Khách Ấn Độ bị đuổi khỏi máy bay vì cố xông vào buồng lái đòi sạc pin

Sự cố diễn ra khi máy bay hãng IndiGo chuẩn bị cất cánh từ Mumbai đến Kolkata hôm 25/9.

khach an do bi duoi khoi may bay vi co xong vao buong lai doi sac pin

Một máy bay của IndiGo trên đường băng tại Ấn Độ. Ảnh: AFP.

"Trong lúc máy bay IndiGo đang ở trên mặt đất, một hành khách bất thường đã cố xông vào buồng lái đòi sạc pin điện thoại", hàng máy bay IndiGo hôm nay thông báo về sự cố hôm 25/9 của chuyến bay từ Mumbai tới Kolkata. "Theo đúng quy định bay, cơ trưởng đã phải buộc hành khách này rời khỏi máy bay vì vi phạm an ninh".

Theo AFP, một quan chức sân bay cho hay hành khách bị đuổi là một người đàn ông khoảng 35 tuổi, có dấu hiệu say xỉn. Sau khi thẩm vấn, ông ta đã được trả tự do và không bị phạt tiền.

Đây là sự cố thứ hai xảy ra trong các chuyến bay nội địa ở Ấn Độ tuần này, sau khi một hành khách cố mở cửa thoát hiểm giữa không trung vì nhầm đó là nhà vệ sinh. Người này cũng được trả tự do sau khi thẩm vấn.

Ngành hàng không Ấn Độ đã tăng trưởng gấp 6 lần về số lượng hành khách trong thập niên vừa qua. Số chuyến bay nội địa giá rẻ tăng lên, tần suất kết nối dày hơn và hành khách được hưởng lợi từ sự tăng trưởng này, với nhiều người thu nhập thấp lần đầu được di chuyển bằng máy bay.

khach an do bi duoi khoi may bay vi co xong vao buong lai doi sac pin Ngắm những nữ tiếp viên Hàn xinh như tiên trong đồng phục tuyệt đẹp

Đồng phục hãng hàng không Hàn Quốc gây ấn tượng với thiết kế thanh lịch.

khach an do bi duoi khoi may bay vi co xong vao buong lai doi sac pin Khách bay tranh cãi với nhân viên hàng không vì 500.000 đồng

Hành khách đôi co với nhân viên mặt đất của Jetstar Pacific vì bị đóng 500.000 đồng do hành lý vượt quy định.

khach an do bi duoi khoi may bay vi co xong vao buong lai doi sac pin Hàng không bắt đầu mở bán vé Tết 2019

Lần lượt cả 3 hãng hàng không Việt đều công bố kế hoạch mở bán vé máy bay Tết Kỷ Hợi 2019 với mức giá ...

/ https://vnexpress.net