Mường Thanh Holiday - kỳ nghỉ không thể bỏ lỡ bên gia đình

Nhóm khách sạn Mường Thanh Holiday mang đến các gia đình một kỳ nghỉ trọn vẹn tại thiên đường nghỉ dưỡng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng hay cùng hòa mình vào không gian xinh xắn và khám phá những điểm du lịch của địa phương.

Nhóm khách sạn Mường Thanh Holiday mang đến các gia đình một kỳ nghỉ trọn vẹn tại thiên đường nghỉ dưỡng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng hay cùng hòa mình vào không gian xinh xắn và khám phá những điểm du lịch của địa phương.

Nếu một kỳ nghỉ bên bãi biển thơ mộng là trải nghiệm gia đình bạn đang tìm kiếm thì các khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né, Mường Thanh Holiday Lý Sơn, Mường Thanh Holiday Vũng Tàu… sẽ là gợi ý cho gia đình bạn.

muong thanh holiday ky nghi khong the bo lo ben gia dinh
muong thanh holiday ky nghi khong the bo lo ben gia dinh

Với thiết kế hiện đại, tinh tế, mang đậm phong cách của vùng biển nhiệt đới, nhóm khách sạn Mường Thanh Holiday sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Các phòng khách sạn được thiết kế ấn tượng, nội thất sang trọng và tầm nhìn rộng lớn ra biển xanh sẽ là không gian lý tưởng để cả gia đình cùng tận hưởng những phút giây thư giãn. Với bể bơi hướng biển, cả gia đình có thể thỏa sức vui đùa dưới làn nước trong xanh hay nằm phơi nắng dưới những rặng dừa xứ nhiệt đới và thưởng thức những ly đồ uống mát lành, hấp dẫn.

muong thanh holiday ky nghi khong the bo lo ben gia dinh
muong thanh holiday ky nghi khong the bo lo ben gia dinh

Trong khi đó, các khách sạn Mường Thanh Holiday Mộc Châu, Mường Thanh Holiday Điện Biên Phủ, Mường Thanh Holiday Quảng Bình, Mường Thanh Holiday Hội An, Mường Thanh Holiday Huế, Mường Thanh Holiday Đà Lạt… lại phù hợp với những kỳ nghỉ ngắn ngày. Tại đây, gia đình bạn có thể cùng khám phá những địa danh, thắng cảnh như: Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn ở Hội An, thăm Kinh thành Huế cổ xưa, hay cùng tản bộ dưới những rặng thông già và ngắm thành phố ngàn hoa Đà Lạt…

muong thanh holiday ky nghi khong the bo lo ben gia dinh

Dù gia đình bạn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ven biển hay cùng khám phá những mảnh đất địa danh thì Mường Thanh Holiday luôn là điểm dừng chân đáp ứng được mọi nhu cầu của gia đình bạn. Với hệ thống phòng nghỉ cao cấp, thiết kế tinh tế cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn các khách sạn thuộc phân khúc Mường Thanh Holiday, sẽ đem lại cho gia đình bạn những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn và sẽ là một kỷ niệm đẹp khó quên của mỗi thành viên trong gia đình.

Mường Thanh Holiday là một trong 4 nhóm khách sạn của chuỗi khách sạn Mường Thanh Hospitality. Ngoài Mường Thanh Holiday, “chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” còn sở hữu đa dạng các phân khúc như: Mường Thanh Luxury, Mường Thanh Grand và Mường Thanh. Với sự đa dạng trong các phân khúc, hệ thống khách sạn Mường Thanh đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng từ cao cấp đến trung bình.

Mường Thanh Luxury là phân khúc khách sạn sang trọng nhất của Mường Thanh, nằm ở các thành phố lớn và trung tâm du lịch nổi tiếng trong nước và quốc tế. Quy mô lớn và đẳng cấp khác biệt, Mường Thanh Luxury mang đến cho khách hàng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời mang đậm giá trị Việt đến từ dịch vụ tận tâm và văn hóa ẩm thực bản địa độc đáo.

Mường Thanh Grand là nhóm khách sạn tọa lạc tại những vị trí đắc địa của các đô thị lớn,. Với phong cách phục vụ nhanh chóng, dịch vụ tiện lợi, khách sạn thuộc nhóm Mường Thanh Grand là nơi kết nối cuộc sống hiện đại đáp ứng tất cả mong muốn của khách hàng dù đang đi du lịch hay công tác.

Mường Thanh Holiday là nhóm khách sạn cao cấp nằm ở các địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng trên đất nước Việt Nam. Đến với Mường Thanh Holiday, du khách được thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và những trải nghiệm du lịch địa phương độc đáo.

Mường Thanh là nhóm các khách sạn 3 - 4 sao, nằm ở trung tâm của các thành phố, thị trấn trên khắp cả nước. Với giá cả hợp lý cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn, khách sạn thuộc nhóm Mường Thanh với không gian gần gũi, ấm cúng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thân thiết, gần gũi như “ngôi nhà phương xa” của chính mình.

Thanh Tú

muong thanh holiday ky nghi khong the bo lo ben gia dinh Vinpearl Nha Trang được CNN bình chọn là 1 trong 30 điểm \'phải đến\' tại Việt Nam

Cuối tuần qua, hãng tin CNN đã công bố 30 điểm đến đẹp nhất Việt Nam, trong đó Cáp treo Vinpearl là một trong số ...

muong thanh holiday ky nghi khong the bo lo ben gia dinh Độc đáo mô hình nghỉ dưỡng Vinpearl từ A - Z ngay tại Hà Nội

Từ ngày 29/3 – 1/4/2018, du khách Hà Nội sẽ lần đầu tiên được tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp mô hình ...

/ http://vietnamnet.vn