Một cán bộ Ban Nội chính Đồng Nai bị tố đánh phụ nữ

 Vị cán bộ bị cho là đã "ra tay" với một phụ nữ sau màn chào hỏi tại một quán nhậu vào giờ hành chính.

Ngày 24-5, phóng viên Báo Người Lao Động nhận được đơn tố cáo của bà Đ.T.N.T. (42 tuổi, ngụ xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) phản ánh việc bà bị một cán bộ công tác tại Ban Nội chính Tỉnh ủy Đồng Nai xúc phạm và hành hung.

Người bị tố cáo là ông H.V.D., một cán bộ hiện đang giữ chức phó trưởng phòng thuộc Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Theo đơn tố cáo, vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 21-5, một người bạn gái (ngụ tại thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai), mời bà T. đến phòng VIP 2, quán B.H tại ấp Tam Hòa, xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa (Đồng Nai) để dùng bữa.

mot can bo ban noi chinh dong nai bi to danh phu nu

Bà T. kể lại vụ việc

Khoảng 16 giờ 30 phút, bà T. đến quán, tại đây đã có bạn của bà cùng với 3 người đàn ông, trong đó có ông D.

Khi đang dùng bữa, ông D. "tra hỏi" về lý lịch, nghề nghiệp của bà. Bà trả lời là làm doanh nghiệp nhưng ông D. nghi ngờ và to tiếng với bà. Lúc này ông D. ép bà phải uống 3 lon bia nhưng bà từ chối vì cho rằng phải lái ô tô về nhà. Ông D. tiếp tục có những lời thô tục. Phần vì nể người quen, nên bà T. xin phép uống hết ly bia rồi ra về.

Tuy nhiên, theo bà T., "lúc này ông D. tiếp tục chửi thề rồi xông vào tát khiến tôi choáng váng, rớt cả bông tai. Trong khi tôi cúi xuống nhặt thì ông D. lại lao vào đánh. Rất may những người trong bàn nhậu can ngăn nên ông D. mới dừng lại".

Việc bị ông D. tấn công bất ngờ đã khiến bà bị tổn thương mặt, tâm lý rơi vào hoang mang, lo sợ. Bà T. cho rằng, một cán bộ của ban nội chính, cán bộ công chức lại có những hành vi thô tục, vô đạo đức, coi thường sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của người dân, bên cạnh đó là hành vi tổ chức ăn nhậu trong giờ hành chính là trái quy định và vi phạm về mặt đạo đức. Vì vậy, bà đã làm đơn tố cáo để đòi lại danh dự.

Để xác minh, phóng viên đã liên lạc với ông D. và được ông xác nhận chiều 21-5 có xảy ra vụ việc "lộn xộn", tuy nhiên, ông phủ nhận việc đánh người.

Ông D. nói rằng ông đã báo cáo sự việc với cơ quan, còn có hay không việc đánh người "thì các bên tự xác minh".

"Trong việc đó là thế này, bà T. đó tôi không quen biết. Có một nhỏ em ở Long Thành nói trao đổi chuyện xăng dầu với tôi và mời thêm đứa bạn. Tôi nói, ừ lên thì lên chơi, lúc đó khoảng 4 giờ mấy. Nó vào nó khoe quen ông này bà nọ, có mấy ngàn tỉ này nọ. Tôi nói ngồi ở đây không bàn chuyện đó, anh em ăn uống xã giao vui vẻ. Nó ngồi nó nói chuyện tôi thấy sốc quá, mà nó mới ba mấy tuổi. Nó nói như thế, tôi yêu cầu đi ra. Tôi nắm tay lôi ra và tôi đóng cửa lại. Chứ còn việc đánh hay không đánh thì các anh tự xác minh. Tôi đã báo cáo sự việc với cơ quan. Tôi có đánh nó không thì có người làm chứng. Ai đánh nó. Nó tự ái mắc cỡ, nó khóc lóc phản ảnh…"- ông D. phân trần.

Phóng viên Báo Người Lao Động cũng đã làm việc với Ban Nội chính Tỉnh ủy Đồng Nai. Lãnh đạo ban cho biết đã nắm thông tin ban đầu về sự việc.

mot can bo ban noi chinh dong nai bi to danh phu nu Bị tố cáo đạo văn, giáo sư gửi đơn kiến nghị lên Thủ tướng

Giáo sư ngôn ngữ Nguyễn Đức Tồn mong muốn có cuộc thẩm tra khách quan, công bằng để kết luận ông có đạo văn của ...

mot can bo ban noi chinh dong nai bi to danh phu nu Vụ nữ người mẫu nude tố hoạ sĩ hiếp dâm: Người bị tố nói sẵn sàng đối chất

Sau một thời gian im lặng trước những ồn ào về việc nữ người mẫu nude tố bị hoạ sĩ hiếp dâm, cuối cùng ông ...

mot can bo ban noi chinh dong nai bi to danh phu nu Vụ họa sĩ bị tố hiếp dâm: Có thể phạt 2-7 năm tù

Theo luật sư Bùi Đình Ứng (đoàn Luật sư thành phố Hà Nội), đối với vụ việc người mẫu khỏa thân K.P tố bị họa ...

mot can bo ban noi chinh dong nai bi to danh phu nu Bạc Liêu: Bí thư phường bị tố mua hải sản của dân rồi “quên”… trả tiền

Nhiều lần bán hải sản cho ông bí thư phường nhưng không thu hồi được tiền, một tiểu thương đã làm đơn nhờ cơ quan ...

Xuân Hoàng

/ https://nld.com.vn