Hương Tràm hé lộ thông tin mới về "rạn nứt" với thầy cũ - Thu Minh

 Mới đây, Hương Tràm đã hé lộ những thông tin mới nhất về mối quan hệ giữa cô Thu Minh, người thầy của cô tại The Voice.

Cách đây không lâu, Hương Tràm bất ngờ chia sẻ về liveshow riêng của cô để kỷ niệm dấu mốc sau 5 năm nổi tiếng. Đây là một dấu mốc ý nghĩa của giọng ca xứ Nghệ khi mới ở tuổi 23. Mới đây, cô đã bật mí rằng đã thuyết phục nhiều “cây đa cây đề” để góp mặt trong đêm nhạc. Được biết những nghệ sĩ Hương Tràm mời là những danh ca lâu năm và có tiếng trong làng nhạc Việt. Đặc biệt, cô bỏ lửng câu trả lời về việc liệu co mời thầy cũ Thu Minh hay không.

huong tram he lo thong tin moi ve ran nut voi thay cu thu minh

Hương Tràm lấp lửng chuyện Thu Minh sẽ xuất hiện trong đêm nhạc riêng của mình.

“Đó là ước mơ và tâm nguyện mà nếu xảy ra thì tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng, điều này chắc chắn rất khó thành hiện thực” - giọng ca Em gái mưa chia sẻ về cơ hội Thu Minh xuất hiện trong đêm nhạc.

Bố của Hương Tràm cũng tâm sự: “Câu chuyện giữa Hương Tràm và Thu Minh, tôi vừa buồn vừa tủi. Thu Minh vào nghề sớm, khi gặp nhau, chúng tôi cũng nói chuyện rất tình cảm. Tôi không thể nói điều gì với Thu Minh. Tôi đã ngồi cả đêm khóc. Khi đó, tôi không thể ở bên, định hướng cho con và giúp con khi con va chạm với môi trường nghệ thuật”.

huong tram he lo thong tin moi ve ran nut voi thay cu thu minh

Mối quan hệ rạn nứt của Hương Tràm và Thu Minh khiến nhiều người hâm mộ nuối tiếc.

Trước đó, nữ ca sĩ Thu Minh đã có những chia sẻ từ đó hé lộ sự thật mối quan hệ giữa cô và học trò cũ Hương Tràm. Theo đó, khi được hỏi rằng cô đã chấp nhận lời xin lỗi của Hương Tràm chưa, Thu Minh khéo léo: "Tất cả mọi thứ trên thế gian này nếu xuất phát từ sự chân thành thì tôi sẵn sàng đón nhận. Cửa nhà Thu Minh trước giờ đã và luôn mở cho tất cả trái tim chân thành".

huong tram he lo thong tin moi ve ran nut voi thay cu thu minh

Thu Minh từng cho biết cô sẽ không tha thứ cho Hương Tràm.

Mối quan hệ giữa hai người bắt đầu khi Hương Tràm nhận vào đội của Thu Minh trong gameshow Giọng hát Việt 2012 và giành chức quán quân. Thế nhưng bất ngờ Thu Minh và Hương Tràm đã có những chia sẻ khiến cho khán giả nhận ra rạn nứt không hề nhỏ giữa cả hai. Hương Tràm "tố" Thu Minh không quan tâm tới mình trong cuộc thi, khi Thu Minh giải thích thì nữ học trò đã viết "tâm thư" 1.000 chữ để phản pháo lại HLV của mình. Chính những hành động như vậy khiến cho mối quan hệ "thầy, trò" này rạn vỡ.

huong tram he lo thong tin moi ve ran nut voi thay cu thu minh Tuyệt chiêu trở thành mỹ nữ gợi tình, nóng bỏng của đối thủ Hương Tràm

Không phải ngẫu nhiên mà Bảo Anh lại “vượt mặt“ Hương Tràm về độ gợi cảm.

huong tram he lo thong tin moi ve ran nut voi thay cu thu minh Hương Tràm thừa nhận yêu Bùi Anh Tuấn "ngốc nghếch và bản năng"

Bùi Anh Tuấn gây thích thú cho khán giả khi xuất hiện trong teaser dự án âm nhạc đặc biệt của Hương Tràm. Trên trang ...

huong tram he lo thong tin moi ve ran nut voi thay cu thu minh Hương Tràm viết thư cho mẹ, kể cuộc sống nổi tiếng không sung sướng

Nữ ca sĩ cho biết lần đầu viết thư tay cho mẹ và thể hiện tình cảm với đấng sinh thành qua từng nét chữ ...

/ http://danviet.vn