Nghệ sĩ hài Vũ Thanh từng bỏ vợ hơn mình 11 tuổi để theo nhân tình, có con riêng

Cùng tham gia trong chương trình “Gia đình Nghệ thuật”, nghệ sĩ hài Vũ Thanh chia sẻ, ông từng bỏ vợ đi theo người phụ nữ khác 5 năm và đã có con riêng. Nhưng sau tất cả, nữ nghệ sĩ Lệ Hải vẫn chăm lo gia đình ông, tha thứ cho ông khi quay trở lại.

nghe si hai vu thanh tung bo vo hon minh 11 tuoi de theo nhan tinh co con rieng

Chia sẻ lý do tham gia chương trình nghệ thuật này là Vũ Thanh muốn đưa bà xã Lệ Hải trở lại sân khấu vốn từng là cuộc sống và đam mê của bà thời còn trẻ. Ông cũng chia sẻ mặc dù hiện tại gia đình rất vui vẻ, đầm ấm nhưng nghĩ lại chuyện quá khứ ông thấy có lỗi với vợ rất nhiều, nhất là khi bỏ vợ đi theo người phụ nữ khác 5 năm và đã có con riêng.

Nhưng sau tất cả, bà Lệ Hải vẫn chăm lo gia đình ông, tha thứ cho ông khi quay trở lại. Điều đó khiến ông đến với chương trình này như là một cách muốn bù đắp cho bà.

nghe si hai vu thanh tung bo vo hon minh 11 tuoi de theo nhan tinh co con rieng

"Sau khi xa vợ 5 năm, tôi có đàn bà khác. Nhưng sau đó tôi có những đêm ở vùng đất xa côi, tôi nhớ vợ. Nhất là khi vợ tôi dẫn con về nhà để tang, nhìn cảnh đó. Tôi đã rơi nước mắt. Từ đó tôi quyết định quay về với vợ", ông bồi hồi nhới lại.

nghe si hai vu thanh tung bo vo hon minh 11 tuoi de theo nhan tinh co con rieng

Nói về lỗi lầm của chồng, bà Lệ Hải rướm lệ: “Đàn ông xa vợ, xa con thường hay sa ngã. Khi đó tôi rất đau khổ, bỏ cả đi hát để ở nhà suy nghĩ, tưởng tượng chồng mình đang làm gì, ở đâu. Tôi có cảm giác bị trầm cảm, tự kỷ. Nhưng sau nhờ bạn bè động viên, tôi đã vui vẻ và đi làm trở lại.

5 năm sau, ông quay về nhà, tôi nhìn bằng ánh mắt lạnh lùng nhưng đến khi ông thú nhận hết tất cả lỗi lầm thì tôi suy nghĩ về những điểm tốt của chồng mình, anh ấy cũng tốt với gia đình tôi và tôi chấp nhận tha thứ với điều kiện không bao giờ được làm tôi đau khổ nữa. Chồng tôi đã làm được điều đó và chúng tôi hạnh phúc đến ngày hôm nay”, bà kể.

nghe si hai vu thanh tung bo vo hon minh 11 tuoi de theo nhan tinh co con rieng Người vợ hơn 20 năm để chồng đưa nhân tình về nhà

Bình thường bà Quyên (Bình Thuận) xem chồng như kẻ thù, bởi ông dẫn bồ về nhà. Nhưng khi có người lạ, bà lại tỏ ...

nghe si hai vu thanh tung bo vo hon minh 11 tuoi de theo nhan tinh co con rieng Bỏ vợ theo nhân tình trẻ, 15 năm sau cụ ông 80 tuổi hối hận xin quay về với vợ cũ

Tuổi cao, sức yếu ông Minh không thể làm việc để nuôi tình trẻ nên nhiều lần năn nỉ vợ cũ cho quay về mà ...

nghe si hai vu thanh tung bo vo hon minh 11 tuoi de theo nhan tinh co con rieng Vợ mới sinh con đến đánh ghen, chồng nhanh chân chạy mất để 2 người phụ nữ giằng co

Sau khi sinh con được 5 tháng, phát hiện chồng bồ bịch, người vợ này đã không ngần ngại lao vào đánh ghen với cô ...

nghe si hai vu thanh tung bo vo hon minh 11 tuoi de theo nhan tinh co con rieng Khi xe buýt ưu tiên... chở hàng

Phóng viên ghi nhận tình trạng nhiều tuyến xe buýt tại thủ đô như: 54, 203, 206, 209 nhận chở hàng rầm rộ. Trong đó ...

/ http://danviet.vn