Lý do khiến người đàn ông bỏ việc lương cao theo ngành công nghiệp tình dục

Anh đã tiết lộ tại sao phụ nữ sẵn sàng chi trả số tiền khổng lồ lên tới 100 triệu chỉ cho 1 đêm hẹn hò.

ly do khien nguoi dan ong bo viec luong cao theo nganh cong nghiep tinh duc

Ryan James (31 tuổi) đã từng có một công việc ổn định trong lĩnh vực tài chính, nhưng sau đó anh quyết định từ bỏ để bước vào thế giới tình dục.

Anh lấy cảm hứng từ người bạn gái cũ của mình, một người đã từng làm trong lĩnh vực này trước đây. Mặc dù công việc trong ngành tài chính đem lại cho anh thu nhập không hề ít, nhưng với công việc hiện tại, anh có thể kiếm gấp nhiều lần so với trước kia, mỗi đêm anh có thể kiếm được từ 400-6000$ (khoảng 9 triệu-140 triệu).

ly do khien nguoi dan ong bo viec luong cao theo nganh cong nghiep tinh duc

Người đàn ông 31 tuổi đã có một buổi chia sẻ tại The Morning Show, anh cũng chuẩn bị phát hành quyển hồi ký về chính bản thân mình kể từ khi bước chân vào con đường này, từ phản ứng của gia đình như thế nào cho đến những yêu cầu mà phụ nữ bắt anh phải phục vụ họ ra làm sao.

Anh chia sẻ: “Tôi không dám nói với gia đình bắt đầu công việc này, tôi chỉ có thể tìm đến những người bạn để tâm sự nhưng không lâu sau đó gia đình đã phát hiện ra. Thật bất ngờ là bố mẹ tôi lại ủng hộ công việc này của tôi. Mặc dù là vậy, nhưng tôi biết rằng đây không phải là điều mà bất kỳ ông bố người mẹ nào muốn con của mình có công việc như vậy”.

ly do khien nguoi dan ong bo viec luong cao theo nganh cong nghiep tinh duc

James gọi đây là “công việc rất xứng đáng” và anh cũng chia sẻ về một số yêu cầu của đa số phụ nữ mà anh đã tiếp xúc.

“Tôi chính là người chủ động trong buổi hẹn hò vào buổi tối” , Jame nói.

Mô típ quen thuộc là cả 2 sẽ cùng dùng bữa, cùng nhau nói chuyện để hiểu rõ hơn, cuối cùng là trở về khách sạn hay căn hộ của khách hàng để giúp những vị khách này có những trải nghiệm tuyệt vời.

ly do khien nguoi dan ong bo viec luong cao theo nganh cong nghiep tinh duc

James gọi đó là “đêm hẹn hò sang chảnh” trên trang web của mình, anh kiếm được 3.500$ (khoảng 81 triệu) trong vòng 6 giờ đồng hồ để “nuông chiều và tạo khoái cảm” hoặc 4.500$ (hơn 100 triệu) cho một bữa tiệc qua đêm.

James nói rằng, hầu hết mọi người sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy nhiều kiểu phụ nữ khác nhau trong danh sách khách hàng của anh.

“Nhiều người phụ nữ tôi biết có thể dễ dàng đi đến quán bar và chọn một chàng trai, rồi sau đó bắt đầu quan hệ theo kiểu tình một đêm. Nhưng chúng tôi muốn có một trải nghiệm khác biệt. Đôi lúc khách hàng của tôi là những người vừa mới ly dị hoặc vừa mới cưới, hoặc là những người đã không cảm nhận được yêu thương trong một khoảng thời gian dài. Tôi có cả những khách hàng là những cặp đôi muốn kiểu quan hệ 3 người và những cô gái còn trong trắng”, Jame nói.

ly do khien nguoi dan ong bo viec luong cao theo nganh cong nghiep tinh duc

James còn chia sẻ độ tuổi của phụ nữ mà anh ta gặp cũng rất đa dạng.

Khách hàng nhỏ tuổi nhất mà tôi có là cô bé 20 tuổi. Thật hiếm khi một khách hàng ở độ tuổi 20”.

Jame còn nói rằng, vẫn có sự kỳ thị về người phụ nữ khi bị nhìn thấy đang bắt cặp cùng với những người đàn ông như anh, nhưng phụ nữ anh từng quen biết rất biết cách giữ bí mật.

ly do khien nguoi dan ong bo viec luong cao theo nganh cong nghiep tinh duc

James xuất bản cuốn sách về cuộc đời mình.

ly do khien nguoi dan ong bo viec luong cao theo nganh cong nghiep tinh duc Hoa hậu Trái đất dậy sóng tranh cãi quanh bê bối quấy rối tình dục

Miss Earth 2018 Cuba - Monica Aguilar đã gây nên một cuộc tranh cãi gay gắt giữa các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2018 ...

ly do khien nguoi dan ong bo viec luong cao theo nganh cong nghiep tinh duc Hành trình 20 năm tố ông trùm Harvey Weinstein quấy rối tình dục lên sóng độc quyền tại Việt Nam

Series kể lại hành trình 20 năm nữ diễn viên Rose McGowan đưa hành vi tấn công tình dục đối với hàng loạt sao nữ ...

ly do khien nguoi dan ong bo viec luong cao theo nganh cong nghiep tinh duc Sốc:Cụ bà 82 tuổi khoe bí quyết tình dục độc đáo với bồ trẻ 39 tuổi

Một cụ bà 82 tuổi luôn có sở thích quan hệ tình dục với bạn trai kém hàng chục tuổi đã chia sẻ bí quyết ...

/ http://danviet.vn