Jung Joon Young bị bắt, hé lộ cuộc sống tình dục thác loạn

Sau khi trở về từ Mỹ, Jung Joon Young đã bị bắt giữ ngay lập tức và bị giới truyền thông cũng như cư dân mạng Hàn Quốc lên án.

jung joon young bi bat he lo cuoc song tinh duc thac loan

Seungri đã tuyên bố giải nghệ vì vụ bê bối mại dâm và ma túy chấn động Hàn Quốc

Thời gian vừa qua, scandal mại dâm và buôn bán ma túy của Seungri đã làm rúng động cả truyền thông Hàn và các nước lân cận. Sau khi Seungri tuyên bố giải nghệ thì phía công ty YG Entertainment cũng tuyên bố chấm dứt hợp đồng với nam ca sĩ.

jung joon young bi bat he lo cuoc song tinh duc thac loan

MV 18+ "OMG"

Cùng xuất hiện trong scandal môi giới mại dâm của Seungri là nam ca sĩ Jung Joon Young. Anh là một trong những thành viên có mặt trong group chat trên Kakaotalk của của Seungri. Ngoài ra, Jung Joon Young còn có một số nhóm chat khác với mục đích chia sẻ các đoạn clip mại dâm, cưỡng hiếp và bình luận về các nạn nhân trong clip.

jung joon young bi bat he lo cuoc song tinh duc thac loan

Jung Joon Young

Thậm chí Jung Joon Young còn gửi các video quay lén cảnh anh quan hệ tình dục với nhiều cô gái vào group chat rồi bàn luận về chúng như những chiến tích "tình một đêm". Hành động biến thái và phạm pháp này nhanh chóng bị đưa ra ánh sáng.

jung joon young bi bat he lo cuoc song tinh duc thac loan

Jung Joon Young bị cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ

Ngay lập tức cư dân mạng đã "đào mộ" được một MV của Jung Joon Young được sản xuất vào năm 2015. MV này vốn được gắn mác 18+ với rất nhiều cảnh tượng thác loạn và trụy lạc. Chỉ những tài khoản Youtube nào được xác nhận trên 18 tuổi mới có thể xem được MV này.

jung joon young bi bat he lo cuoc song tinh duc thac loan

Hình ảnh thác loạn từ MV "OMG" của Jung Joon Young

Trong MV mang tên "OMG" tràn ngập các cảnh ăn chơi trác táng từ trong nhà đến bar club. Nam ca sĩ vui vẻ với rất nhiều cô nàng sexy khoe vòng 1 và vòng 3 bốc lửa trong MV, cùng nhau uống rượu nhảy nhót suốt đêm. Lời ca khúc "OMG" này cũng miêu tả về cách sống phóng khoáng, ăn chơi thác loạn và ám chỉ đến tình dục.

jung joon young bi bat he lo cuoc song tinh duc thac loan

Có vẻ như Jung Joon Young đã chọn cho mình một lối sống truỵ lạc như thế. Và lối sống này dường như còn được anh mang hẳn vào sản phẩm âm nhạc của mình.

Hiện cả Jung Joon Young lẫn Seungri đều đang bị điều tra từ phía cảnh sát. Jung Joon Young có nguy cơ phải chịu án lên đến 7 năm tù giam vì những tội trạng đã gây ra.

jung joon young bi bat he lo cuoc song tinh duc thac loan Loạt tin nhắn, clip tiết lộ đời sống thác loạn của nhóm bạn thân Seungri (Big Bang)

Những tin nhắn và clip quay lén cảnh quan hệ tình dục với những cô gái bị cưỡng bức ngập tràn trong nhóm chat này.

jung joon young bi bat he lo cuoc song tinh duc thac loan Seungri lộ đời tư thác loạn, tội lỗi vì bạn chat sửa điện thoại

Scandal của Seungri ngày càng nghiêm trọng. Đời tư thác loạn của nam ca sĩ lộ ra là vì bạn của Seungri mang điện thoại ...

/ http://danviet.vn