Khách nữ bị chỉ trích vì mặc hở hang đi chùa ở Thái Lan

Nữ du khách tóc vàng bị người dân Thái Lan phản ứng dữ dội sau khi mặc váy ngắn và ngồi hớ hênh chụp ảnh ở chùa. 

Sự việc xảy ra tại chùa Wat Phra Kaew (chùa Phật Ngọc) ở Bangkok, Thái Lan, khi một nữ du khách tóc vàng ăn mặc hở hang tạo dáng chụp ảnh. Trong khi đó, một người đàn ông, được xác định là bạn cô gái, giơ máy ảnh ra chụp, Coconuts đưa tin ngày 22/3.

Không chỉ mặc áo không tay, váy ngắn và mỏng, cô còn đặt cả hai chân lên gờ tường ở trong chùa và ngồi nghịch điện thoại. Mặc váy ngắn và có tư thế ngồi không kín đáo, nữ du khách đã phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích của dư luận.

khach nu bi chi trich vi mac ho hang di chua o thai lan
Nữ du khách có dáng ngồi hớ hênh. Ảnh: Coconuts.

Hình ảnh nữ du khách trong tư thế phản cảm bị một người đi chùa chụp lại và đăng tải trên Facebook. Người này cho biết: "Khi tôi đang cố gắng chen chân qua đám đông khách du lịch Trung Quốc, tôi nhìn thấy cô gái ấy. Mắt tôi như muốn rơi ra ngoài. Tôi định đi tới để nhắc nhở cô ấy nhưng họ đã rời đi. Đây là hành động không phù hợp. Dù cô ấy không nhìn thấy biển cảnh báo, cô ấy cũng không nên làm vậy".

Người dân Thái Lan rất tôn thờ Phật, và đền chùa với họ là nơi rất linh thiêng. Do đó, nhiều người dân đã bày tỏ thái độ không hài lòng khi du khách đến đây và có thái độ khiếm nhã. Trước đó, cặp du khách đồng tính nam cũng đến Thái Lan và chụp ảnh khiếm nhã ở gần một ngôi chùa. Hai người này bị cảnh sát bắt giữ, phải nộp phạt và trục xuất khỏi Thái Lan.

khach nu bi chi trich vi mac ho hang di chua o thai lan Quay lén dưới váy phụ nữ, con trai nghị sĩ Thái Lan bị bắt ở Anh

Con trai của thượng nghị sĩ Thái Lan đã bị bắt khi đang quay lén dưới váy một phụ nữ trong cửa hàng Topshop trên ...

khach nu bi chi trich vi mac ho hang di chua o thai lan Hành khách uống cạn rượu vì không muốn bị tịch thu

Chuyến du lịch Thái Lan của nam hành khách bị phá hỏng ngay từ đầu, khi ông quyết định uống cả hai chai rượu không ...

/ VnExpress