HLV Eriksson: "Philippines phải cố gắng hơn nữa khi đối đầu Việt Nam"

Chiến lược gia người Thụy Điển cho rằng đội nhà cần cải thiện phong độ nếu muốn vượt qua Việt Nam để giành quyền vào chung kết AFF Cup 2018.

hlv eriksson philippines phai co gang hon nua khi doi dau viet nam
Philippines (trái) kết thúc bảng B AFF Cup với tám điểm qua bốn trận. Ảnh: AFF.

"Philippines đã không chơi tốt trước Indonesia, nhưng quan trọng là chúng tôi đã lọt vào vòng tiếp theo", HLV Sven-Goran Eriksson nói sau trận hòa 0-0 trên sân của Indonesia tối 25/11.

"Trận đấu không hề dễ dàng cho Philippines, bởi chủ nhà muốn đoạt ba điểm. Chúng tôi cần cố gắng hơn nếu muốn lọt tới chung kết. Nhưng Philippines sẽ có một tuần chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi với Việt Nam và điều đó rất quan trọng với chúng tôi", nhà cầm quân 70 tuổi nói thêm.

Philippines gặp nhiều khó khăn trên sân Bung Karno, khi chủ nhà chơi áp sát với cường độ cao. Hai bên không có nhiều cơ hội nguy hiểm và kết quả hòa 0-0 phản ánh đúng những gì đã diễn ra.

Thầy trò HLV Eriksson vào bán kết với tư cách nhì bảng B. Trận lượt đi diễn ratại sân Panaad ở Bacolod (Philippines) ngày 2/11, và lượt về tại sân Mỹ Đình bốn ngày sau.

Xuân Bình

hlv eriksson philippines phai co gang hon nua khi doi dau viet nam AFF CUP 2018: Với HLV Eriksson, Philippines sẵn sàng tranh ngôi vương AFF Cup

AFF CUP 2018: Giúp Philippines hòa Thái Lan cùng vị trí có lợi trong cuộc đua giành vé vào bán kết AFF Cup 2018, huấn ...

/ VnExpress