Nam sinh bị cáo buộc cưỡng hiếp phụ nữ tại đại học hàng đầu Trung Quốc

Cảnh sát Trung Quốc bắt nam sinh 17 tuổi với cáo buộc cưỡng hiếp một nữ lao động nhập cư tại ký túc xá đại học danh tiếng Vũ Hán. 

nam sinh bi cao buoc cuong hiep phu nu tai dai hoc hang dau trung quoc

Khoa Luật của đại học Vũ Hán, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Ảnh: Wikipedia

SCMP hôm nay dẫn lời cảnh sát xác nhận rằng nghi phạm là một sinh viên tại một trường dạy nghề địa phương đang lưu trú tại ký túc xá của đại học Vũ Hán.

Cảnh sát nhận được báo cáo cho hay một phụ nữ đã nghe thấy tiếng kêu cứu ở ký túc xá sinh viên vào khoảng 1h sáng 1/10. Họ đã phát hiện và bắt nghi phạm sau đó gần một giờ.

Chi tiết vụ việc được chia sẻ trên trang Weibo của Hội Sinh viên Sau đại học của đại học Vũ Hán vào tối qua. Nạn nhân, một nữ lao động nhập cư 17 tuổi, đã được đưa đến phòng của nghi phạm ở ký túc xá và tấn công tình dục tại đây.

Nữ bảo vệ của tòa nhà bị cáo buộc không phản ứng gì khi nghe thấy tiếng kêu cứu của cô gái. Người này khai với cảnh sát rằng đó chỉ là "một cuộc cãi vã nhỏ giữa một đôi yêu nhau và sự việc không xảy ra ở tòa ký túc xá".

Không ai trong hai người liên quan theo học ở đại học Vũ Hán nhưng vụ việc khiến các sinh viên lo ngại về an ninh của khu ký tá nằm ngoài khuôn viên trường. Ngôi trường cho biết đang tiến hành điều tra và đã tăng cường các biện pháp quản lý khu ký túc xá, bao gồm tuần tra an ninh thường xuyên, lắp đặt hệ thống kiểm soát người ra vào và các chuyến xe buýt đưa đón giữa ký túc xá và trường.

Trong những tháng gần đây, nhiều ký túc xá sinh viên ở các trường đại học Trung Quốc đã lắp đặt hệ thống nhận diện gương mặt để kiểm soát người ra vào. Ký túc xá nơi xảy ra vụ cưỡng hiếp thuộc sở hữu của đại học Vũ Hán nhưng cho phép một số sinh viên từ các trường khác trong địa phương lưu trú.

Cảnh sát cho biết vụ việc đang được điều tra thêm.

nam sinh bi cao buoc cuong hiep phu nu tai dai hoc hang dau trung quoc 7 tiết lộ ngỡ ngàng về người mẫu cáo buộc bị Ronaldo cưỡng hiếp

Nếu Ronaldo đã quá nổi tiếng, thông tin về Mayorga vẫn còn khá ít ỏi, gây tò mò.

nam sinh bi cao buoc cuong hiep phu nu tai dai hoc hang dau trung quoc Ấn Độ: Dư luận phẫn nộ vì vụ cưỡng hiếp bên sông Hằng

Hai người đàn ông bị bắt ở đông bắc Ấn Độ sau khi video quay cảnh một phụ nữ bị cưỡng hiếp bên sông Hằng ...

/ https://vnexpress.net