Lý Thần xuất hiện gầy gò, hốc hác giữa ồn ào phụ bạc Phạm Băng Băng

Không khó để nhận ra Lý Thần khá gầy gò và hốc hác hơn ngày trước rất nhiều.

Theo QQ, kể từ ngày scandal liên quan đến Phạm Băng Băng nổ ra, Lý Thần vẫn miệt mài làm việc với đoàn làm phim Bảy ngày sinh ở đảo Saipan, Mỹ. Dù Phạm Băng Băng "bặt vô âm tín" nhưng Lý Thần vẫn không có bất kỳ động thái nào nhắc đến bạn gái.

ly than xuat hien gay go hoc hac giua on ao phu bac pham bang bang

Hình ảnh cho thấy Lý Thần khá gầy so với trước đây.

Theo hình ảnh ghi lại được, Lý Thần diện áo sơ mi sọc, quần tối màu, liên tục trao đổi về việc quay phim với nhân viên. Có vẻ như lịch làm việc dày đặc khiến Lý Thần khá mệt mỏi và hốc hác, gương mặt đã gầy đi rất nhiều so với trước đây.

ly than xuat hien gay go hoc hac giua on ao phu bac pham bang bang

Lý Thần đang trao đổi cùng nhân viên đoàn phim.

Không chỉ lịch làm việc cao, thời gian gần đây Lý Thần cũng chịu không ít áp lực từ dư luận. Việc Phạm Băng Băng rơi vào khủng hoảng nhưng Lý Thần không đưa ra bất kỳ động thái nào, khiến nhiều người đồn đoán rằng cả hai đã chia tay.

ly than xuat hien gay go hoc hac giua on ao phu bac pham bang bang

Hình ảnh Lý Thần làm việc miệt mài trên phim trường.

Thêm vào đó là ngày sinh nhật của Phạm Gia, Lý Thần cũng không gửi lời chúc mừng sinh nhật như mọi năm, nên tin đồn càng lan truyền mạnh mẽ.

Chưa hết rắc rối, mới đây trên mạng xã hội còn xuất hiện một bài viết khá dài mang tên "Nhân phẩm của Lý Thần" với những lời lẽ đả kích khá nghiêm trọng. Nội dung bài viết nhằm vào đời tư của nam diễn viên, cho rằng anh là kẻ đạo đức giả, phản bội bạn bè.

ly than xuat hien gay go hoc hac giua on ao phu bac pham bang bang

Lý Thần đang gặp khá nhiều tin đồn ác ý trong thời gian gần đây.

Không những thế, bài viết còn tố cáo Lý Thần bỏ rơi, phụ bạc Phạm Băng Băng trong lúc khó khăn hoạn nạn. Mặc dư luận ồn ào nhưng Lý Thần vẫn chọn cách im lặng, tập trung cho công việc chứ không đưa ra lời giải thích nào.

ly than xuat hien gay go hoc hac giua on ao phu bac pham bang bang Nhiều lần bị dọa giết, MC Vĩnh Nguyên nói lý do tố Phạm Băng Băng trốn thuế

Sau 3 tháng phanh phui chuyện Phạm Băng Băng trốn thuế, mới đây MC Thôi Vĩnh Nguyên “bật mí” những tình tiết mới liên quan ...

ly than xuat hien gay go hoc hac giua on ao phu bac pham bang bang Phạm Băng Băng và dàn sao châu Á từng tỏa sáng trên sàn diễn quốc tế

Trước Địch Lệ Nhiệt Ba và Jessica, Phạm Băng Băng cùng nhiều ngôi sao châu Á đã từng sải bước trên sàn diễn của các ...

ly than xuat hien gay go hoc hac giua on ao phu bac pham bang bang Bạn trai của Phạm Băng Băng bị chỉ trích bội bạc

Khán giả cho rằng Lý Thần không xứng mặt đàn ông khi giữ im lặng, lánh mặt suốt thời gian bạn gái bị điều tra ...

/ Dân Việt