Lãnh đạo Petrolimex thăm và làm việc tại BSR

Ngày 4/12/2018, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Trần Ngọc Năm dẫn đầu đoàn công tác đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR).

Đoàn đã đi thực địa khu xuất hàng bằng đường bộ và đường biển của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất. Hàng ngày, có hàng chục xe bồn trực thuộc các công ty thành viên của Petrolimex lấy hàng bằng đường bộ; thị trường phân phối chủ yếu ở khu vực miền Trung và Bắc Tây Nguyên.

lanh dao petrolimex tham va lam viec tai bsr

Lãnh đạo Petrolimex thăm khu xuất hàng bằng đường bộ

Để nhận hàng tại trạm xuất xe bồn, lái xe của khách hàng nói chung và của Petrolimex nói riêng phải tuân thủ quy trình nghiêm ngặt, với các bước kiểm tra an ninh, an toàn chặt chẽ. Sau đó, lái xe hoàn thành các thủ tục và đưa xe vào nhận hàng. Trung bình một ngày, NMLD Dung Quất xuất bằng đường bộ khoảng 900 m3 dầu diesel (DO); khoảng 450 m3 nhiên liệu phản lực Jet - A1, khoảng 150 m3 xăng RON 95 và 100 m3 xăng RON 92.

Bên cạnh đó, khu xuất hàng bằng đường biển có 6 bến xuất, đảm bảo cung cấp các mặt hàng như xăng, dầu, LPG cho đối tác Petrolimex.

11 tháng, BSR sản xuất 6,4 triệu tấn sản phẩm; đạt doanh thu hơn 103 nghìn tỉ đồng (vượt 32,9% so kế hoạch cả năm 2018); nộp ngân sách Nhà nước gần 11 nghìn tỉ đồng (vượt 31,6% so kế hoạch cả năm 2018); lợi nhuận sau thuế đạt 5.179 tỉ đồng. Từ khi Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đi vào vận hành thương mại đến nay, sản phẩm của nhà máy đã được các đơn vị tiêu thụ phối hợp phân phối trên thị trường và đã cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo ổn định an ninh năng lượng cho đất nước. Vai trò của khách hàng là vô cùng quan trọng trong việc tồn tại và phát triển của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.

NMLD Dung Quất có các sản phẩm xăng Mogas A92/95, nhiên liệu phản lực Jet A1, dầu hỏa, dầu diesel ô tô, dầu nhiên liệu đốt, khí hóa lỏng LPG, propylene và hạt nhựa polypropylene…

lanh dao petrolimex tham va lam viec tai bsr

Thăm khu xuất hàng bằng đường biển

Hiện nay, Petrolimex là đơn vị kinh doanh phân phối sản phẩm xăng dầu chiếm thị phần cao nhất tại thị trường nội địa. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối xăng dầu tại thị trường Việt Nam, Petrolimex luôn là đơn vị đi đầu, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu. Tỷ trọng tiêu thụ sản phẩm xăng dầu Dung Quất của Petrolimex hàng năm vào khoảng 42%-45% trên tổng số 21 đơn vị khách hàng mua xăng dầu của BSR. Ngay từ ngày đầu sản phẩm xăng dầu Dung Quất tham gia thị trường, Petrolimex và BSR đã luôn đồng hành cùng nhau ở những thời điểm thị trường thuận lợi cũng như có những biến động bất lợi cho cả hai bên.

Đ.C

lanh dao petrolimex tham va lam viec tai bsr BSR hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh vào 17h30 ngày 23/11/2018 – về ...

lanh dao petrolimex tham va lam viec tai bsr Về hoạt động kinh doanh, phân phối sản phẩm hạt nhựa Polypropylene (PP) của BSR

Vừa qua trên các phương tiện thông tin đại chúng đã có một số bài báo phản ánh về vi phạm quy định trong hoạt ...

lanh dao petrolimex tham va lam viec tai bsr BSR: Chăm sóc sức khỏe định kỳ cho toàn thể CBCNV

Trong thời gian từ ngày 12/11 đến 23/11/2018, tại Trạm y tế, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức đợt ...

lanh dao petrolimex tham va lam viec tai bsr BSR giao nộp hồ sơ, tài liệu về Trung tâm Lưu trữ Dầu khí

Trung tuần tháng 10/2018, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tiến hành giao nộp tài liệu: Công trình Nhà máy ...

/ Cổng thông tin điện tử BSR