\"Má mì\" showbiz và vỏ bọc tình yêu phủ lên hợp đồng \"đại gia- chân dài\"

Khi trả lời báo chí, các “Tú Bà tin đồn“ của showbiz Việt luôn khẳng định bản thân mai mối trong sáng vì nếu “phạm tội thì giờ này đã vào tù“.

Tỷ phú Hoàng Kiều kể về "tiếng sét ái tình" với Ngọc Trinh thế này: "Con dâu gửi cho tôi một tấm ảnh 3 cô gái Venus. Lúc đó, tôi chẳng biết 3 cô gái đó là ai cả, tôi chỉ để ý cô mặc áo đỏ. Thật sự lúc đó tôi chẳng biết nàng là ai".

Rồi bằng một cách nào đó, Hoàng Kiều và "nàng áo đỏ" (Ngọc Trinh) đã gặp nhau tại Las Vegas (Mỹ), sau đó một cuộc tình 72-27 bùng lên đầy ầm ĩ. Người góp công cho cuộc hẹn hò kéo dài chưa đầy 3 tháng này, như chính vị tỷ phú thừa nhận, là con dâu ông - cựu người mẫu Đào Lan Phương.

Vì là bố chồng nên Đào Lan Phương khi đó đã không ngại xác nhận vai trò mai mối của mình. Cô nói thêm: "Cha là một doanh nhân thành đạt, Ngọc Trinh xinh đẹp. Với tôi, hai người họ là trai tài, gái sắc".

ma mi showbiz va vo boc tinh yeu phu len hop dong dai gia chan dai

Bức ảnh mà Đào Lan Phương gửi cho bố chồng - tỷ phủ Hoàng Kiều.

"Trai tài, gái sắc" là cách nói đầy văn hoa cho mối quan hệ biện chứng chân dài - đại gia, vốn không xa lạ trong đời sống showbiz. Nhưng không phải lúc nào đại gia cũng kết nối được với người đẹp, và ngược lại. Showbiz luôn luôn có những người đóng vai trò mai mối.

Đào Lan Phương có thể được coi là một ví dụ. Cựu người mẫu tỏ ra "quang minh chính đại" vì người được cô mai mối là bố chồng "bao năm gà trống nuôi con". Nhưng showbiz không có nhiều quan hệ gia đình kiểu như vậy. Với những người mai mối khác, đôi khi đó là một công việc.

"Không có lửa làm sao có khói"

Trả lời Zing.vn, nhiều "ông mai bà mối" có tiếng ở showbiz đều phủ nhận đó là một thứ công việc ở showbiz. Lý lẽ được họ đưa ra để phản bác những lời đồn nhiều năm trong showbiz là "Nếu là má mì thực sự thì giờ này, tôi đã sống trong tù chứ không phải ngồi đây, trả lời phỏng vấn".

Nhưng một người mẫu, xin được giấu tên, lại thú nhận rằng chính nhờ một "bà mối" đã đưa cô đến với đại gia để rồi sau đó không lâu, cô phải nhận về cái kết bẽ bàng.

Thế giới của đại gia, của những người nhiều tiền, luôn vây bủa và là một phần của showbiz. Thế giới ấy không hiện hữu trên thảm đỏ, không ầm ĩ lộ diện, nhưng luôn thấp thoáng đằng sau các sản phẩm, và cả những scandal tình ái.

Có muôn kiểu để những người có tiền tiếp cận được người đẹp ở showbiz, để thành những cặp đôi "trai tài, gái sắc" mà dư luận tụng ca.

Ví như trong câu chuyện của "chân dài" Hạ Vy, việc từng đưa người mẫu của mình đi "làm tiệc", nôm na là hầu rượu các đại gia với cát-xê từ 500 - 1.000 USD, cô đã vướng phải tin đồn là "má mì" trong nhiều năm. Hạ Vy cho biết cô luôn bảo vệ các người mẫu của mình, không cho họ uống rượu và cô sẽ uống thay.

Nhưng sau đó, bà trùm chân dài cay đắng nhận ra, trong khi mình "giữ gìn" cho các người mẫu thì chính họ lại tự liên hệ với đại gia sau buổi tiệc. Những buổi "làm tiệc" kiểu này cũng là một trong những con đường để tình - tiền có thể đến với nhau và đặt giá.

ma mi showbiz va vo boc tinh yeu phu len hop dong dai gia chan dai

Cảnh trong phim "Vòng eo 56"

Diễn viên Lương Mạnh Hải vào vai nhân vật có thật là ông bầu Khắc Tiệp (còn gọi là Tiệp Venus) trong phim Vòng eo 56 - phim được chuyển thể từ những câu chuyện có thật về cuộc đời người mẫu Ngọc Trinh.

Xem Vòng eo 56 - bộ phim được chuyển thể từ những câu chuyện có thật về cuộc đời người mẫu Ngọc Trinh - có thể thấy một phần showbiz ở trong đó. Có nhiều cách để đưa Ngọc Trinh và đại gia đến với nhau, trong đó có 2 cách được nhắc đến trong phim qua nhân vật "Tiệp Venus", và má mì do Minh Triệu thủ vai.

Nếu nhân vật của Minh Triệu - một người mẫu kiêm má mì - đặt vấn đề thẳng thừng, "Đây là 30.000 USD, chỉ với một đêm duy nhất", thì nhân vật "Tiệp Venus" chỉ mai mối, thu xếp các cuộc gặp gỡ cho Ngọc Trinh, theo cách "tinh tế" hơn.

Xem phim sẽ không khó để nhận ra những chiêu trò mang tính "mai mối" của nhân vật "Tiệp Venus". Những đại gia khi ưng Ngọc Trinh (giống như tỷ phú Hoàng Kiều sau khi xem ảnh), sẽ nhờ "Tiệp Venus" thu xếp giúp một buổi gặp gỡ.

Tại buổi gặp (như được miêu tả trong phim), "Tiệp Venus" sẽ rút đi, để Ngọc Trinh ngồi tiếp chuyện đại gia, sẽ được tặng rất nhiều quà cáp hàng hiệu đắt tiền.

Ai cũng biết, sự thật ngoài đời sẽ khốc liệt hơn trong phim ảnh nhiều lần, huống hồ Tiệp Venus trong Vòng eo 56, còn được xây dựng như một nhân vật "chính diện".

Một nhân vật khác được khắc họa với nhiều sự thật hơn trong Vòng eo 56 là vai của Minh Triệu, một người mẫu kiêm má mì. Diễn viên Kiều Anh mới đây cũng tiết lộ về việc từng bị một diễn viên kiêm má mì đề nghị đi khách để nhận số tiền lớn.

Showbiz Việt được cho là luôn có những má mì thực sự, trà trộn trong những người mẫu, diễn viên... nhưng hoạt động như một đường dây chuyên nghiệp. Họ chiêu dụ và đặt vấn đề, ra giá thẳng thắn với những người đẹp.

Với nhân vật "Tiệp Venus" sẽ khéo léo và tinh tế hơn. "Tiệp" sẵn sàng đuổi cô người mẫu có ý định đưa Ngọc Trinh đi khách ra khỏi công ty. "Tiệp" chọn cách đưa Trinh đến với đại gia theo một cách khác, cái mà người trong cuộc gọi là "tình yêu".

Vỏ bọc hoàn hảo của "tình yêu"

"Đúng là tôi từng mai mối rất nhiều, nhưng là mai mối kiểu \'Tao thấy chúng mày hợp nhau đấy, yêu đi\'. Tôi mai mối để họ yêu nhau, lấy nhau. Như thế là Tú bà à? là má mì à? Nếu vậy, tiền phần trăm, hoa hồng của tôi là những em bé được đẻ ra", Quế Vân thừa nhận làm việc mai mối, nhưng đưa ra lý lẽ để phản bác tin đồn "Tú Bà".

Lời phân trần của Quế Vân được chia sẻ trên một trang fanpage về showbiz chuyên khai thác vấn đề trong giới giải trí với lời dẫn "Tin được không?". Phía dưới bài chia sẻ, có người bình luận: "Nhưng hình như chị toàn môi giới cho những người đàn ông đã có gia đình"?!.

Nhưng cũng như nhân vật "Tiệp Venus" trong Vòng eo 56, công việc của mai mối trong showbiz chỉ dừng ở vai trò thu xếp cuộc gặp gỡ, phần còn lại là để đại gia và chân dài thu xếp với nhau, mọi sự ngã giá sau đó có thể được "trang trí một cách trá hình" bằng tình yêu .

Trong câu chuyện của người mẫu Hồng Quế, cô chia sẻ từng chìm đắm trong mối quan hệ "chân dài - đại gia", và cô thừa nhận các đại gia như mật ngọt. Lần gặp mặt đầu tiên, họ đã có thể cho tới cả 100 triệu đồng mà không đòi hỏi bất cứ điều gì. Không có chuyện yêu cầu đánh đổi, tình một đêm hay gì cả.

Theo Hồng Quế, các đại gia có thể khiến người đẹp tin vào tình yêu, thậm chí sẵn sàng sinh con cho họ. Tặng nhà, tặng xe, tặng những món đồ hiệu đắt tiền, các đại gia không bao giờ tiếc. Tiền trải dài như con đường hoa hồng cho đến khi những người đẹp sập bẫy lúc nào không hay.

Những mối quan hệ tình-tiền ấy, có thể kéo dài với hàng hiệu, xe sang, nhà lầu xa hoa lấp lánh, cũng có thể kéo dài bất tận trên mặt báo với những thông tin đánh ghen, "dằn mặt" qua lại của các bà vợ đại gia.

Những chuyện tình-tiền có thể kết thúc trong lặng thầm, cũng có thể kết thúc đầy cay đắng. Đủ để cho những người trong cuộc "ngấm đòn" và thấy rằng, cái giá của đồng tiền vốn không hề rẻ.

ma mi showbiz va vo boc tinh yeu phu len hop dong dai gia chan dai Quế Vân nói về tin đồn làm \'Tú bà showbiz\'

Một số chân dài từng tiết lộ Quế Vân là người “dắt mối” cho họ. Trả lời Zing.vn, Quế Vân giải thích về chuyện bị ...

ma mi showbiz va vo boc tinh yeu phu len hop dong dai gia chan dai Quế Vân: \'Tôi là má mì, phần trăm của tôi là những em bé\'

Quế Vân cho biết chỉ vì có sở thích mai mối mà bị mang danh "Tú Bà" ở showbiz Việt. Cô khẳng định nếu nhận ...

ma mi showbiz va vo boc tinh yeu phu len hop dong dai gia chan dai Kiều Anh: ‘Từng có diễn viên kiêm má mì rủ tôi đi khách’

Nữ diễn viên xinh đẹp của “Phía trước là bầu trời” tiết lộ từng có diễn viên kiêm má mì và bầu show đề nghị ...

/ http://danviet.vn