Lời xin lỗi muộn màng của kẻ giết người vì tranh cãi góp tiền nhậu nhiều hay ít

Chỉ vì tranh cãi người góp tiền ít, tiền nhiều mà Thư rút dao đâm chết bạn nhậu. Sau khi tỉnh rượu, Thư đến công an đầu thú.

Ngày 5/4, TAND TP. Đà Nẵng mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phan Hồng Thư (27 tuổi) trú huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng mức án 20 năm tù về tội danh Giết người.

Theo cáo trạng, ngày 15/7/2017, Thư cùng nhóm bạn đến đến ăn nhậu tại một quán ở tổ 58 phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Đến 22h cùng ngày, khi tàn cuộc nhậu, nhóm trên xảy ra những mâu thuẫn, tranh cãi kịch liệt. Trong đó, Thư và anh Đinh Phạm Công Anh L. (31 tuổi) trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu đã có những xô xát liên quan đến chuyện về việc góp tiền người ít, người nhiều.

loi xin loi muon mang cua ke giet nguoi vi tranh cai gop tien nhau nhieu hay it

Bị cáo Thư bật khóc tại phiên xét xử. Theo Thư, mình không có mâu thuẫn gì với bị hại. Mọi chuyện là do không làm chủ được mình lúc có chén bia, chén rượu.

Tranh cãi gay gắt, bất ngờ, Thư lấy con dao thủ sẵn trong người đâm anh L. 2 nhát vào ngực và lưng, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Thư chạy về nhà, đến khi tỉnh rượu mới nhớ lại vụ việc nên đến công an đầu thú.

Tại phiên tòa, bị cáo bật khóc xin lỗi gia đình nạn nhân và cho biết, trước khi đến quán nhậu cả nhóm đã đi ăn cưới và hát karaoke, do đã say xỉn nên thiếu kiềm chế dẫn đến xô xát với anh Lý.

HĐXX nhận định hành vi của Thư là nghiêm trọng, mang tính chất côn đồ. Việc Thư giữ sẵn con dao trong người đủ chứng minh điều này nên cần có bản án thích đáng.

loi xin loi muon mang cua ke giet nguoi vi tranh cai gop tien nhau nhieu hay it Chiếc giầy rách mác chỉ điểm giết người

Từ dấu giày in trên hiện trường vụ án mạng, cảnh sát Trung Quốc dựng ra vóc dáng thủ phạm và lần theo hướng này ...

loi xin loi muon mang cua ke giet nguoi vi tranh cai gop tien nhau nhieu hay it Côn đồ giết người trước khách sạn ở Sầm Sơn

Sau cuộc cãi vã, anh Ngọc bị một nhóm thanh niên dùng điếu cày, lưỡi lê tấn công và chết trên đường đi cấp cứu.

/ http://www.nguoiduatin.vn