Lan Ngọc hôn người mẫu cơ bắp trong phim hài

Diễn viên vào vai một phụ nữ thành đạt, có mối quan hệ phức tạp cùng chàng trai kém tuổi trong "Gái già lắm chiêu 2". 

Phim của đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito vừa ra trailer hơn hai phút, giới thiệu nhân vật Ms. Q (Ninh Dương Lan Ngọc đóng) - MC một chương trình chuyên khai thác đời tư người nổi tiếng. Cô có hội bạn thân gồm cô gái xinh đẹp Kiki Ngô (Thùy Anh), giáo viên yoga Maria Cao (Thoại Tiên), y tá Tôn Nữ Đài Trang (Phương Lan).

lan ngoc hon nguoi mau co bap trong phim hai

Rắc rối xảy đến khi nhóm bạn mời đến nhà một chàng trai trẻ trung, cơ bắp và giao nhiệm vụ "làm Ms. Q vui". Sau khi qua đêm cùng thanh niên lạ mặt, cô bất ngờ khi thấy anh xuất hiện ở công ty với vị trí nhân viên mới. Cô bắt anh nghỉ việc nhưng chàng trai từ chối. Cả hai đối đầu nhau ở công ty, tạo nên nhiều tình huống hài hước, khiến cuộc sống Ms. Q bị đảo lộn.

Gái già lắm chiêu 2 là phim điện ảnh duy nhất của Ninh Dương Lan Ngọc ra mắt trong năm. Vai của cô được đầu tư về phong cách thời trang với khoảng 50 bộ đồ. Trang phục trong phim do nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Lâm Gia Khang, Thủy Nguyễn và stylist Trương Thanh Trúc phụ trách.

Người mẫu Lê Xuân Tiền được chọn đóng nam chính. Anh sinh năm 1996, ban đầu là một vận động viên Taekwondo, sau chuyển hướng làm người mẫu và gây chú ý với chiều cao 1,85 m. Anh từng góp mặt trong nhiều dự án thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Xuân Tiền theo học diễn xuất với diễn viên Kathy Uyên từ năm 2017 đến nay. Người mẫu cũng ngưng mọi show để tập trung đóng phim.

Phim dài 105 phút, bối cảnh quay ở TP HCM và Vũng Tàu, dự kiến khởi chiếu ngày 14/12.

lan ngoc hon nguoi mau co bap trong phim hai Sau xì-căng-đan yêu đương, Nam Em không còn sánh đôi Trường Giang

Sau scandal tình cảm ồn ào với Trường Giang trước đây, Nam Em trong 7 nụ cười xuân bị thay bằng Ninh Dương Lan Ngọc.

lan ngoc hon nguoi mau co bap trong phim hai Ninh Dương Lan Ngọc nóng bỏng với bikini bên bể bơi

Lần đầu tiên Lan Ngọc khoe trọn số đo ba vòng nóng bỏng với bikini bên bể bơi.

/ VnExpress