Nhiều lần bị dọa giết, MC Vĩnh Nguyên nói lý do tố Phạm Băng Băng trốn thuế

Sau 3 tháng phanh phui chuyện Phạm Băng Băng trốn thuế, mới đây MC Thôi Vĩnh Nguyên “bật mí” những tình tiết mới liên quan đến scandal này.

nhieu lan bi doa giet mc vinh nguyen noi ly do to pham bang bang tron thue

Phạm Băng Băng dự định sẽ kết hôn với Lý Thần vào ngày 9.9 với ý nghĩa trường cửu - bền chặt. Thế nhưng, kế hoạch của cô đã không thể thực hiện bởi một sự kiện nổ ra chỉ sau 1 status của MC Thôi Vĩnh Nguyên.

Theo đó, nam MC nổi tiếng vì bức xúc với thái độ kênh kiệu, nhiều yêu sách của Phạm Băng Băng nên đã quyết định phanh phui "hợp đồng âm dương" của nữ diễn viên, tố cáo chuyện hét cát-xê và gian lận thuế.

nhieu lan bi doa giet mc vinh nguyen noi ly do to pham bang bang tron thue

Sau hơn 3 tháng Phạm Băng Băng "bặt vô âm tín" khiến dư luận xôn xao, mới đây hai tờ báo nổi tiếng OSEN và Daily Sports của Hàn Quốc đưa tin về việc Thôi Vĩnh Nguyên đã bị dọa giết vì liên quan đến lùm xùm này.

Trước đó, truyền thông Hong Kong cũng đưa tin về vụ việc với một trích dẫn đáng chú ý: “Người hâm mộ của Phạm Băng Băng liên tục dọa giết Thôi Vĩnh Nguyên trong mấy tháng qua”.

Đích thân MC Thôi Vĩnh Nguyên cũng chia sẻ trước truyền thông: “Tôi đã báo cho cảnh sát khoảng 10 lần sau khi nhận được những tin nhắn dọa giết. Tôi đã cất dữ liệu mật ở nhiều nơi, nếu có chuyện bất trắc xảy ra với tôi, nó sẽ được công khai với báo chí, truyền thông”.

Ông tiết lộ hiện đã thu thập được hơn 3.000 tài liệu thông qua các kênh khác nhau, trong số đó có hơn 1.000 tài liệu về tập đoàn giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ.

Tuy nhiên, về lý do phanh phui chuyện Phạm Băng Băng trốn thuế, nam MC khẳng định đây là do “tư thù cá nhân”, không liên quan đến phòng chống tham nhũng.

nhieu lan bi doa giet mc vinh nguyen noi ly do to pham bang bang tron thue

Không chỉ tố cáo Phạm Băng Băng trốn thuế, Thôi Vĩnh Nguyên còn có những hành động chống lại những người lên tiếng bảo vệ cô. Hai tuần trước, khi đạo diễn Phùng Tiểu Cương lên tiếng bênh vực Phạm Băng Băng trước tin đồn trốn thuế, Thôi Vĩnh Nguyên đã có động thái khiêu khích vị đạo diễn này.

Cụ thể, Thôi Vĩnh Nguyên đã đăng tải trên mạng xã hội weibo cá nhân tố cáo Phùng Tiểu Cương là một trong những người liên quan đến “hợp đồng ma”: “Ông thì có chỗ nào tốt đẹp? Tội của ông đều nằm trong ngăn kéo của tôi. Đợi đến khi “Di Động 2” lên sóng, tôi sẽ cùng ông phối hợp tuyên truyền cho phim”.

nhieu lan bi doa giet mc vinh nguyen noi ly do to pham bang bang tron thue

Năm 2018 được xem là năm đại hạn của Phạm Băng Băng. Cô liên tục vướng vào tin đồn đánh bạc, bí mật sinh con, nghi có ảnh nóng với một HLV bóng bàn.

Vào giữa tháng 6, rất nhiều sản phẩm do Phạm Băng Băng làm đại diện đều bị cắt quảng cáo trên các kênh CCTV. Cư dân mạng bàn tán, đó là dấu hiệu cho thấy Đài truyền hình quốc gia bắt đầu "cấm vận" cô.

nhieu lan bi doa giet mc vinh nguyen noi ly do to pham bang bang tron thue

Giữa bối cảnh này, ngày 20.9 vừa qua trang Sina đưa tin Phạm Băng Băng đã thắng vụ kiện 6 công ty. Trước đó, hồi tháng 7, Triệu gia đệ đơn lên tòa án Bắc Kinh kiện 6 công ty với tội danh sử dụng hình ảnh trái phép. Phạm Băng Băng yêu cầu 6 doanh nghiệp này phải xin lỗi, bồi thường thiệt hại bao gồm tổn thương tinh thần, chi phí kiện tụng và thiệt hại kinh tế.

Sau thời gian điều tra, Tòa án Bắc Kinh đã tuyên bố bản phán quyết cuối cùng trên trang thông tin chính thức. Hình phạt mà tòa án Bắc Kinh đưa ra cho các công ty này là phải dùng trang web, trang mạng xã hội chính thức của công ty hoặc thông qua một cơ quan báo chí để xin lỗi nữ diễn viên.

nhieu lan bi doa giet mc vinh nguyen noi ly do to pham bang bang tron thue Phạm Băng Băng và dàn sao châu Á từng tỏa sáng trên sàn diễn quốc tế

Trước Địch Lệ Nhiệt Ba và Jessica, Phạm Băng Băng cùng nhiều ngôi sao châu Á đã từng sải bước trên sàn diễn của các ...

nhieu lan bi doa giet mc vinh nguyen noi ly do to pham bang bang tron thue MC nổi tiếng bị dọa giết vì tố Phạm Băng Băng trốn thuế

Sự việc trốn thuế của Phạm Băng Băng tiếp tục có diễn biến mới khi xuất hiện thông tin MC Thôi Vĩnh Nguyên vừa bị ...

nhieu lan bi doa giet mc vinh nguyen noi ly do to pham bang bang tron thue Bạn trai của Phạm Băng Băng bị chỉ trích bội bạc

Khán giả cho rằng Lý Thần không xứng mặt đàn ông khi giữ im lặng, lánh mặt suốt thời gian bạn gái bị điều tra ...

nhieu lan bi doa giet mc vinh nguyen noi ly do to pham bang bang tron thue Bạn thân phản hồi tin Lý Thần phụ bạc, bỏ rơi Phạm Băng Băng

Bạn thân của Phạm Băng Băng cho biết cảm thấy rất buồn khi công chúng quay lưng với Lý Thần, coi anh là người đàn ...

/ Dân Việt