Minh Tít tiết lộ chai sạn cảm xúc cảnh nóng sau nụ hôn đồng giới

Trong bộ phim vừa ra mắt, nam diễn viên phải thực hiện tới vài trăm nụ hôn. Ngoài các nụ hôn với diễn viên nữ, anh còn có nụ hôn với Đạt Phít (tên thật: Lê Đạt) trong vai Thầy Mo.

Trong hai năm trở lại đây, web drama đã trở thành xu hướng ưa chuộng của khán giả trẻ Việt Nam khi ngày càng thu hút nhiều êkíp chuyên nghiệp tham gia. Không giới hạn về đề tài học đường, các tác phẩm ngày càng đa dạng về nội dung và đầu tư mạnh về kinh phí sản xuất. Tuy vậy, web drama chỉ phát triển mạnh mẽ ở thị trường Sài Gòn với êkíp của Huỳnh Lập (phim ‘Ai chết giơ tay’), Nam Thư (phim ‘Nam Thư liên hoàn kế’), Thu Trang (phim ‘Thập tam muội’), Ưng Hoàng Phúc (phim ‘Ông trùm dẹp loạn giang hồ’)… còn ở miền Bắc, chưa có bất cứ dự án nào gây chú ý.

Với mong muốn đi tiên phong cho thể loại web drama ở miền Bắc, nam diễn viên Minh Tít vừa cho ra mắt dự án "500 nhịp yêu" vào ngày 22/1. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên nghệ sĩ Minh Tít đảm nhận ở vai trò sản xuất kiêm diễn viên chính.

Nội dung, format dự án “500 nhịp yêu” được nam diễn viên chia sẻ: "Anh Lâm Mạnh Tùng (biên kịch) và Hiếu Vick (đạo diễn) ấp ủ cách đây nửa năm. Chúng tôi có thời gian tranh luận, thậm chí cãi nhau để tìm cơ hội khai thác kịch bản. Rất may mắn khi êkíp của chúng tôi gặp gỡ được một đối tác để cùng hiện thực hóa dự án này.

“500 nhịp yêu” tương tự các bộ phim về đề tài giáo dục giới tính nổi tiếng trên thế giới như “American Pie”, “The Girl Next Door” hay “Sex is Zero”… Phim sẽ có những cảnh nóng, cảnh tình cảm nhưng những cảnh này không có mục đích câu view mà mang ý nghĩa giáo dục. Tôi hy vọng bộ phim không chỉ mang đến những bài học về giáo dục giới tính mà còn là 500 bài học về tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình, cách đối nhân xử thế…"

minh tit tiet lo chai san cam xuc canh nong sau nu hon dong gioi

Với nội dung về giáo dục giới tính trong phim Minh Tít sẽ vào vai một anh chàng lăng nhăng.

Ngay sau khi chia sẻ về nội dung liên quan tới giáo dục giới tính, Minh Tít và phía nhà sản xuất bộ phim nhận được nhiều câu hỏi về kiểm duyệt nội dung và thời lượng cảnh nóng trong phim. Nam diễ viên cho biết: "500 chỉ là con số ước lệ để lột tả tính cách trăng hoa của nhân vật Minh TT. Các cảnh quay tình cảm của nhân vật này chỉ dừng lại ở mức độ ‘gần như nóng’, va chạm gần gũi nhất là nụ hôn. Tuy nhiên khi mới hôn thì nhân vật Minh TT bị quay lại quá khứ. Cứ 500 nụ hôn là 500 lần bị xoay ngược thời gian.

Tôi đóng vai anh chàng lăng nhăng. Bài học dành cho anh ta là khi nào tìm được tình yêu đích thực, bỏ đi thói lăng nhăng thì sẽ thoát khỏi lời nguyền. Đây cũng là thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm đến khán giả".

minh tit tiet lo chai san cam xuc canh nong sau nu hon dong gioi

Cảnh nóng trong phim là một trong những điều được quan tâm khi đề cập đến vấn đề giáo dục giới tính.

Trong khi đó bà Thu Hương- Giám đốc nội dung đơn vị sản xuất giải thích: "Về vấn đề kiểm duyệt, chúng tôi thực hiện đúng nghị định 06 là toàn bộ nội dung phát sóng trên Internet phải do một cơ quan báo chí kiểm duyệt. Cục Điện ảnh kiểm duyệt tất các các bộ phim chiếu rạp, còn trên nền tảng Internet sẽ do một cơ quan báo chí kiểm duyệt, ví dụ các Đài truyền hình".

Chia sẻ thêm về bộ phim với một số cảnh nóng, Minh Tít hài hước: "Sau phim này, tôi bị chai sạn cảnh “nóng”. Bộ phim đầu tiên tôi tham gia là “Sát thủ online” cách đây vài năm. Đó cũng là lần đầu tôi đóng cảnh “nóng” và người đầu tiên “bóc tem” tôi lại là diễn viên Anh Tuấn của Nhà hát Tuổi trẻ. Từ đó đến sau này, tôi cứ cảm giác như mình có “lộc” đóng cảnh “nóng”.

"Trong 500 nhịp yêu có hai tuyến nhân vật thì tuyến của tôi với Hồng Anh Kichi đếm sơ sơ cũng vài trăm nụ hôn. Ngoài các nụ hôn với diễn viên nữ, tôi còn có nụ hôn với Đạt Phít (tên thật: Lê Đạt) trong vai Thầy Mo", anh nhớ lại.

minh tit tiet lo chai san cam xuc canh nong sau nu hon dong gioi Siêu vòng 1 Hong Kong bị ép đóng cảnh nóng đổi đời khi làm MC

Sau scandal ồn ào năm 2016, Trang Đoan Nhi đã vực dậy và trở thành cái tên hot nhất hiện nay.

minh tit tiet lo chai san cam xuc canh nong sau nu hon dong gioi Loạt cảnh nóng hài Tết từng khiến khán giả phản ứng dữ dội

Mời các người đẹp tham gia, nhà sản xuất đã lường trước việc họ không có khả năng diễn xuất và dùng những cảnh quay ...

minh tit tiet lo chai san cam xuc canh nong sau nu hon dong gioi 4 sao nữ ngập tràn cảnh nóng gây sốc trên truyền hình khiến khán giả phản ứng là ai?

Ngoài đời, các người đẹp này sở hữu vẻ đẹp riêng rất ấn tượng.

/ http://danviet.vn