iPad Pro sẽ có bảo mật khuôn mặt

Bảo mật khuôn mặt Face ID có thể là điểm nhấn cho mẫu máy tính bảng mới mà Apple sẽ ra mắt trong năm nay.

Theo nhà phân tích Jun Zhang thuộc công ty phân tích Rosenblatt, iPad Pro 2018 sẽ có tính năng quan trọng của iPhone X: bỏ phím Home vật lý và bổ sung nhận dạng khuôn mặt. Điều này cũng được hé lộ trên bản thử nghiệm iOS 11.3 khi mà hệ thống camera TrueDepth được thiết kế cho cả iPad.

ipad pro se co bao mat khuon mat
Một bản dựng iPad với màn hình "tai thỏ".

Ông Zhang cho rằng iPad Pro mới có thể được Apple công bố trong tháng 6. "Tổng sản lượng máy tính bảng của Apple năm nay có thể đạt 16 đến 18 triệu chiếc, trong đó, iPad Pro với Face ID có thể chiếm 6 đến 8 triệu máy", nhà phân tích đưa ra dự đoán.

Trong năm nay, Apple có thể còn giới thiệu phiên bản nhỏ hơn của loa thông minh HomePod. "Doanh số HomePod đang tăng trưởng để đạt được mục tiêu năm triệu chiếc của Apple. Nếu ra phiên bản giá rẻ, Apple có thể thâm nhập tốt vào thị trường loa thông minh", Zhang cho biết.

Về iPhone, nhà phân tích cho rằng iPhone X có doanh số không như kỳ vọng và giảm ước tính doanh số smartphone của Apple trong quý tiếp theo xuống còn 50 triệu chiếc so với 52 triệu chiếc trước đó. "Theo quan điểm của chúng tôi, nhiều khách hàng đang chờ đợi chiếc iPhone màn hình LCD 6,1 inch giá rẻ", ông nói.

ipad pro se co bao mat khuon mat

2/3 số thiết bị Apple từng bán ra vẫn hoạt động đến nay

Khoảng 1,3 tỷ thiết bị gồm iPhone, iPad, iPod, máy Mac và Apple Watch từng được Apple bán ra vẫn đang trong trạng thái hoạt ...

ipad pro se co bao mat khuon mat

Những sản phẩm được chờ đợi của Apple năm 2018

Bộ ba iPhone với màn hình lên đến 6,5 inch hay iPad Pro có "tai thỏ" nằm trong số những sản phẩm được mong đợi ...

https://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/ipad-pro-se-co-bao-mat-khuon-mat-3720096.html

/ vnexpress.net