Lời khai của gã đàn ông đang tâm bán con ruột lấy 10 triệu đồng

Bản thân là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự, lại nghiện ma túy nặng nên Thùy và người tình là Nguyễn Thị Trang đã rắp tâm đưa cô con gái dứt ruột sinh ra bán sang Trung Quốc với giá 10 triệu đồng.

Phòng phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Lạng Sơn cho biết, hiện đơn vị đang phối hợp với đồn Biên phòng cửa khẩu Chi Ma, hoàn thiện hồ sơ, bàn giao các đối tượng cho cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật. Hiện, hồ sơ đã được chuyển hồ sơ đến Công an tỉnh Lạng Sơn xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, vào 16h00 ngày 24/7, tại trục đường tuần tra biên giới thuộc thôn Nà Quân, xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn, tổ kiểm soát cơ động của Đồn Biên phòng cửa khẩu Chi Ma làm nhiệm vụ, phát hiện một người đàn ông điều khiển chiếc xe mô tô chở 2 người (một nam và một nữ) mang theo một bé gái khoảng 4 tuổi, đang trên đường xuất cảnh trái phép qua biên giới.

Phát hiện dấu hiệu nghi vấn, tổ kiểm soát đã yêu cầu người đàn ông dừng phương tiện để kiểm tra. Tại thời điểm kiểm tra, người điều khiển phương tiện tự khai tên là Hà Ngọc Hải (trú tại huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn); hai người ngồi sau khai tên là Đặng Văn Thùy (SN 1968, trú ở xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) và Nguyễn Thị Trang. Đấu tranh tại chỗ, Đặng Văn Thùy khai nhận bé gái đi cùng tên là Đặng Thị Khánh L. (SN 2014, là con đẻ của Thùy).

loi khai cua ga dan ong dang tam ban con ruot lay 10 trieu dong
Hai đối tượng Thùy và Trang.

Quá trình đấu tranh xác định: Cháu Đặng Thị Khánh L. là con đẻ của Thùy với người vợ đầu tiên. Sau khi người vợ qua đời, Thùy nuôi con một mình. Tuy nhiên, từ khi sống một mình Thùy dính vào ma túy nên cuộc sống nuôi con rất khó khăn. Ngoài ra, anh ta là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự, cơn nghiện ma túy ngày càng nặng nên lúc nào cũng trong tình trạng túng bấn. Sau khi quen biết và ăn ở với Trang như vợ chồng thì cuộc sống kinh tế vốn khó khăn nay lại càng thêm eo hẹp.

Khoảng đầu tháng 7/2018, trong khi Thùy cùng cùng con gái ngồi uống nước tại khu vực Đồng Xuyên, thuộc huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang thì đối tượng quen biết một người phụ nữ tên là Hiền, khoảng 30 tuổi. Tại đây, Hiền thấy Thùy nuôi con nhỏ vất vã nên tới bắt chuyện và có nói với Thùy rằng có người phụ nữ Việt Nam lấy chồng ở Trung Quốc không có con và muốn nhận con nuôi. Đối tượng nói với Thùy, nếu cho cháu Khánh L. sang để người ta nhận làm con nuôi thì sẽ nhận được một khoản tiền bù đắp công nuôi dưỡng.

Đến khoảng 17h ngày 24/7, Thùy cùng Nguyễn Thị Trang đưa cháu Khánh L. từ Bắc Giang lên Lạng Sơn để vượt biên qua Trung Quốc bán con thì bị bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

loi khai cua ga dan ong dang tam ban con ruot lay 10 trieu dong Thiếu niên Việt 16 tuổi bị giấu trong vali của kẻ buôn người ở Anh

Chiếc vali giấu cậu bé người Việt được tìm thấy trong cốp chiếc xe hiệu Skoda Octavia màu bạc dừng ở khu vực kiểm tra ...

loi khai cua ga dan ong dang tam ban con ruot lay 10 trieu dong Băng buôn người do nữ quái gốc Việt cầm đầu lãnh án ở xứ Wales

Tòa án xứ Wales vừa xét xử 7 đối tượng người Anh gốc Việt có liên quan đến một băng nhóm buôn người, Daily Post ...

loi khai cua ga dan ong dang tam ban con ruot lay 10 trieu dong Người đàn bà mang bản án buôn người kêu oan

Hơn 20 năm qua, bà Hằng làm đơn gửi khắp nơi vì cho rằng mình bị ngồi tù oan khi không buôn người như bản ...

/ http://www.nguoiduatin.vn