Luật sư của Trump có lệnh chặn sao khiêu dâm đâm đơn kiện

Nhóm hỗ trợ pháp lý cho Tổng thống Mỹ giành được lợi thế trong việc ngăn sao khiêu dâm công khai mối quan hệ cô cho là với ông Trump.

luat su cua trump co lenh chan sao khieu dam dam don kien
Tổng thống Mỹ Trump và sao khiêu dâm Daniels. Ảnh: The Hill.

Các luật sư của ông Trump tuần trước đã bí mật có lệnh chặn tạm thời đối với sao khiêu dâm Stormy Daniels, người muốn kể câu chuyện về mối quan hệ tình ái giữa cô và Tổng thống, New York Times ngày 7/3 đưa tin, dựa trên tài liệu pháp lý và các cuộc phỏng vấn.

Thông tin này lộ ra sau khi thư ký Nhà Trắng Sarah Huckabee Sanders cho biết quá trình xét xử đã "mang lại lợi thế cho Tổng thống". Michael Cohen, luật sư lâu năm của Trump, là người hỗ trợ tích cực quá trình này.

Trong tuyên bố đưa ra đêm 7/3, Lawrence Rosen, luật sư của ông Cohen, cho biết thẩm phán của vụ xét xử kết luận rằng Daniels "đã vi phạm thỏa thuận và ra lệnh cấm cô nộp đơn kiện".

"Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi theo hướng mà các bên đã nhất trí về vụ kiện, tiếp tục bác bỏ các cáo buộc mà cô Clifford và luật sư của cô đưa ra", Rosen nói. Stephanie Clifford là tên thật của Daniels.

Luật sư của Daniels trước đó nói thân chủ từng có quan hệ tình ái với ông Trump vào năm 2006 và 2007. Daniels ngày 7/3 đệ đơn kiện Tổng thống Trump lên tòa án ở Los Angeles, cho rằng thỏa thuận vô giá trị do ông Trump không phải là người ký và cô sẵn sàng thảo luận công khai về quan hệ với ông Trump.

Theo đơn kiện, Daniels và Cohen, luật sư của ông Trump, ký "thỏa thuận im lặng" cùng một tài liệu bổ sung năm 2016, ngay trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ. Trong thỏa thuận, ông Trump và Daniels lần lượt được nhắc tới bằng hai cái tên David Dennison và Peggy Peterson. Tài liệu bổ sung mới tiết lộ danh tính thực sự của các bên là Clifford và Trump.

luat su cua trump co lenh chan sao khieu dam dam don kien Melania bị đồn giận dữ về bê bối sao khiêu dâm của Trump

Cuộc hôn nhân của bà Melania được cho là đối mặt với khủng hoảng mới khi ông Trump bị tố chi tiền để giấu chuyện ...

luat su cua trump co lenh chan sao khieu dam dam don kien Trump bác tin có quan hệ tình ái với sao khiêu dâm

Tổng thống Trump bác tin ông chi tiền để một sao khiêu dâm im lặng, không tiết lộ quan hệ tình ái giữa hai người ...

/ VnExpress