Minh Tít: "Vợ góp ý khi tôi diễn cảnh nóng chưa đạt"

Diễn viên chia sẻ sự may mắn khi vợ luôn thấu hiểu, hy sinh để anh yên tâm làm nghề.

- Trong "500 nhịp yêu" của đạo diễn Hiếu Vick, con trai nghệ sĩ Giang Còi, anh có nhiều cảnh âu yếm các cô gái. Phản ứng của vợ anh thế nào?

- Vợ mang bầu trong thời gian tôi làm phim này. Vì sợ ảnh hưởng đến cảm xúc của cô ấy, ban đầu tôi giấu không cho vợ biết về những cảnh nóng bỏng. Vừa rồi khi phim trình chiếu, vợ tôi không hề ghen tuông. Từ trước đến nay, cô ấy luôn theo dõi, ủng hộ các sản phẩm của tôi. Khi thấy tôi còn ngượng ngùng khi diễn cảnh hôn, cảnh "nóng", vợ sẵn sàng góp ý phải diễn nhiệt tình thế nào, ra sao. Cô ấy luôn đứng về phía khán giả để nhận xét khách quan, giúp tôi ngày một hoàn thiện.

- Trong phim, Minh Tít là một chàng trai lăng nhăng, còn ngoài đời anh là người thế nào?

- Tôi tự nhận là người thương vợ yêu con. Tôi chưa bao giờ có tình cảm với bạn diễn nữ dẫn đến hai vợ chồng phải mâu thuẫn. Tôi luôn giữ khoảng cách, việc gì ra việc đó. Tuy nhiên, phải nói thẳng thắn là khi nhìn thấy một cô gái đẹp trên đường phố, như bao người đàn ông khác, tôi cũng có sự rung động nhất định. Nhưng chỉ dừng lại ở việc chiêm ngưỡng cái đẹp.

minh tit vo gop y khi toi dien canh nong chua dat

Diễn viên Minh Tít.

- Bận rộn đóng phim trong lúc vợ mang bầu, anh quan tâm cô ấy ra sao?

- Tôi thực sự buồn, thấy thiếu sót và áy náy với vợ vì chưa làm tròn trách nhiệm của một người chồng. Có những đêm tôi đi quay về, cô ấy đã ngủ. Sáng sớm tôi đi làm, vợ chưa thức dậy. Một ngày có khi chẳng nói chuyện với nhau nổi 10 phút. Tôi chỉ có thể bớt thời gian chút ít để đưa vợ đi khám định kỳ. Những khi đi đường, tiện chỗ này có thể mua được gì cho cô ấy và con thì tôi ghé vào.

Tôi thực sự may mắn khi vợ luôn thấu hiểu, thông cảm, hy sinh. Gia đình tôi cũng thế, mọi người luôn động viên tôi tập trung cho công việc. Tôi luôn bị dằn vặt vì không giúp đỡ được nhiều cho gia đình.

- Sau khi có con, cuộc sống vợ chồng anh thay đổi thế nào?

- Tôi có con gái đúng vào thời điểm bộ phim đang sản xuất nên tinh thần bị hoảng loạn vì quá nhiều việc. Hở ra được lúc nào không phải quay, tôi đều chạy về ôm con một cái. Sau khi cháu đầy tháng, vợ chồng tôi cho cháu về bên ngoại. Có những hôm 2-3 giờ sáng nhớ con quá, tôi chạy lên nhà ngoại với con. Lúc nào cũng chỉ muốn nhanh chóng đi về. Tôi chăm con vụng lắm. Cả hai vợ chồng thức trắng đêm pha sữa cho bé ăn, thay tã mà cứ lóng nga lóng ngóng. Cho con ăn xong cũng đến sáng, thế là lại đi quay luôn. Những lúc như thế, tôi thương vợ hơn. Mệt và áp lực nhưng có con là một điều tuyệt vời và hạnh phúc.

minh tit vo gop y khi toi dien canh nong chua dat

Minh Tít bên con gái đầu lòng.

- Việc làm bố ảnh hưởng như thế nào đến tâm thế của anh khi diễn xuất?

- Từ khi có con, tôi càng muốn làm những sản phẩm dù có tính giải trí phù hợp thị hiếu thị trường, vẫn phải có tính giáo dục, thông điệp nhân văn. Tôi không có ý định đóng đinh với những vai hài dù được khán giả chú ý sau khi đóng Táo quân. Là diễn viên được đào tạo bài bản ở trường, tôi luôn tâm niệm phải đa dạng vai diễn, đóng tốt những vai được giao dù là chính kịch hay tâm lý. Nếu có cơ hội, tôi sẵn sàng tham gia, thử sức ở những vai diễn mới. Tôi nghĩ thế mạnh của mình là ở những vai phải lột tả chiều sâu tâm lý. Mặt khác, tôi cũng muốn khán giả hiểu hơn về chất hài trong những vai tôi đóng hay phim tôi làm.

Minh Tít tên thật là Nguyễn Quang Minh, sinh năm 1989 tại Hà Nội. Tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, anh đang công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Anh được biết đến qua lối diễn thông minh, dí dỏm trong những video hài hước, vui nhộn của Kem xôi. Một số phim ghi dấu ấn Minh Tít gồm: Tuổi thanh xuân, Sát thủ Online, Những cánh hoa trước gió... Anh thực sự nổi lên khi đóng Táo quân 2017. 500 nhịp yêu là dự án đầu tiên Minh Tít chuyển hướng vai trò sản xuất kiêm diễn viên.

minh tit vo gop y khi toi dien canh nong chua dat Minh Tít tiết lộ chai sạn cảm xúc cảnh nóng sau nụ hôn đồng giới

Trong bộ phim vừa ra mắt, nam diễn viên phải thực hiện tới vài trăm nụ hôn. Ngoài các nụ hôn với diễn viên nữ, ...

minh tit vo gop y khi toi dien canh nong chua dat "Mong muốn format mới, còn đánh bại Táo Quân là chuyện không tưởng"

Với tư cách khán giả, Minh Tít cho biết anh vẫn muốn xem Táo Quân như hiện nay. Nhưng với tâm thế một người tham ...

minh tit vo gop y khi toi dien canh nong chua dat \'Tôi lạ vì có đủ nét xấu của anh Xuân Bắc, Quang Thắng, Quốc Khánh\'

Diễn viên hài Trung Ruồi tự nhận bản thân "không tìm thấy điểm gì đẹp" nhưng vẫn cảm thấy sung sướng vì sở hữu ngoại ...

minh tit vo gop y khi toi dien canh nong chua dat ‘Diễn dở, mải chạy show thì không thể tồn tại trong Táo Quân’

Diễn viên hài Minh Tít khẳng định nếu diễn hời hợt, mải chạy show thì anh và Trung Ruồi đã không thể tồn tại trong ...