Hơn 14% người Mỹ làm “chuyện ấy” tại nơi làm việc

 Hơn 1/10 người Mỹ làm “chuyện ấy” tại nơi làm việc, theo kết quả cuộc khảo sát mới công bố.

Công ty đồ chơi tình dục EdenFantasys đã tiến hành một cuộc khảo sát với 2.000 người về mối quan hệ giữa sự lãng mạn và công việc. Kết quả cho thấy rằng 14% người được hỏi thừa nhận họ đã thực hiện “chuyện ấy” tại nơi làm việc.

Quan hệ tình ái với đồng nghiệp được cho là rắc rối và không tốt, nhưng kết quả nghiên cứu này cho thấy nhiều yếu tố tích cực.

hon 14 nguoi my lam chuyen ay tai noi lam viec

Khoảng 60% các mối quan hệ tại nơi làm việc tan vỡ trong vòng 12 tháng (Ảnh minh họa)

Khoảng 92% những người thừa nhận quan hệ tình dục tại nơi làm việc cho biết họ cảm thấy hứng thú với công việc hơn. Trong khi đó, khoảng 50% người quan hệ tình ái đồng nghiệp cho biết nó thực sự giúp họ làm việc hiệu quả hơn.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy hơn 70% những người thực hiện “chuyện ấy” tại nơi làm việc che giấu mối quan hệ của họ với các đồng nghiệp khác và giữ nó không ảnh hưởng tới công việc.

Theo kết quả cuộc khảo sát, 1/10 người được hỏi cho biết họ thực sự đã quan hệ tình dục với sếp. Khoảng 34% trong số này cho thừa nhận họ làm như vậy là nhằm mục đích được ưu ái và thăng tiến trong công việc.

Mặc dù vậy, quan hệ tình cảm tại nơi làm việc có thể là một lựa chọn nguy hiểm, bởi vì gần 1/5 mối quan hệ này thực tế đã khiến người trong cuộc bị mất việc.

Các mối quan hệ tình ái cũng thường kết thục trong chia ly. Cụ thể, khoảnh 60% các mối quan hệ tại nơi làm việc tan vỡ trong vòng 12 tháng.

hon 14 nguoi my lam chuyen ay tai noi lam viec Vợ đòi ly hôn vì chồng không thèm đụng vào người sau 11 ngày kết hôn

Người vợ Trung Quốc tố chồng không đụng vào người nên đòi ly hôn, còn gia đình chồng nghi ngờ cô này lừa đảo hôn ...

hon 14 nguoi my lam chuyen ay tai noi lam viec Không cần "chuyện ấy", những điều này vẫn khiến hai người đắm đuối nhau

Nhiều người quan niệm “chuyện ấy“ mới khiến hai người cảm nhận sự gần gũi, nhưng trong tình yêu có nhừng hành động cũng giúp ...

/ http://danviet.vn