HLV Park Hang-seo ngợi khen tinh thần chiến đấu của các học trò

Sau trận hòa 1-1 trên sân của Jordan, HLV trưởng ĐT Việt Nam – Park Hang-seo ghi nhận sự nỗ lực của các học trò, dù vẫn còn một vài điểm chưa hài lòng.

hlv park hang seo ngoi khen tinh than chien dau cua cac hoc tro

Tiền đạo Anh Đức (ngoài cùng bên phải) là người mở tỷ số cho ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.

Trong cuộc đấu trên sân King Abdullah II, ĐT Việt Nam mở tỷ số từ phút thứ 24 do công của tiền đạo Anh Đức. Trong hiệp 2, dù các chàng trai áo đỏ chơi đầy kiên cường nhưng vẫn để Jordan gỡ hòa ở phút thứ 71 sau cú sút xa của Abu Amarrah, sau một sai lầm của hàng thủ khi để lộ ra khoảng trống cho đối thủ nhận bóng thoải mái trước vòng 16m50..

HLV Park Hang-seo đã bày tỏ: “Tôi nghĩ cầu thủ đã chiến đấu bằng tinh thần tuyệt vời trong điều kiện không thuận lợi như vậy”.

hlv park hang seo ngoi khen tinh than chien dau cua cac hoc tro

Nếu quyết đoán hơn, Quang Hải (số 19) cũng có thể ghi bàn trong hiệp 2. Ảnh: VFF.

Ông phân tích kĩ hơn quá trình chuẩn bị cho trận cầu này của ĐT Việt Nam: “Trận đấu với cá nhân tôi rất nặng nề và áp lực. Sau thành công U23 Việt Nam, sự chờ đợi của NHM lớn hơn nên tôi rất muốn thắng trận này.

Tuy nhiên, lịch trình đi đến Jordan lại quá vất vả. Chúng tôi phải trải qua đường bay dài, lệch múi giờ 5 tiếng, chỉ có 2 buổi tập. Khó khăn là có thể nhìn thấy được nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết sức”.

Về màn trình diễn của các học trò, HLV người Hàn Quốc đánh giá: “Ban đầu chúng ta đá 3-5-2, cố gắng đánh hai cánh nên đặt 3 tiền vệ ở giữa, vì vậy mà chúng ta ghi bàn trước trong hiệp 1.

Vào hiệp 2, chúng ta bị tấn công dồn dập và lộ ra điểm yếu là thể lực. Cầu thủ họ cao, to nên chơi bóng bổng, còn chúng ta chống lại họ và thua kém về thể lực. Chúng ta có sự thay đổi cầu thủ và chiến thuật nhưng cũng chưa hài lòng được”.

hlv park hang seo ngoi khen tinh than chien dau cua cac hoc tro

ĐT Việt Nam kết thúc vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 với thành tích bất bại. Ảnh: VFF.

Trận hòa 1-1 này đưa ĐT Việt Nam kết thúc vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 với 10 điểm sau 6 trận, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Jordan. Dù vậy, ĐT Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu góp mặt tại VCK trên đất UAE.

Đối thủ của chúng ta ở vòng bảng sẽ được xác định sau lễ bốc thăm được tổ chức vào ngày 4.5. Ngoài ĐT Việt Nam, bóng đá Đông Nam Á còn 2 đại diện khác góp mặt tại VCK là Thái Lan và Philippines.

hlv park hang seo ngoi khen tinh than chien dau cua cac hoc tro ĐT Jordan và ĐT Việt Nam: Chờ cầu thủ U.23 chứng minh giá trị

Vào lúc 22h00 (giờ Việt Nam) hôm nay sẽ diễn ra trận đấu giữa ĐT Jordan và ĐT Việt Nam ở trận đấu cuối cùng ...

hlv park hang seo ngoi khen tinh than chien dau cua cac hoc tro HLV Park Hang-seo: Việt Nam biết phải làm gì khi đối diện Jordan

Tuyên bố của HLV Park Hang-seo và đội trưởng Đinh Thanh Trung cho thấy tuyển Việt Nam đầy quyết tâm trước khi đối đầu Jordan ...

hlv park hang seo ngoi khen tinh than chien dau cua cac hoc tro Quang Hải, Tiến Dũng hội quân muộn vì bận quảng cáo

Hai ngôi sao sáng nhất trong chiến tích giành HC bạc châu Á của U23 Việt Nam được HLV Park Hang-seo cho vắng mặt trong ...

/ https://laodong.vn