Minh Tú lần đầu lên tiếng trước ồn ào bị bôi nhọ hình ảnh tại "Hoa hậu Siêu quốc gia 2018"

Minh Tú đã có những trải lòng đầu tiên về mọi ồn ào xảy đến với cô suốt quãng thời gian tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Trở về Việt Nam từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, chiều 12/12, Minh Tú đã có mặt tại buổi giao lưu JAM - Just Ask Me để chia sẻ về chặng đường tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Minh Tú nhận được nhiều sự chú ý khi lần đầu nói về những ồn ào bị bôi nhọ hình ảnh từ thời điểm chuẩn bị tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia đến lúc có mặt tại cuộc thi. Minh Tú cho biết, dù hơi sốc và buồn vì những sự việc này có ảnh hưởng gián tiếp tới cô cùng hành trình ở cuộc thi. Tuy nhiên, cô không để mọi chuyện làm ảnh hưởng đến mình.

minh tu lan dau len tieng truoc on ao bi boi nho hinh anh tai hoa hau sieu quoc gia 2018

Minh Tú khẳng định dù gặp rất nhiều áp lực khi tham gia "Hoa hậu Siêu quốc gia" nhưng cô vẫn mạnh mẽ vượt qua để không làm ảnh hưởng tới cả quá trình.

"Khi tôi tham gia cuộc thi sẽ có những tình huống không đáng xảy ra. Ví dụ, trước cuộc thi thì có antifan lan truyền hình ảnh nude, trong cuộc thi thì mua bán giải gì đó. Đối với tôi chưa bao giờ để những điều đó ảnh hưởng. Khi tôi tham gia cuộc thi những lùm xùm đó sẽ khiến các thí sinh khác khó gần gũi với mình, đâu đó họ sẽ giữ khoảng cách với mình.

Dù sao tôi cũng là thí sinh có lượng follow nhiều nhất, chưa kể đến việc có những tin nhắn nói mua giải thì sẽ có áp lực riêng, nhưng tôi không để tâm quá nhiều. Về ban tổ chức, tôi không thể nào biết được suy nghĩ của họ ra sao vì tôi cũng chưa chia sẻ với họ", Minh Tú nói.

Với thông tin Minh Tú đã bị các thí sinh khác tại Hoa hậu Siêu quốc gia cách ly sau khi vướng tin đồn mua giải, cô khẳng định: "Đó chỉ là khi tôi hỏi họ sẽ có câu trả lời như \'Yes\' hoặc \'No\'. Những người tôi gần gũi là đại diện USA, Venezuaela… và bạn chung phòng.

Theo quan điểm của tôi những ồn ào đó có thể sẽ ảnh hưởng đến kết quả, nên sau chung kết nhiều fan Myanmar vào xin lỗi tôi, mặc dù tôi không biết tại sao họ xin lỗi. Sau đó họ có nói khi nghe tin tôi mua giải từ các Giám đốc quốc gia, họ đã tin tưởng điều đó, nhưng sau khi nhìn nhận cả quá trình đã tin tôi hơn và thấy tiếc khi tôi không lọt top 5".

minh tu lan dau len tieng truoc on ao bi boi nho hinh anh tai hoa hau sieu quoc gia 2018

Với Minh Tú, cô muốn mọi người nhớ đến mình là một người trẻ Minh Tú, có thể truyền cảm hứng tới khán giả thông qua những việc đã làm.

minh tu lan dau len tieng truoc on ao bi boi nho hinh anh tai hoa hau sieu quoc gia 2018 Minh Tú bị dìm dừng chân ở top 10 trước chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Minh Tú tụt hạng dần, bị “dìm“ sẽ dừng chân ở top 10 trong bảng xếp hạng cuối cùng của các chuyên trang sắc đẹp ...

minh tu lan dau len tieng truoc on ao bi boi nho hinh anh tai hoa hau sieu quoc gia 2018 Minh Tú tung ảnh áo tắm trước chung kết Miss Supranational

Đại diện Việt Nam khoe hình thể gợi cảm trong loạt áo tắm cắt khoét, xuyên thấu.

minh tu lan dau len tieng truoc on ao bi boi nho hinh anh tai hoa hau sieu quoc gia 2018 Catwalk chuyên nghiệp, Minh Tú vẫn trượt phần thi Top Model

Đại diện Việt Nam không giành được giải phụ trong hai phần thi Top Model và trình diễn Trang phục dạ hội ở đêm bán ...

minh tu lan dau len tieng truoc on ao bi boi nho hinh anh tai hoa hau sieu quoc gia 2018 Tiểu Vy hành động "lạ" khi Minh Tú bị "dìm" ở Miss Supranational 2018

Giữa lùm xùm Minh Tú bị "chơi xấu" tại Miss Supranational 2018, Tiểu Vy đã gửi một bức "tâm thư" tới đàn chị của mình ...