Sau xì-căng-đan yêu đương, Nam Em không còn sánh đôi Trường Giang

Sau scandal tình cảm ồn ào với Trường Giang trước đây, Nam Em trong 7 nụ cười xuân bị thay bằng Ninh Dương Lan Ngọc.

sau xi cang dan yeu duong nam em khong con sanh doi truong giang
Ninh Dương Lan Ngọc (giữa) sẽ thay thế vị trí của Nam Em

Chương trình hài "7 nụ cười xuân" được coi là ông mai kết nối Nam Em với Trường Giang khi cả hai tung hứng khá ăn ý. Từ "7 nụ cười xuân", Nam Em và Trường Giang xuất hiện cùng nhau trong khá nhiều chương trình khác. Cũng từ đây, cả hai có mối quan hệ khăng khít, sau đó nổ ra hàng loạt xì-căng-đan tình ái thời gian dài.

Tuy nhiên, ở mùa thứ 2 của "7 nụ cười xuân", Nam Em sẽ không còn sánh đôi cùng Trường Giang. Thay vào đó, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc sẽ vào vai của Nam Em.

sau xi cang dan yeu duong nam em khong con sanh doi truong giang
Nam Em không còn sánh vai cùng Trường Giang

Khi nhà sản xuất chương trình thông báo thay người, nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Tham gia chương trình này, Nam Em ít nhiều tạo ấn tượng bởi lối diễn tưng tửng của cô. Trong khi đó, nhiều ý kiến e ngại Ninh Dương Lan Ngọc sẽ không có đủ độ "tưng" để tạo nên những khoảnh khắc gây cười cho người xem. Tuy nhiên, những người trong cuộc - Hari Won và Lâm Vỹ Dạ - đều xác nhận về độ "nhắng và lầy" thì "khó ai bằng" Ninh Dương Lan Ngọc. "Nếu ai từng biết Lan Ngọc thì sẽ cười suốt ngày vì cô rất hài hước" - diễn viên Minh Hằng cho biết.

sau xi cang dan yeu duong nam em khong con sanh doi truong giang
Ninh Dương Lan Ngọc có thừa độ "tửng"

"7 nụ cười xuân" mùa 2 vẫn có các gương mặt quen thuộc tham gia, như: Trường Giang, Tiến Luật, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh. Chương trình đem đến các trò chơi vận động hài hước cùng các mẩu chuyện trong "hài kịch tình huống" của "Chuyện nhà Bảy Nụ". Các nghệ sĩ khách mời xác nhận tham gia gồm: Mạc Văn Khoa, Puka, Lê Dương Bảo Lâm, BB Trần, Huỳnh Lập, Lâm Khánh Chi… Chương trình ra mắt vào thứ hai hằng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 19-11.

sau xi cang dan yeu duong nam em khong con sanh doi truong giang

Toàn cảnh chương trình

Thùy Trang

sau xi cang dan yeu duong nam em khong con sanh doi truong giang Nam Em tung clip phản ứng "lạ" giữa lúc Phương Khánh đăng quang

Cô khiến nhiều người không hiểu ý đồ khi nói chuyện “người ta đăng quang“.

sau xi cang dan yeu duong nam em khong con sanh doi truong giang Lộ ảnh vòng hai lớn, vướng nghi vấn mang bầu, Nam Em nói gì?

Tại sự kiện mới, Nam Em xuất hiện trong trang phục rộng và lộ vòng hai to trông thấy. Người đẹp bị đồn đoán đang ...

/ nld.com.vn