Hoa hậu Phương Khánh bật khóc giải thích tin đồn mua giải, vô ơn

 Những ngày vừa qua, việc anh K tố Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh vô ơn, dùng tiền và thủ thuật để được đăng quang gây xôn xao dư luận.

Sau khi lên tiếng tố Hoa hậu Phương Khánh, người đàn ông tên K tiếp tục tung hàng loạt ảnh chụp lại tin nhắn được cho là của anh trai cô với mình và chuyên gia tên P lên mạng xã hội. Đây được cho là bằng chứng của việc Phương Khánh được “dọn đường” để đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

hoa hau phuong khanh bat khoc giai thich tin don mua giai vo on

Tối 11.12, Phương Khánh tổ chức một buổi tiệc cảm ơn tại TP.HCM với sự xuất hiện của nhà thiết kế Linh San, Hoa hậu Trái đất 2016 Katherine Espin và Hoa hậu Trái đất 2017 Karen Ibasco.

Tại buổi tiệc, người đẹp họ Nguyễn đã lên tiếng giải thích về thông tin anh trai cô quen với K (một người có tiếng trong giới đào tạo hoa hậu) và được K đưa đến gặp chuyên gia tên P để casting vị trí trở thành đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Hoa hậu Trái đất 2018. Cô thừa nhận mình có quen biết K và được anh giúp đỡ, giới thiệu đến buổi casting.

Nguyễn Phương Khánh khẳng định cô không hề mua giải. Tất cả những gì cô có được ngày hôm nay là do sự cố gắng của bản thân, sự ủng hộ của gia đình và của tất cả những người yêu thương, theo dõi: “Anh K là người đã giúp tôi biết được buổi castinh Miss Earth. Sau buổi casting, tôi đã gửi lời cảm ơn anh K. Tôi không có kinh nghiệm nên khi gặp người có kinh nghiệm, chắc chắn tôi sẽ đi theo để học hỏi. Anh K là người tôi trân trọng vì đã cho tôi những lời khuyên. Sau đêm chung kết, tôi đã có dự định gặp anh K để cảm ơn nhưng sau đó lại có những thông tin này”.

hoa hau phuong khanh bat khoc giai thich tin don mua giai vo on

Nguyễn Phương Khánh bật khóc và tiếp tục chia sẻ rằng không thể gửi lời cảm ơn đến những người có những lời nói không phải sự thật. Bởi khi đến Philippines tham gia cuộc thi, cô mang trên mình hai chữ “Việt Nam”, không phải tên riêng của ai.

Tại buổi tiệc còn có sự xuất hiện của bác sĩ Chiêm Quốc Thái - từng bị đồn là người tình của Hoa hậu Phương Khánh. Sau những chia sẻ của cô, vị bác sĩ này cho biết khoảng thời gian Phương Khánh hoạt động tại Philippines sau khi đăng quang, K có nhắc nhở anh trai cô phải “cảm ơn” với số tiền 1 tỷ đồng vì đã mua giải cho cô. Sự việc này, Hoa hậu Trái đất 2018 không hề biết. Yêu cầu của K khiến họ bức xúc vì cho rằng hành động “cảm ơn” này như tự sỉ nhục chính mình và công sức đã bỏ ra. Đó cũng là lý do cô bị tố vô ơn.

Sau những chia sẻ của Nguyễn Phương Khánh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái, anh K khẳng định với báo chí đó là những thông tin sai sự thật. Phát ngôn trên của anh em Phương Khánh làm anh cảm thấy tổn thương khi đã giúp đỡ họ rất nhiều.

hoa hau phuong khanh bat khoc giai thich tin don mua giai vo on Hoa hậu Phương Khánh hành động "lạ" giữa tin đồn mua giải, vô ơn

Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018 bất ngờ bị ê-kíp cũ tố mua giải, vô ơn.

hoa hau phuong khanh bat khoc giai thich tin don mua giai vo on Hoa hậu Phương Khánh ra Tân Sơn Nhất đón 2 người đẹp tiền nhiệm

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh khoe nhan sắc nổi bật bên 2 cựu Miss Earth của Colombia và Philippines.

/ http://danviet.vn