Huế: Bắt 8 đối tượng chuyên trộm nắp hố ga, cáp viễn thông

Sau một thời gian ngắn vào cuộc điều tra truy xét, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đã bắt giữ được một nhóm đối tượng chuyên trộm cắp nắp hố ga và nắp cáp viễn thông.

Tối 28/1, tin từ cơ quan CSĐT Công an TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, đơn vị này vừa bắt giữ một nhóm đối tượng để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

hue bat 8 doi tuong chuyen trom nap ho ga cap vien thong

Đối tượng Hoàng Ngọc Anh Đức, một trong 8 đối tượng bị bắt tại cơ quan công an.

Danh tính các đối tượng được xác định gồm: Phạm Thanh Quang, Nguyễn Trần Nguyên Phúc, Trần Công Thành, Trần Thanh Hiếu, Trương Đình Thuận, Nguyễn Đức Tài, Hoàng Ngọc Anh Đức cùng trú tại TP.Huế và Nguyễn Bảo Toàn trú huyện Phú Lộc.

Theo cơ quan công an, sau khi nhận được tin báo của công ty Viễn thông VNPT, cùng công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị Huế về việc 2 công ty này liên tục xảy ra tình trạng bị mất nắp hố ga và nắp cáp viễn thông.

Nắm được thông tin của vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trong một thời gian ngắn, cơ quan Công an TP.Huế đã bắt giữ được 8 đối tượng kể trên.

Tại cơ quan điều tra, qua đấu tranh khai thác, bước đầu các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, các đối tượng này còn khai thêm, do phát hiện nắp hố ga, nắp cáp viễn thông trên các tuyến đường của TP.Huế không có khóa và được làm bằng chất liệu gang, sắt nên lấy trộm rồi đem bán cho các cơ sở phế liệu.

Được biết, nhóm đối tượng này đã lấy trộm trên 30 nắp hố ga, cáp viễn thông kể từ tháng 11/2017 và bán với giá 350.000 đồng/nắp.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

hue bat 8 doi tuong chuyen trom nap ho ga cap vien thong Án mạng kinh hoàng: Bắt đối tượng giết chủ nợ rồi phi tang xác

Khi đến đòi nợ, anh T. đã xảy ra cự cãi với Vũ. Mâu thuẫn lên đỉnh điểm, Vũ ra tay sát hại anh T. ...

hue bat 8 doi tuong chuyen trom nap ho ga cap vien thong Trinh sát bắt "nóng" đối tượng giết tài xế xe ôm cướp tài sản

Để có tiền hút chích ma túy, Tâm dùng dao đâm nhiều nhát khiến tài xế xe ôm tử vong. Sau đó, đối tượng kéo ...

/ nguoiduatin.vn