Mourinho bơ phớt cách biệt điểm số trước derby Manchester

HLV Man Utd xem việc chú tâm đến khoảng cách điểm số với đối thủ sẽ làm phức tạp thêm khâu chuẩn bị của thầy trò ông cho trận đấu.

* Man City - Man Utd: 23h30 Chủ Nhật 11/11, giờ Hà Nội.

Mùa trước, Man Utd đã ngăn Man City vô địch ngay trước mắt họ bằng chiến thắng ngược 3-2. Mùa này, đội bóng của Jose Mourinho đang kém đối thủ tới chín điểm, và mọi thứ có thể xấu hơn, nếu họ thất bại.

"Tôi nghĩ không nên quá để tâm tới khoảng cách điểm số giữa hai đội trước trận này. Hãy chỉ tập trung cho trận đấu. Nó đủ hấp dẫn và khó khăn để nhận sự tôn trọng. Nếu đặt nó trong hoàn cảnh hiện tại của CLB, rất có thể bạn đang phức tạp hoá vấn đề. Tôi muốn bước vào trận gặp Man City như một trận cầu tách biệt. Đó là một trận đấu lớn, với một đối thủ khó chơi. Và tôi tin Man City cũng suy nghĩ như vậy", Mourinho nói trong cuộc họp báo trước trận derby Manchester.

mourinho bo phot cach biet diem so truoc derby manchester
Mourinho muốn xem Man City như mọi đối thủ khác của Man Utd.

HLV của Man Utd cũng tỏ ra thận trọng khi được đề nghị dự báo kết quả: "Tôi chưa thể nói trước được điều gì lúc này, ngoài việc Man Utd sẽ cố hết sức. Dù có kết quả tốt trong hai trận đấu khó khăn với Chelsea và Juventus, chưa thể biết chúng tôi liệu có đạt được mục tiêu sau trận gặp Man City hay không. Ngay cả khi kết quả không như mong đợi, những màn trình diễn và thái độ thi đấu của toàn đội vẫn là thứ chúng tôi cần nỗ lực. Tuy nhiên, phải nhấn mạnh rằng Man City là một đội rất mạnh".

Man City hiện bị UEFA điều tra bởi những tài liệu được tờ Der Spiegel đăng tải. Theo đó, giới chủ Ả-rập đã bơm tiền cho CLB thông qua những bản hợp đồng tài trợ khổng lồ, chẳng hạn việc mua tên sân Etihad. Tuy nhiên, Mourinho từ chối bình luận về những chuyện hậu trường tài chính của đối thủ cùng thành phố.

"Thật khó để trả lời các câu hỏi về tình hình Man City, vì tôi chỉ tập trung vào công việc của mình. Nếu bạn muốn hỏi về tiềm năng phát triển của họ, chúng ta có thể thảo luận bắt đầu từ dòng vốn đầu tư. Sau đó hãy bàn tới chất lượng công việc và tổ chức CLB", Mourinho trả lời.

HLV của Man Utd ngừng một chút, và nói tiếp: "Tôi nghĩ tất cả thứ đó đều không thể đụng tới. Tôi cũng không thể nói về nó ngay lúc này. Tôi chỉ muốn nghĩ tới bóng đá, và khi làm vậy, tôi muốn coi Man City như một đội bóng".

mourinho bo phot cach biet diem so truoc derby manchester

Mourinho khuyên phóng viên nhờ FA dịch tiếng Italy

Khi một phóng viên hỏi về lời chế nhạo của CĐV Juventus, Mourinho nhân cơ hội châm chọc Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

mourinho bo phot cach biet diem so truoc derby manchester

Mourinho muốn cả đội Man Utd đi bộ tới Old Trafford

HLV người Bồ Đào đưa ra phương án đối phó nạn tắc đường trước giờ thi đấu với Juventus, nhưng không được bộ phận an ...

https://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/giai-ngoai-hang-anh/mourinho-bo-phot-cach-biet-diem-so-truoc-derby-manchester-3837159.html

/ VnExpress