Lạng Sơn: Hé lộ nghi can sát hại dã man 2 bố con trong rừng

Cơ quan Công an tỉnh Lạng Sơn cho hay, hiện đơn vị đang khoanh vùng để truy bắt nghi can sát hại 2 bố con khi đi tìm mật ong trong rừng trên địa bàn huyện Đình Lập.

lang son he lo nghi can sat hai da man 2 bo con trong rung
Ảnh minh họa.

Theo đó, cơ quan công an cũng xác định đối tượng nghi đã sát hại 2 bố con ở huyện Đình Lập là người cùng xã với gia đình nạn nhân. Người này khoảng 38 tuổi, dáng người gầy, mặc áo rằn ri, đội mũ bảo hiểm màu nâu, quần đen, dép quai da đen. Nghi can hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương trên một chiếc xe máy màu xanh.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đăng tải, vào khoảng 8h sáng 2/3, anh Dương Kim C. (34 tuổi, ở xã Thái Bình, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn) cùng con trai (11 tuổi) đi vào rừng ở xã khác tìm mật ong. Đến 16h cùng ngày, không thấy chồng và con về, vợ anh C. gọi điện cho chồng nhưng không thấy nghe máy.

Lúc này, vợ anh C. nghĩ chồng sang nhà bạn uống rượu nên gọi điện không nghe. Đến 23h cùng ngày, chị này không thấy chồng về nên tiếp tục gọi điện nhưng vẫn không có hồi âm.

Đến sáng 3/3, gọi điện thấy thuê bao, sốt ruột nên gia đình anh C. đã chia nhau đi tìm 2 bố con, đồng thời báo cho chính quyền địa phương. Khi vào rừng, mọi người bàng hoàng phát hiện bé trai 11 tuổi bị chết trong bụi cây.

Chính quyền địa phương và lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm, đến ngày 4/3, người dân lại phát hiện anh Dương Kim C. cũng đã chết ở trong rừng.

Hiện, Công an tỉnh Lạng Sơn đang khẩn trương truy bắt đối tượng gây án.

lang son he lo nghi can sat hai da man 2 bo con trong rung Nhật Bản ấn định ngày xét xử nghi phạm sát hại bé gái người Việt

Phiên tòa xét xử nghi phạm sát hại bé Nhật L., Yasumasa Shibuya sẽ bắt đầu vào ngày 4/6, hơn một năm sau ngày án ...

lang son he lo nghi can sat hai da man 2 bo con trong rung Chồng sát hại vợ rồi tự tử ở Đà Lạt

Xảy ra cãi vã, người đàn ông 49 tuổi đâm vợ gục tại nhà, sau đó dùng dao tự tử khiến cả hai tử vong.

lang son he lo nghi can sat hai da man 2 bo con trong rung Lào Cai: Khởi tố vụ án bác sỹ khoa Sản bị chồng sát hại

Cơ quan CSĐT Công an TP.Lào Cai (Lào Cai) ra quyết định khởi tố vụ án hình sự giết người xảy ra tại đường Hoàng ...

/ Người đưa tin