Hé lộ nơi các tướng Triều Tiên hóng tin tức về Trump và Mỹ 

Các tướng quân đội Triều Tiên được cho là rất thích chương trình tin tức Morning Joe của kênh truyền hình MSNBC nổi tiếng của Mỹ. Họ xem chương trình này hàng ngày để nghe ngóng tin tức về Mỹ và Tổng thống Donald Trump.

he lo noi cac tuong trieu tien hong tin tuc ve trump va my
Các quan chức Triều Tiên được cho xem chương trình tin tức Morning Joe của kênh truyền hình MSNBC nổi tiếng của Mỹ hàng ngày.

Theo phóng viên đối ngoại NBC, Keir Simmons, một trung tá Triều Tiên đã tiết lộ rằng, ông xem chương trình tin tức Morning Joe (chống ông Trump) hàng ngày và tin rằng, ông chủ Nhà Trắng thực sự "mất trí".

Phóng viên Simmons đã có cuộc phỏng vấn hiếm hoi với trung tá Triều Tiên và phát hiện ra các quan chức quân đội Triều Tiên thường xem chương trình Morning Joe, đặc biệt là các báo cáo và thảo luận về nước Mỹ.

"Không nghi ngờ gì về việc các quan chức cấp cao Triều Tiên quan tâm đến những gì đang được thảo luận ở Mỹ. Một trung tá nói với tôi rằng, ông ta xem Morning Joe mỗi ngày, đặc biệt là các đoạn về Triều Tiên", phóng viên Simmons nhấn mạnh và nói thêm rằng, viên trung tá Triều Tiên còn nói, ông tin ông chủ Nhà Trắng là người "mất trí" đồng thời nhấn mạnh nước ông có thể giành chiến thắng trong một cuộc chiến tranh với Mỹ.

Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh căng thẳng Mỹ - Triều Tiên leo thang chưa từng thấy bởi cuộc khẩu chiến nảy lửa giữa Washington và Bình Nhưỡng gần đây.

he lo noi cac tuong trieu tien hong tin tuc ve trump va my Tính báo Mỹ phát hiện điều choáng váng về Triều Tiên

Có thể chỉ vài tháng nữa thôi Triều Tiên sẽ có đủ khả năng tấn công nước Mỹ bằng tên lửa hạt nhân, giới chức ...

he lo noi cac tuong trieu tien hong tin tuc ve trump va my 800.000 quả bom ở Guam chuẩn bị đối phó Triều Tiên

Không quân Mỹ tăng cường kho dự trữ bom đạn ở đảo Guam lên đến 816.393 quả nhằm chuẩn bị cho các kịch bản xấu ...

he lo noi cac tuong trieu tien hong tin tuc ve trump va my Kim Jong-un cử người tới Nga đàm phán với Mỹ để cứu triệu người

Theo Daily Star, Triều Tiên được cho là đang nỗ lực ngăn chặn chiến tranh với Mỹ để tránh hàng triệu người phải đổ máu ...

he lo noi cac tuong trieu tien hong tin tuc ve trump va my Triều Tiên doạ tấn công Mỹ vào thời điểm bất ngờ nhất

Triều Tiên đe doạ thực hiện đòn tấn công "không tưởng tượng nổi" nhằm vào Mỹ vào thời điểm bất ngờ nhất.

http://danviet.vn/the-gioi/he-lo-noi-cac-tuong-trieu-tien-hong-tin-tuc-ve-trump-va-my-815337.html

/ Dân Việt