Lạ: Thành phố cho phép quan hệ tình dục ở nơi công cộng

Thành phố Guadalajara của Mexico vừa thông qua đạo luật cho phép quan hệ tình dục trong tầm nhìn của người qua đường. Đây là tin của NBC Washington.

la thanh pho cho phep quan he tinh duc o noi cong cong

Sau khi luật bắt đầu có hiệu lực, cảnh sát sẽ không được quyền bắt giữ và phạt tiền những người phô trương bộ phận sinh dục hoặc những người có quan hệ sex ở nơi công cộng, trên hoang mạc, trong xe hơi và nơi người lạ có thể nhìn thấy, nếu hành vi đó không bị người khác khiếu nại.

Những người ủng hộ luật này cho rằng cảnh sát nên tập trung chống tội phạm và không phân tâm bởi những người có quan hệ tình dục trên đường phố vì thiếu tiền thuê phòng khách sạn.

Những người phản đối coi sex ở nơi công cộng là vấn đề đạo đức và cho rằng luật này sẽ đơn giản hóa hành động của những tên hiếp dâm và ấu dâm.

la thanh pho cho phep quan he tinh duc o noi cong cong Phi Thanh Vân, Vân Hugo "điếng người" vì gặp sự cố với bikini giữa nơi công cộng

Lạm dụng photoshop và diện bikini quá mỏng dễ khiến sao nữ Việt nhận cái kết đắng.

la thanh pho cho phep quan he tinh duc o noi cong cong Người trẻ vô tư "quan hệ" nơi công cộng: "Chỉ là giọt nước tràn ly"

"Lối sống buông thả, tùy tiện, thiếu trách nhiệm của giới trẻ là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng vô tư ...

la thanh pho cho phep quan he tinh duc o noi cong cong Đôi trai gái "mây mưa" trong quán trà sữa: "Không thể thích làm gì thì làm"

Theo nhiều chuyên gia giáo dục, hành động thản nhiên "yêu lộ thiên" của các bạn trẻ nơi công cộng là thiếu tự trọng, không ...

/ http://danviet.vn