góp tiền ít, tiền nhiều mà Thư rút dao đâm chết bạn nhậu. Sau khi tỉnh rượu, Thư đến công ...

nguoi dan ong chet o nong truong cao su ke thu ac tao hien truong gia Chiếc giầy rách mác chỉ điểm giết người

Từ dấu giày in trên hiện trường vụ án mạng, cảnh sát Trung Quốc dựng ra vóc dáng thủ phạm và lần theo hướng này ...

/ http://www.nguoiduatin.vn