Hé lộ nguyên nhân vụ hai thiếu nữ bị đổ xăng đốt bỏng 95% cơ thể

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Dương Tiến Định (SN 1982, trú tại phường Khai Quang, TP.Vĩnh Yên) để điều tra về hành vi giết người.

Vào ngày 20/3, người dân đang ngon giấc thì nghe tiếng tri hô của hai cô gái. Chạy đến, mọi người bàng hoàng phát hiện hai cô này đang bốc cháy dữ dội. Hai nạn nhân được xác định là bỏng nặng, có người bị bỏng hơn 90% cơ thể.

he lo nguyen nhan vu hai thieu nu bi do xang dot bong 95 co the

Đối tượng Định tại cơ quan công an

Công an Vĩnh Phúc ngay sau đó đã vào cuộc xác minh điều tra vụ án. Hai nạn nhân được xác định là chị Phạm Thu H. (SN 1995) trú tại xã Tam Quan, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc cùng chị Nguyễn Thị M. (SN 1998, tru tại Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội).

Sau 6 ngày điều tra, cơ quan công an đã làm rõ đối tượng Dương Tiến Định (SN 1982, trú tại phường Khai Quang, TP.Vĩnh Yên) là kẻ gây ra vụ cháy khiến 2 cô gái bị thương tích nặng.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, tại khu trọ nơi nạn nhân ở 6 phòng trọ, nạn nhân mới chuyển đến vào tháng 1/2018. Bản thân chị H. làm nghề tự do, quá trình sinh sống không có mâu thuẫn với những người ở cùng xóm trọ.

Cơ quan điều tra cũng nắm được thông tin, chị H. có quan hệ yêu đương với Dương Tiến Định (SN 1982, trú tại phường Khai Quang, TP.Vĩnh Yên). Định được xác định là nghi can chính vì trước khi vụ việc xảy ra nhiều người thấy đối tượng này xuất hiện tại phòng chị H..

Tại cơ quan điều tra, Định khai nhận, trong thời gian chị H. thuê trọ, Định có tới phòng trọ chị này ăn ngủ. Khoảng 4h ngày 20/3, Định đến phòng trọ của chị H. nhưng chị này không có nhà. Định nhiều lần nhắn tin gọi điện nhưng không được hồi đáp nên đối tượng bực tức có ý định dùng xăng đốt chị H..

Định nhờ 1 người bạn mua hộ 1 chai xăng. Đến 12h thì chị H. về phòng trọ, sau đó chị M. là bạn H. cũng đến. Tại đây Định cãi nhau với chị H. và M.. Định đã dùng chai xăng 1,5 lít đổ lên gáy của chị H. và M. rồi châm lửa đốt.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn. 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương tích nặng. Chị H. bỏng 95% cơ thể, chị M. bỏng 65% cơ thể.

Nguyên nhân dẫn đến việc cãi nhau cũng một phần do ghen tuông. Hiện vụ án đang được Công an Vĩnh Phúc tiếp tục điều tra làm rõ.

he lo nguyen nhan vu hai thieu nu bi do xang dot bong 95 co the Thiếu nữ thiệt mạng vì điện thoại Nokia phát nổ

Chiếc Nokia Phone đã phát nổ trong lúc sử dụng khiến thiếu nữ 18 tuổi tử vong vì vết thương quá nặng.

he lo nguyen nhan vu hai thieu nu bi do xang dot bong 95 co the Hà Nội: Điều tra vụ thiếu nữ tử vong vì bị bạn trai đẩy ngã

Công an Hà Nội đang điều tra làm rõ vụ một cô gái bị người yêu đẩy ngã đập đầu xuống đất, dẫn đến tử ...

he lo nguyen nhan vu hai thieu nu bi do xang dot bong 95 co the Kẻ bán thai phụ sang Trung Quốc lĩnh 3 năm tù

Lan nói đang mang thai nhưng Hà vẫn dụ dỗ, bán sang Trung Quốc. Lực lượng chức năng đã phát hiện, ngăn chặn kịp vụ ...

he lo nguyen nhan vu hai thieu nu bi do xang dot bong 95 co the Cà phê chết khô bên hồ thủy lợi

Người dân phản ánh việc thi công sửa chữa 2 hồ thủy lợi Tây và Đông Di Linh (tỉnh Lâm Đồng) khiến hàng trăm hecta ...

he lo nguyen nhan vu hai thieu nu bi do xang dot bong 95 co the Thầy giáo đưa học sinh vào nhà nghỉ ở Hòa Bình có bị xử lý hình sự?

Việc thầy giáo dạy năng khiếu 37 tuổi vào nhà nghỉ với nữ sinh sinh năm 2002 ở Hòa Bình đang khiến dư luận xôn ...

he lo nguyen nhan vu hai thieu nu bi do xang dot bong 95 co the Đôi nam nữ ở miền Tây tự tử vì nghi bị cấm yêu

Sau khi người yêu chết, thiếu nữ ở Sóc Trăng chạy xe máy lên cầu cách nhà gần 30 km rồi gieo mình xuống sông ...

/ http://www.nguoiduatin.vn