Mỹ Linh sau ồn ào biệt thự triệu đô "xây trái phép trên đất rừng” giờ ra sao?

Nữ Diva khẳng định, bản thân cô là người rất rõ ràng giữa công việc và cuộc sống riêng tư.

Mới đây, chương trình truyền hình thực tế Ban Nhạc Việt mùa 2 có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM. Ban nhạc Việt là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về ban nhạc, sau mùa 1 thành công, chương trình quay trở lại với nhiều điều mới lạ.

Dàn huấn luyện viên năm nay gồm: Phương Uyên, Nguyễn Hải Phong, Đức Trí và Mỹ Linh.

my linh sau on ao biet thu trieu do xay trai phep tren dat rung gio ra sao

Dàn HLV Ban nhạc Việt mùa 2.

Trước câu hỏi về tình hình mặt bằng thí sinh mùa hai, cố vấn âm nhạc Viết Thanh cho biết số lượng thí sinh năm nay không đông bằng năm ngoái, nhưng chất lượng chuyên môn thì được nâng lên nhiều. Bên cạnh đó, số lượng ca khúc được các nhóm nhạc sáng tác trong mùa hai cũng áp đảo.

Về phần mình, nhạc sỹ Đức Trí cho biết trong mùa 2, các nhóm nhạc thể hiện nhiều màu sắc âm nhạc khác khau và đặc biệt các bạn rất đầu tư cho từng tiết mục của mình.

Trong khi đó, Diva Mỹ Linh nhận được câu hỏi về ồn ào biệt thự triệu đô "xây trái phép trên đất rừng” có ảnh hưởng đến tâm lý chấm thi? Nữ ca sĩ vui vẻ bộc bạch “tôi vẫn bình thản”.

“Trong sự nghiệp mình, có những lúc thăng trầm là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bản thân tôi là người rất rõ ràng giữa công việc và cuộc sống riêng tư.

Khi đảm nhận vai trò ghế nóng của Ban nhạc Việt, tôi trong tâm thế rất thoải mái và vẫn giữ vững phong độ để hoàn thành tốt vai trò”, Mỹ Linh thẳng thắn.

my linh sau on ao biet thu trieu do xay trai phep tren dat rung gio ra sao

Mỹ Linh khẳng định ồn ào đời tư không ảnh hưởng tâm lý chấm thi của chị.

Tháng10/2018, trước những công bố vi phạm nghiêm trọng của cơ quan chức năng huyện Sóc Sơn - TP. Hà Nội về căn biệt thự xây trên đất rừng phòng hộ của gia đình ca sĩ Mỹ Linh, nữ ca sĩ lên tiếng trên một kênh truyền thông:

"Chuyện nhà chị có sổ đỏ rồi, tất cả các thứ thì báo cũng đã viết rồi, nên có đưa thông tin thì cũng chẳng có gì thêm đâu. Còn chuyện sai phạm thì chị khẳng định là chị không sai phạm. Đợt trước họ đã thanh tra và kết luận của thanh tra Chính phủ đã có đầy đủ rồi".

my linh sau on ao biet thu trieu do xay trai phep tren dat rung gio ra sao

Cận cảnh biệt thự triệu đô của Mỹ Linh.

Trong khi đó, nhạc sĩ Anh Quân - chồng ca sĩ Mỹ Linh cũng lên tiếng khẳng định mảnh đất mà gia đình anh đang sinh sống là đất thổ cư.

"Tôi chỉ biết rằng, chúng tôi có sổ đỏ và xây dựng trên đất thổ cư còn đúng sai như thế nào sẽ có chính quyền giải quyết", anh nói.

Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân sở hữu căn biệt thự nhà vườn trị giá cả triệu đô trên lô đất rộng 1,3 hecta tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Trong căn biệt thự này, nữ ca sĩ trồng rất nhiều hoa, cây cảnh và thả cá.

Trở lại chuyện của Ban nhạc Việt mùa 2, khi nhận định về chất lượng thí sinh và nguồn ra cho các nhóm nhạc sau cuộc thi, Mỹ Linh cho biết việc một ca sĩ bước ra từ nhóm nhạc giúp cho họ có nhiều kinh nghiệm cọ sát và nâng cao chất lượng chuyên môn. Bởi nữ ca sĩ cũng từng khởi đầu là một thành viên của nhóm nhạc.

Bên cạnh đó, nữ Diva cũng cho biết sau chương trình năm ngoái, cô cũng tạo điều kiện cho các nhóm nhạc đội mình có cơ hội biểu diễn. Song sân chơi cho các nhóm nhạc hiện nay không có nhiều vì những điều kiện khách quan.

Tiếp lời Diva Mỹ Linh, nhạc sĩ - nhà sản xuất Nguyễn Hải Phong cho biết hiện nay showbiz có rất ít nhóm nhạc khẳng định được vị trí của mình.

Tiêu chí của Ban nhạc Việt đặt ra sẽ tạo một sân chơi, bệ phóng để giúp các nhóm nhạc tiềm năng có cơ hội phát triển. Vì vậy, các giám khảo không ngại đóng “vai ác” để đặt ra những tiêu chí gắt gao và luôn hỗ trợ hết mình cho các thí sinh.

my linh sau on ao biet thu trieu do xay trai phep tren dat rung gio ra sao

Các HLV thẳng thắn trả lời các câu hỏi trong buổi ra mắt chương trình.

Bên cạnh đó, khi có những thắc mắc về những vấn đề năm ngoái như chất lượng chuyên môn các thành viên trong nhóm không đồng đều, hoặc nhóm hay nhưng vocal yếu… khiến cho bị loại đầy tiếc nuối.

Hỏi việc này được khắc phục thế nào trong mùa 2 thì nhạc sĩ Đức Trí cho biết: “Chúng tôi tự hào về đầu vào, các band năm nay ngoài khả năng chơi nhạc, còn có khả năng sáng tác rất tốt và chất lượng chuyên môn được các huấn luyện viên đánh giá cao.

Đây là sự rút kinh nghiệm và điều chỉnh format ngay từ việc lựa chọn chất lượng đầu vào. Đặc biệt điều mới lạ trong năm nay là sự thỏa thuận của các huấn luyện viên và nhóm nhạc về việc thêm bớt, thay đổi thành viên sau vòng huấn luyện và chỉ được thay đổi 1 lần duy nhất”.

Ban nhạc Việt mùa 2 dự kiến sẽ lên sóng 13 tập với 4 vòng thi: Vượt Tường; Huấn luyện; Thử thách vòng Chung kết.

Vòng Chung kết sẽ có 4 ban nhạc xuất sắc nhất tái xuất vào đêm trao giải. Mỗi ban nhạc sẽ trình diễn với 1 HLV. Quán quân Ban nhạc Việt mùa 2 sẽ nhận được giải thưởng là 300 triệu đồng tiền mặt.

my linh sau on ao biet thu trieu do xay trai phep tren dat rung gio ra sao Rõ sai phạm Việt phủ Thành Chương, nhà ca sĩ Mỹ Linh

Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã nêu rõ sai phạm của 2 công trình vi phạm Việt phủ Thành Chương và nhà ...

my linh sau on ao biet thu trieu do xay trai phep tren dat rung gio ra sao Đỗ Mỹ Linh đón Tiểu Vy về trong đêm muộn sau Hoa hậu Thế giới 2018

22h30 tối 9/12, Hoa hậu Việt Nam 2016 có mặt tại sân bay để đón Hoa hậu Việt Nam 2018 trở về từ Trung Quốc. ...

/ http://danviet.vn